Chương 200: { Dân Quốc Thiên } Phiên Ngoại

1.3K 16 0
                                    

Chương 200: Thư Huyền phiên ngoại biên điểm hóa biên bị thao ( cao h )

Thư Huyền khi còn nhỏ vẫn luôn ở tiệm thuốc đương học đồ, rồi sau đó tới chiến loạn tắc khiến cho hắn mất đi thân nhân, duy nhất mẫu thân còn phải bệnh nặng.

Thư Huyền chỉ có thể ra sức ở tiệm thuốc công tác, liền ngày thường vốn là ít ỏi tiền lương đều bị hắn đổi thành dược mang cho sinh bệnh mẫu thân ăn.

Thư Huyền mẫu thân ở uống dược thời điểm luôn là xin lỗi nhìn Thư Huyền, có một ngày, Thư Huyền mẫu thân buông xuống cầm lấy chén thuốc tay đối với Thư Huyền lắc lắc đầu, "Về sau ngươi vẫn là không cần mang dược đã trở lại."

Thư Huyền bởi vì mẫu thân nói mà sửng sốt một chút, ngay sau đó liền lại lần nữa lắc đầu, trong ánh mắt mang lên vài phần kiên định thần sắc. Hắn lại lần nữa cầm lấy bị mẫu thân phóng tới một bên chén thuốc thổi thổi đưa tới mẫu thân bên miệng, "Uống đi, uống xong liền nhất định sẽ tốt."

Hôm nay buổi tối Thư Huyền bởi vì mẫu thân nói mà lăn qua lộn lại ngủ không được, hắn tưởng, nếu là chính mình lại nhiều làm một phần công tác nói, mẫu thân dược có phải hay không......

Như vậy nghĩ Thư Huyền lập tức ngồi dậy tới, nhưng hắn đột nhiên nhớ tới ngày hôm qua lưu tại dược phòng khi có chút dược liệu vẫn cứ không có tán thưởng, vốn dĩ muốn mại hướng công trường bước chân lúc này lại mại hướng về phía một bên dược phòng trung.

Mà ngày đó buổi sáng, Thư Huyền vừa vặn thấy được tiệm thuốc chủ tiệm cháu trai chính trộm vào dược liệu thất, mà Thư Huyền đi theo hắn mặt sau tắc thấy được đối phương cầm một viên trăm năm nhân sâm sủy tới rồi chính mình trong lòng ngực muốn nhân cơ hội trốn.

Thư Huyền xông vào dược liệu thất, cao giọng nói, "Ngươi ở làm cái gì?"

Chủ tiệm cháu trai bởi vì Thư Huyền thanh âm mà hoảng sợ, chờ hắn tập trung nhìn vào, phát hiện quát lớn người của hắn là Thư Huyền khi lại khinh thường lắc lắc đầu, đem rớt đến trên mặt đất nhân sâm lại lần nữa sủy tới rồi chính mình trong lòng ngực, "Ta còn tưởng rằng là ai đâu, nguyên lai là ngươi a." Ngay sau đó hắn liền lại lần nữa muốn quay đầu rời đi.

Thư Huyền kéo lấy đối phương cổ tay áo, "Ngươi đem tham buông, bằng không ta liền đi nói cho chủ tiệm."

Chủ tiệm cháu trai liền đầu cũng chưa hồi liền tránh ra Thư Huyền kéo lấy chính mình ống tay áo cánh tay, "Ta và ngươi nhưng không giống nhau, ta là chủ tiệm cháu trai, mà quản lý dược liệu còn lại là ngươi trách nhiệm, nhân sâm ném chủ tiệm chỉ có thể trách ngươi."

Thư Huyền không có cách nào, hắn chỉ có thể quay đầu lại đi tìm chủ tiệm nói với hắn sáng tỏ chuyện này.

Chủ tiệm đem cháu trai kêu lại đây cùng Thư Huyền giằng co, không nghĩ tới đối phương thái độ khác thường, ngạnh nói là Thư Huyền trộm trong tiệm nhân sâm bị chính mình phát hiện còn phản cáo một trạng.

Thư Huyền lắc lắc đầu phủ nhận, "Ta không có làm."

Chính là kết quả chủ tiệm lại không có tin tưởng Thư Huyền nói, ngược lại là đem Thư Huyền thân trong ngoài lục soát một lần cuối cùng còn làm Thư Huyền quỳ gối tiệm thuốc cửa thừa nhận sai lầm.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ