Chương 46: { Hoàng Thất Thiên } Tiểu Thái Giám " Hầu Hạ "

2.4K 38 0
                                    

Thẩm Thành lại lần nữa tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình đang nằm ở một trương minh hoàng trên giường lớn, chung quanh có nhàn nhạt huân hương, màu đỏ sậm ngọn nến cũng đốt một nửa; hắn theo bản năng nhìn nhìn chính mình bàn tay, phát hiện toàn bộ tay nhỏ một vòng.

Thẩm Thành trong lòng cả kinh, lập tức đi đến mép giường gương đồng đi chiếu chính mình mặt, phát hiện chính mình hiện tại là một vị 13 tuổi thiếu niên, trên người long bào nhưng thật ra có vẻ thiếu niên có chút uy nghiêm, chỉ là......

"Hệ thống, đây là thế nào hồi sự?" Thẩm Thành ngữ khí nhàn nhạt, nhưng ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm hệ thống.

Hệ thống duỗi một cái lười eo, "Lần này thân phận của ngươi là đương triều hoàng đế, chỉ là sau lại bị kẻ gian hạ độc, mỗi tháng chỉ có ba ngày có thể khôi phục thành nhân bộ dáng, này ba ngày ngươi có thể chính mình tuyển."

Thẩm Thành gật gật đầu, ý bảo hệ thống tiếp tục nói.

"Phụ trợ tiểu hoàng đế chính là hắn thúc thúc ―― Tiêu Dương, cũng chính là đương triều nhiếp chính vương, tiểu hoàng đế cơ bản chỉ lo thượng triều, cụ thể công việc vẫn là từ Tiêu Dương quyết định; cũng may Tiêu Dương là thiệt tình yêu thương tiểu hoàng đế, sau lại còn vì tiểu hoàng đế tìm một cái Miêu Cương vu y tới trị liệu hắn, chỉ là cái kia vu y thích Tiêu Dương, cũng không có cứu tiểu hoàng đế, ngược lại khai dược gia tốc hắn độc phát; lúc ấy chính trực Giang Nam thủy tai, Tiêu Dương hạ Giang Nam đi dò xét ―― gặp địa phương phú thương Nguyễn an, tiểu hoàng đế giờ phút này cũng tánh mạng đe dọa, Tiêu Dương sửa trị đầu sỏ gây tội, bước lên ngôi vị hoàng đế, cùng Nguyễn còn đâu cùng nhau."

Lúc này, Thẩm Thành mơ hồ nghe được bên ngoài tuần tra ban đêm hô giờ dần, một cái môi hồng răng trắng tiểu thái giám cũng dụi dụi mắt đến gần rồi long sàng.

Đương hắn thấy chính híp mắt ngồi ở trên giường Thẩm Thành khi, trong lòng cả kinh, vội vàng quỳ xuống thỉnh an, "Nô tài không biết Hoàng Thượng đã thức dậy, nô tài này liền cấp Hoàng Thượng cởi áo."

Thẩm Thành híp mắt hưởng thụ tiểu thái giám Lý trinh hầu hạ, bất quá tiểu thái giám Lý trinh hiển nhiên là cái tay mới, tiếp xúc hoàng đế cũng là lần đầu tiên, lần này lại đây cũng là nhìn xem Thẩm Thành khởi không đứng dậy, không nghĩ tới Thẩm Thành chẳng những đi lên, còn dựa vào giường chờ hắn.

Lý trinh cởi Thẩm Thành áo sơ mi thời điểm, đôi tay thế nào cũng không giải được mặt trên nút bọc, hắn mặt mày vừa nhíu, mông cũng theo hắn động tác vừa động vừa động, tay cũng ở Thẩm Thành bụng sờ loạn.

Thẩm Thành buổi sáng vốn là có điểm "chào cờ", lúc này bị Lý trinh làm cho có chút hỏa khởi, hạ thân cũng chi nổi lên lều trại.

Thẩm Thành đỉnh mày vừa nhíu, trực tiếp đè lại Lý trinh đang ở giải nút bọc đôi tay. Lý trinh tay bị Thẩm Thành đè lại, trong lòng cảm thấy không xong, tiểu hoàng đế khẳng định cảm thấy chính mình giải nút thắt thời gian quá dài, liền muốn quỳ xuống nhận sai.

Thẩm Thành trực tiếp kéo qua Lý trinh đôi tay, ấn đến chính mình hạ thân, lạnh lùng nhìn hắn, thanh âm còn có chút non nớt, "Liếm."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ