Thẩm Thành cầm Viên Tu Trúc côn thịt loát động, linh hoạt ngón tay Dâm Mi vuốt ve côn thịt Quy Đầu Xử, Viên Tu Trúc cũng trước nay không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ bị khi còn nhỏ vẫn luôn yêu thương biểu đệ như vậy làm, nguyên bản liền phiếm rặng mây đỏ sắc mặt lúc này trở nên càng thêm hồng nhuận, hắn ý đồ áp xuống chính mình dục vọng hướng Thẩm Thành giải thích, "Ha...... Biểu...... Biểu đệ...... Ngươi trước phóng...... A...... Buông tay......"
Viên Tu Trúc côn thịt lúc này ở Thẩm Thành trong tay nhảy lên một chút, Quy Đầu Xử cũng phiếm ra vài tia dâm thủy tới.
Thẩm Thành môi gần sát Viên Tu Trúc vành tai, trên tay lại lần nữa nắm chặt Viên Tu Trúc côn thịt, "Biểu ca ngoài miệng như vậy nói, phía dưới nhưng thật ra cao hứng đều nhảy dựng lên."
Thẩm Thành hô hấp phất ở Viên Tu Trúc bên tai, tê tê dại dại cảm giác làm Viên Tu Trúc có chút muốn ngừng mà không được, hắn vừa định muốn rời xa Thẩm Thành tiếp cận, bị cầm hạ thân phảng phất cao hứng dường như lại nhảy vài cái.
Viên Tu Trúc nguyên bản chỉnh tề quần áo lúc này hỗn độn rối tung, như ngọc mắt đen có chút lệ quang ở chớp động, ngày thường bình tĩnh bộ dáng giống như đã sớm không còn nữa tồn tại, dư lại chỉ có trước mặt cái này bị Thẩm Thành đè ở dưới thân tùy ý đùa bỡn Viên Tu Trúc.
Thẩm Thành nhìn Viên Tu Trúc vô lực giãy giụa bộ dáng cười một chút, môi ngậm lấy Viên Tu Trúc môi mút vào lên, đầu lưỡi cũng câu lấy Viên Tu Trúc cái lưỡi triền miên.
Viên Tu Trúc nhợt nhạt môi sắc thực mau đã bị hai người nước bọt cấp tẩm ướt, Thẩm Thành hôn ôn nhu trung mang theo vài tia bá đạo, đương Thẩm Thành môi rời đi Viên Tu Trúc khi, hai người giữa môi dắt vài đạo chỉ bạc.
Mà Viên Tu Trúc hạ thân mã mắt chỗ lại bị Thẩm Thành dùng ngón tay lấp kín, Viên Tu Trúc vô luận thế nào tránh thoát đều không thể tránh thoát Thẩm Thành khống chế, Thẩm Thành gợi lên môi nhìn đối phương giãy giụa bộ dáng, "Biểu ca, như vậy đi, ngươi trước hầu hạ hầu hạ ta, chờ ngươi hầu hạ hảo ta liền suy xét làm ngươi bắn, thế nào dạng?"
Viên Tu Trúc có chút không nghe hiểu Thẩm Thành nói, hắn hôm nay cũng là lần đầu tiên bị người như vậy làm, phía trước trừ bỏ tiến cung bị cung nhân giáo dục quá muốn thế nào hầu hạ nữ hoàng, ngày thường có cảm giác thời điểm hắn đều yên lặng nhịn xuống, đâu giống hôm nay như vậy......
Nhìn Viên Tu Trúc có chút không biết làm sao bộ dáng, Thẩm Thành khe khẽ thở dài, buông lỏng ra lấp kín mã mắt ngón tay, vừa mới Viên Tu Trúc bắn tinh cảm cũng bởi vì Thẩm Thành động tác mà dần dần biến mất.
Thẩm Thành làm Viên Tu Trúc dựa vào tiểu án ngồi xuống, chính mình thì tại hắn trước mặt giải khai đai lưng, móc ra quần lót bên trong côn thịt tới.
Thẩm Thành côn thịt lại thô có đại, có chút nửa bột côn thịt lúc này đỉnh còn phiếm vài tia dâm dịch, xem đến Viên Tu Trúc không cấm nhíu nhíu mày, ngữ khí cũng có vài phần do dự, "Biểu...... Biểu đệ...... Này...... Này thế nào...... Ô......"
Không chờ Viên Tu Trúc nói xong, Thẩm Thành liền dùng lực một đĩnh eo, côn thịt liền như vậy trực tiếp thọc vào Viên Tu Trúc trong miệng, "Biểu ca trước vươn đầu lưỡi hảo hảo liếm liếm quy đầu đằng trước, đối, thấy khó khăn nói tay vịn trụ côn thịt......"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...