Chương 107: Khen Thưởng

596 14 0
                                    

Andrey nhìn nhìn chính mình gắng gượng hạ thân lắc lắc đầu, hắn hít sâu một hơi, chậm rãi chờ đến thân thể dục vọng bình phục lên mới một lần nữa đem côn thịt nhét vào trong quần, nhặt lên bị Thẩm Thành ném vào tới bao tay cẩn thận chiết hảo, nhìn Thẩm Thành rời đi phương hướng liếm liếm môi: Đông Phương người, đây chính là chính ngươi đưa tới cửa tới.

Đương lò sưởi trong tường trước ánh lửa lại một lần dâng lên, chung quanh gác đêm binh lính lại một lần tan đi, Andrey nghe được quen thuộc tiếng bước chân một chút đến gần rồi chính mình.

Nhìn đến chung quanh ngục tốt đã tan hết, Thẩm Thành từ trong lòng ngực lấy ra một phen kim sắc tiểu chìa khóa, chỉ nghe được "Răng rắc" một tiếng, ngục giam môn liền như vậy bị hắn cấp mở ra.

Một bên Andrey dựa ngục tường cười xấu xa nhìn đi vào chính mình tù phòng Thẩm Thành, "Chẳng lẽ ngươi sẽ không sợ ta liền như vậy thừa dịp ngươi mở cửa thời điểm trốn ngục, Đông Phương người?"

Thẩm Thành thanh âm lạnh lùng, "Thẩm Thành, tên của ta; trốn ngục? Ngươi kế hoạch chẳng lẽ không phải tại đây sở trong ngục giam bắt đầu sao, hơn nữa như vậy lâu đều không có động thủ, không phải thời cơ không đối chính là còn có quan trọng người không có lên sân khấu đi."

Andrey trên mặt nguyên bản ý cười đang nghe Thẩm Thành nói lúc sau một chút biến mất không thấy, nâu đôi mắt cũng trầm trầm, ngay sau đó trên mặt liền một lần nữa treo lên mỉm cười, hắn thử kêu Thẩm Thành tên, nhưng độc đáo phát âm làm hắn đầu lưỡi thế nào cũng vòng bất quá tới, "Thẩm...... Thành?"

Nhìn Andrey có chút ảo não biểu tình, Thẩm Thành cong cong khóe miệng chờ hắn tiếp tục nói tiếp.

Ở cuối cùng có thể nói ra Thẩm Thành tên lúc sau, Andrey có chút bực bội kéo kéo chính mình màu nâu nhạt tóc ngắn, "Tên của ngươi thật đúng là vòng khẩu, hôm nay buổi sáng ta ở kia lúc sau nhưng nhịn xuống không có bắn, kia khen thưởng......"

Thẩm Thành rất có hứng thú nhướng mày, "Nga? Giống ngươi loại này ở trong ngục giam nghẹn như vậy thời gian dài người đều có thể nhịn xuống không bắn, ta đây hiện tại cần phải hảo hảo thử xem ngươi."

Thẩm Thành nâng lên ăn mặc quân ủng chân trực tiếp dẫm thượng Andrey giữa đùi, nguyên bản dựa nghiêng ngục tường Andrey bởi vì lần này đánh sâu vào mà ngồi xuống trên mặt đất, Thẩm Thành chân cũng vừa lúc dẫm thượng hắn giữa đùi.

Andrey có chút giật mình nhìn giữa đùi thượng quân ủng, ngẩng đầu lên tới nhìn đến một thân quân phục Thẩm Thành chân bộ lại nhẹ nhàng ở chính mình giữa đùi cọ xát, cái này làm cho luôn luôn thích chiếm chủ đạo địa vị Andrey không khỏi cảm thấy có chút mới mẻ, nhưng lòng tự trọng lại làm hắn ngửa đầu phản bác, "Ngươi đây là làm cái gì, đem chân lấy ra...... Ha......"

Thẩm Thành nhìn Andrey rõ ràng đã bắt đầu có phản ứng lại phản bác lợi hại, hắn thử nhẹ nhàng di động quân ủng dẫm Andrey côn thịt, mặc dù là cách quân ủng, Thẩm Thành cũng có thể cảm thấy đối phương hạ thân ở một chút gắng gượng lên.

Thẩm Thành nhướng mày, "Làm cái gì? Đương nhiên là ở kiểm tra ngươi ban ngày có hay không bắn, nếu ngươi ban ngày có hảo hảo nhịn xuống, như vậy hạ thân thực mau liền sẽ bắn ra tới, tinh dịch lượng cũng sẽ so ngày thường muốn nhiều."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ