Thẩm Thành nhậm Tô Gia như vậy vẫn luôn kéo đến trên xe, Tô Gia vừa lên xe liền kéo ra bên trong áo sơmi nút thắt, không nói hai lời bắt đầu lái xe, Thẩm Thành chỉ có thể từ kính chiếu hậu thượng nhìn ra Tô Gia hai mắt có chút đỏ lên, xe khai cũng so bình thường mãnh, Thẩm Thành cũng không nói lời nào, liền như vậy yên lặng mà nhìn Tô Gia.
Hai người cuối cùng đi vào chính là Tô Gia biệt thự, Tô Gia ở biệt thự cửa ngừng xe, Thẩm Thành cũng đi theo Tô Gia xuống xe, hai người cùng nhau về tới biệt thự.
Tiến biệt thự, Tô Gia liền giữ chặt Thẩm Thành thủ đoạn vào chính mình phòng, hắn đem Thẩm Thành đè ở chính mình trên giường liền bắt đầu cởi quần áo.
Vốn là có chút khai áo sơmi bị Tô Gia xả đến càng khai, lộ ra bên trong cường tráng ngực cùng ám hồng nhạt hồng anh; Tô Gia thoát xong áo sơmi liền trực tiếp bắt đầu xả chính mình quần tây, bọc hữu lực hai chân quần tây trực tiếp bị thoát đến đùi một nửa, quần lót cũng bị hắn liền như vậy treo ở trên đùi.
Tô Gia trực tiếp kéo ra Thẩm Thành quần lót khóa kéo, dùng tay loát động Thẩm Thành ngủ say côn thịt, chờ đến côn thịt bị hắn như vậy kích thích có chút phát ngạnh khi, liền chuẩn bị bẻ ra chính mình nhục huyệt ngồi trên đi.
Tô Gia chưa từng đã làm loại sự tình này, mỗi lần, côn thịt đều từ chính mình hậu huyệt chỗ lướt qua, hắn hai hàng lông mày một chọn, có chút không kiên nhẫn, trực tiếp đem chính mình ngón tay liền như vậy cắm vào khô khốc nhục huyệt, hậu huyệt không trải qua bôi trơn, trực tiếp cắm vào ngón tay đau đớn làm Tô Gia trong miệng phát ra, "Tê" một tiếng, nhìn về phía Thẩm Thành hai mắt cũng hồng hồng.
Thẩm Thành bị hắn này vừa ra làm cho sao có thể không biết Tô Gia ý tưởng, hắn nhíu nhíu mày, trên tay cũng đè lại Tô Gia động tác, "Tô Gia, ngươi đem mông hướng về phía ta nằm bò." Tô Gia vốn dĩ cho rằng Thẩm Thành là vì ngăn lại chính mình mà đè lại hắn tay, nghe được Thẩm Thành nói về sau liền hai mắt lượng lượng, lập tức ghé vào Thẩm Thành trên người, hai người trình 69 thức, Thẩm Thành côn thịt cũng vừa vặn ở Tô Gia trước mắt.
Thẩm Thành nhìn bị Tô Gia làm cho hồng hồng hậu huyệt có chút thở dài, vẫn là thật cẩn thận dán lên môi liếm hôn lên.
Thẩm Thành mút vào liếm láp thực nhẹ, Tô Gia cũng không khỏi phát ra một chút rên rỉ, hậu huyệt vừa mới bị chính mình loạn bạo lăn lộn hình như là nằm mơ giống nhau, Thẩm Thành liền như vậy hút lộng vài cái, chính mình hậu huyệt vừa mới chua xót tựa như giả giống nhau, lúc này nhưng thật ra lại tô lại ma, hậu huyệt cũng phiếm ra vài tia dâm thủy tới.
Thẩm Thành nhìn đến Tô Gia hậu huyệt dần dần ướt át lên liền tăng lớn mút vào lực độ, lưỡi dài thường thường bắt chước tính giao động tác ra vào, Tô Gia eo bị Thẩm Thành làm cho mềm nhũn, thiếu chút nữa kêu ra tiếng tới.
Tô Gia cảm thấy như vậy quang bị Thẩm Thành hầu hạ không được, hắn Tô thiếu cũng muốn ở Thẩm Thành trên người tìm xem bãi, nhìn đến trước mặt Thẩm Thành côn thịt, Tô Gia tròng mắt chuyển động, cẩn thận đỡ lấy côn thịt, hàm đi xuống, gương mặt bị côn thịt làm cho một cổ một cổ, trong miệng cũng nhét đầy côn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...