Ở Thẩm Thành đáp ứng Diêu Cảnh Lâm yêu cầu sau, đối phương vẫn luôn không có lại lần nữa liên hệ chính mình.
Đúng lúc này, Diêu Cảnh Lâm thủ hạ sai người cấp Thẩm Thành mang đến một phong thơ.
Thẩm Thành từ Thư Huyền trong tay tiếp nhận thư tín chậm rãi triển khai, thư tín thượng minh xác nói cho Thẩm Thành: Diêu Cảnh Lâm tuy rằng tính toán đem chính mình cùng Thẩm Thành hai nhà cửa hàng liên hợp sự nói cho "Đổng thiếu tướng", nhưng là hắn vẫn là kiến nghị Thẩm Thành tại đây phía trước có thể tự mình đi trông thấy "Đổng thiếu tướng".
Mà tin cuối cùng còn viết: "Đổng thiếu tướng" từ trước đến nay thích nghe diễn, Diêu Cảnh Lâm kiến nghị Thẩm Thành ở nhìn thấy "Đổng thiếu tướng" phía trước trước thử đi thỉnh thỉnh đương kim nổi danh "Tiểu phượng tiên".
Thẩm Thành nhíu nhíu mày, lúc này mới buông xuống trong tay giấy viết thư, hắn nhìn nhìn chờ ở một bên Thư Huyền, lúc này mới mở miệng, "Thư Huyền, ngươi có biết "Tiểu phượng tiên"?"
Thư Huyền gật gật đầu, thanh âm trầm ổn, "Thiếu gia, ' tiểu phượng tiên ' nguyên danh gọi là Phó Đan Thanh, bởi vì hắn biểu diễn tinh tế, tiếng nói nhu lượng, cho nên bị người coi là "Tiểu phượng tiên", mà hắn là hiện tại kinh thành nổi danh đào, hơn nữa hắn là xuất sư với ' vinh xuân đoàn kịch ', cho nên phi thường nổi danh."
Thẩm Thành lúc này mới đem chiết tốt giấy viết thư đẩy đến một bên, đổi hảo áo sơmi cùng màu xám quần tây, đối với chờ ở một bên Thư Huyền gật gật đầu, đắp dinh thự ngoại dừng lại xe kéo đi tới "Vinh xuân đoàn kịch".
Đoàn kịch bảng hiệu cao cao treo ở ngoài cửa, cho dù là ở bên ngoài cũng có thể nghe được đoàn kịch bên trong ê ê a a hát tuồng thanh.
Thẩm Thành rảo bước tiến lên đoàn kịch bên trong vườn, thời gian chính trực chính ngọ, mà ở trước đài biểu diễn cũng không phải danh giác, dưới đài ngồi tốp năm tốp ba quần chúng, theo con hát ê a thanh phẩm trước mặt nước trà.
Thẩm Thành linh hoạt vòng qua diễn kịch trước đài đi tới hậu trường nghỉ ngơi địa phương, mà lúc này, vừa vặn một vị ăn mặc tây trang ăn chơi trác táng đang gắt gao kéo lại một vị thiếu niên tay.
Thẩm Thành đến gần vừa thấy, thiếu niên đen nhánh tóc dài một tả mà xuống, mặt mày đoan chính, tuyết trắng áo trong có vẻ hắn mang lên vài phần gầy yếu, nhưng thiếu niên đen nhánh mắt hạnh tất cả đều là quật cường, hắn kéo kéo bị nắm ở ăn chơi trác táng trong tay cánh tay, ngữ khí cũng mang lên vài phần lạnh lẽo, "Ngươi buông tay ――"
Hai người tranh chấp đưa tới đoàn kịch đoàn trưởng chú ý, đoàn trưởng có chút khó xử nhìn trước mặt ăn chơi trác táng, "Triệu thiếu gia, này...... Này không thể được, tiểu phượng tiên hắn...... Hắn hôm nay có khác diễn muốn xướng."
Được xưng là Triệu thiếu gia ăn chơi trác táng có chút cố chấp lắc lắc đầu, cầm "Tiểu phượng tiên" cánh tay lực đạo lại lớn một ít, chọc đến Phó Đan Thanh nhíu nhíu mày, vài lần tưởng kéo xuống đối phương cánh tay lại đều không có thành công, "Phượng tiên, ngươi đây là cự tuyệt ta lần thứ mấy, ngươi nếu là theo ta, kia diễn cũng liền......"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...