Thẩm Thành ở biệt thự tỉnh lại thời điểm, là bị chính mình di động linh đánh thức, bên cạnh Tô Gia nghe được tiếng chuông khi cũng bực bội lẩm bẩm vài câu, "Đại buổi sáng, có thể đừng nhiễu người thanh mộng sao!" Nói phiên cái thân tiếp tục ngủ.
Thẩm Thành nhớ tới tối hôm qua ngủ xong tiểu phóng viên sau, chính mình lại cùng Tô Gia đánh cuộc bài hơn nữa đua rượu đến nửa đêm, đánh cuộc bài là Tô Gia lược thắng chính mình một bậc, nhưng đua rượu sao, nghĩ vậy tiểu tử say lúc sau dựa vào chính mình trên người thẳng hừ hừ, liền chính mình gia địa chỉ đều làm không rõ, hắn liền tưởng cười nhạo hắn.
Bất quá, nhìn đến di động thượng biểu hiện "Nghiêm phụ", hắn vẫn là ngoan ngoãn tiếp điện thoại. Vừa mới nói thanh, "Uy" thời điểm, phải đến đối diện trung niên nam tử nghiêm khắc răn dạy, "Thẩm Thành, ngày hôm qua thế nào hồi sự? Lâm gia chính là rất quan trọng, ngươi chạy nhanh trở về cùng ta giải thích, ta an bài hảo lâm thiếu, kêu ngươi cho hắn xin lỗi!" Không đợi Thẩm Thành phản bác tới, đối phương liền treo lên điện thoại.
Vốn dĩ ngủ rồi Tô Gia giờ phút này cũng vẻ mặt cười xấu xa nhìn chính mình, cặp mắt kia cũng lượng lượng, Thẩm Thành liền biết, gia hỏa này khẳng định lại chuẩn bị xem chính mình chê cười.
Thẩm Thành xoa xoa có chút phát khẩn ấn đường, "Vừa mới ngươi cũng nghe tới rồi, ta phải về bổn gia một chuyến, trừ bỏ lần đầu tiên ta còn là lần thứ hai hồi bổn gia." Thẩm Thành hai mắt có chút mê mang, hiển nhiên là nhớ tới cốt truyện, chính mình trừ phi thắng Nghiêm Mục Thần mới có thể chân chính hồi bổn gia, bị nghiêm phụ thừa nhận.
Tô Gia vừa nghe Thẩm Thành lại một lần hồi bổn gia, thổi một tiếng huýt sáo, hắn dùng cánh tay thọc thọc Thẩm Thành, "Ai, Thẩm thiếu, này không phải chuyện tốt nhi sao, thuận tiện sẽ sẽ ngươi kia đại ca." Nói xong còn hướng Thẩm Thành nháy nháy mắt, "Đến lúc đó phát đạt, cũng đừng quên huynh đệ ta a ――"
Thẩm Thành bị Tô Gia như vậy một lộng, có chút dở khóc dở cười, đành phải gật đầu hứa hẹn hắn, chính mình nếu là phát đạt, cái thứ nhất không thể thiếu chỗ tốt chính là hắn.
Thẩm Thành thu thập hảo tự mình liền lái xe hướng nghiêm trạch xuất phát, chờ tới nghiêm cổng lớn trước, mới phát hiện nghiêm trạch chung quanh đều là áo đen quần đen bảo tiêu, từ ngoài cửa xem cũng rất có khí thế.
Chính mình lái xe tới cửa thời điểm, còn bị người ngăn lại tới kiểm tra, nhìn đến là nghiêm gia sản sinh con lúc sau, mới quyết định cho đi. Thẩm Thành xuống xe sau cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng tới đại môn chỗ đi đến.
Cửa chờ trung niên nam tử vừa thấy đến Thẩm Thành, liền mang theo hắn hướng lầu hai thư phòng đi đến, chờ đến hắn vào thư phòng về sau, mới phát hiện nơi đó có mấy người đang chờ hắn.
Vẻ mặt nghiêm túc, nhưng tinh thần như cũ thực tốt là nghiêm phụ, tầm mắt hướng bên cạnh di động, hắn nhìn đến một cái mặt mày sắc bén, thân hình cao lớn người. Nam tử đại khái hai mươi bảy tám tả hữu, đôi mắt sắc bén, mũi đĩnh bạt, môi mỏng vừa thấy đến Thẩm Thành tiến vào khi liền nhấp lên, trong ánh mắt cũng có chút bất mãn, nhưng vẫn như cũ bị hắn đè ở đáy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...