Chương 199: Bị Thương { Súng } Chỉ Vào Tiếp Tục Làm

602 11 0
                                    

Đổng Minh Huy cùng Thẩm Thành đồng thời kéo xuống đối phương quần tây, Thẩm Thành nâng Đổng Minh Huy mông, ngón tay tắc theo giữa kẽ mông nhẹ nhàng chèo thuyền qua đây tới rồi Đổng Minh Huy Tiền Hành.

Đổng Minh Huy cũng không cam lòng yếu thế hắn xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía Thẩm Thành, ngón tay theo Thẩm Thành quần lót qua lại vuốt ve.

Hai người đều ở đối phương kích thích hạ phát ra thấp thấp tiếng thở dốc, mà Đổng Minh Huy tắc lại lần nữa cười nhướng mày, trong giọng nói cũng mang lên vài phần khiêu khích, "Đợi chút nhiều lần ai bắn cung trước thế nào dạng?"

Thẩm Thành theo lý thường hẳn là theo hắn nói gật gật đầu, ngón tay tắc theo côn thịt cán đi tới Quy Đầu Xử khẽ vuốt, "' đổng thiếu tướng ' đợi chút nếu bị thua cũng không thể chơi xấu a."

Đổng Minh Huy lại lần nữa nắm chặt Thẩm Thành côn thịt, hô hấp đều phất ở côn thịt cán thượng, "Vừa mới câu nói kia còn nguyên còn cho ngươi, ' Thẩm gia tiểu thiếu gia '."

Khi nói chuyện, Đổng Minh Huy môi đã theo côn thịt cán hôn môi, trên tay động tác cũng không ngừng, hắn tay phải theo côn thịt cán nhẹ vỗ về, tay trái tắc búng búng côn thịt trứng trứng chỗ.

Thẩm Thành bị Đổng Minh Huy động tác kích thích bên hông nhảy dựng, cái này làm cho hắn lại một lần nắm chặt trong tay Đổng Minh Huy côn thịt.

Thẩm Thành cười lắc lắc đầu, lúc này mới hé miệng một chút ngậm lấy Đổng Minh Huy côn thịt, đầu lưỡi tắc theo côn thịt cán liếm láp.

Lửa nóng khoang miệng làm Đổng Minh Huy không tự giác giật giật phần eo, nhưng hắn ngay sau đó liền lại lần nữa kích thích trước mặt Thẩm Thành côn thịt.

Đổng Minh Huy đôi tay nâng Thẩm Thành côn thịt, đầu lưỡi tắc cố ý họa vòng liếm láp côn thịt Quy Đầu Xử, mà Quy Đầu Xử dần dần phiếm ra dâm thủy cũng làm hắn cười nhẹ thu hồi đầu lưỡi, "' Thẩm thiếu gia ' ngươi vẫn là nhanh lên nhận thua hảo...... Ân...... Ha......"

Lúc này Thẩm Thành chính cầm Đổng Minh Huy côn thịt làm nó ở chính mình trong miệng ra vào, mà theo Thẩm Thành lại một lần động tác, Đổng Minh Huy côn thịt lại ở hắn trong miệng biến đại vài vòng.

Thẩm Thành cầm Đổng Minh Huy côn thịt mút hôn, đầu lưỡi cùng côn thịt tiếp xúc phát ra "Tấm tắc" tiếng nước, mà Đổng Minh Huy cũng không tự chủ được rên rỉ ra tiếng, "Ha...... Ngươi cũng quá...... Ha...... Quá liều mạng đi...... Ân......"

Nghe được Đổng Minh Huy nói, Thẩm Thành lúc này mới từ Đổng Minh Huy phần hông ngẩng đầu lên, hắn đối Đổng Minh Huy vươn đầu lưỡi, làm đối phương nhìn nhìn chính mình đầu lưỡi thượng dính dâm thủy, "Cùng ' đổng thiếu tướng ' giống nhau, ta trước nay cũng không thích nhận thua."

Thẩm Thành nói lại lần nữa ngậm lấy Đổng Minh Huy côn thịt, lần này Đổng Minh Huy nhưng thật ra không có chống cự, theo Thẩm Thành mút vào, Đổng Minh Huy bên hông nhảy dựng, côn thịt ở Thẩm Thành trong miệng bắn ra Cổ Cổ tinh dịch tới.

Thẩm Thành nuốt xuống trong miệng bạch trọc, đôi tay lại theo Đổng Minh Huy cái mông khẽ vuốt, vừa mới bắn tinh qua đi khoái cảm làm Đổng Minh Huy có chút không có phản ứng lại đây.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ