Linh Vũ ngày hôm sau thiên không lượng liền xuất phát, đi phía trước hắn quay đầu lại nhìn nhìn vẫn như cũ ngủ say Thẩm Thành, quyết tâm ra cửa.
Bên này, Văn Hạo mới vừa đem Văn Kiệt lãnh đến chính mình gia liền đem phía trước sự nói ra, Văn Kiệt ngơ ngác nghe chính mình ca ca nói lắc lắc đầu, mắt to cũng tất cả đều là ủy khuất.
Văn Hạo cho rằng Văn Kiệt không tin chính mình, có chút sốt ruột, không nghĩ tới bên này Văn Kiệt tuy rằng có chút khiếp sợ, nhưng vẫn cứ bình tĩnh nhìn Văn Hạo mở miệng, "Ca ca thế nào tưởng, ca ca đối Thẩm Thành có cảm giác sao?"
Văn Hạo không nghĩ tới Văn Kiệt sẽ đối chính mình hỏi ra loại này lời nói tới, hắn kỳ thật trong lòng cũng không biết đối kia chỉ con báo có cái gì cảm giác, chỉ là vẫn luôn không thể tin được chính mình sẽ bị đồng dạng giống đực làm ra cảm giác tới. Văn Hạo rầu rĩ lắc lắc đầu, thanh âm cũng có chút hạ xuống, "Ta...... Ta không biết...... ".
Hai người liền như vậy giằng co một ngày, ngày hôm sau buổi sáng, Văn Kiệt trực tiếp lôi kéo Văn Hạo trở về chính mình gia, nếu ca ca trong lòng không rõ ràng lắm, hắn liền phải làm Thẩm Thành làm ca ca rõ ràng.
Thẩm Thành là bị Văn Kiệt đẩy tỉnh, nhìn nguyên bản cường thế Văn Hạo cúi đầu chột dạ nhìn chính mình, hắn liền biết phỏng chừng là Văn Hạo đem phía trước chính mình làm sự nói cho Văn Kiệt.
Thẩm Thành nhướng mày nhìn Văn Kiệt, chờ quyết định của hắn.
Nguyên bản có chút vâng vâng dạ dạ Văn Kiệt lúc này ngẩng đầu, thâm hắc sắc trong ánh mắt tất cả đều là kiên định thần sắc, "Ca ca nói hắn không biết đối với ngươi là cái gì dạng cảm giác, cho nên ta dẫn hắn lại đây xác nhận một chút."
Thẩm Thành không nghĩ tới nguyên bản ngoan không được thỏ con gặp được chính mình người nhà vấn đề ngược lại giống thay đổi một người dường như, hắn hướng về phía Văn Kiệt hơi hơi mỉm cười, thân mình cũng để sát vào Văn Kiệt gương mặt, trong miệng hô hấp phun Văn Kiệt cả người ngứa, "Hảo a, xác nhận có thể, chẳng qua là các ngươi hai người cùng nhau."
Nguyên bản cúi đầu Văn Hạo lúc này nghe được Thẩm Thành nói sau, tránh ra Văn Kiệt tay, trên mặt cũng khí có chút phiếm hồng, "Ai muốn cùng ngươi làm......"
Không đợi Văn Hạo nói xong, Văn Kiệt gật gật đầu, nguyên bản mặc tốt quần áo bị hắn đều thoát tẫn, trắng nõn làn da trực tiếp hiển lộ ở hai người trước mặt.
Thẩm Thành vừa lòng nhìn trước mặt trần như nhộng Văn Kiệt, cằm hướng về phía bên cạnh Văn Hạo ngưỡng ngưỡng, "Ngươi đệ đệ đều thoát sạch sẽ, ngươi đâu."
Văn Hạo hung hăng mà trừng mắt nhìn Thẩm Thành liếc mắt một cái, cũng bắt đầu thoát khởi quần áo tới. Thú nhân vốn là xuyên thiếu, chỉ chốc lát sau, Văn Hạo cũng trần như nhộng ngồi ở trên giường.
Thẩm Thành chỉ chỉ chính mình bên cạnh, "Văn Hạo nằm ở phía dưới, Văn Kiệt ghé vào hắn mặt trên, đem mông chu lên tới hảo hảo hướng về phía ta."
Văn Hạo tuy rằng trong lòng có chút không phục, nhưng vẫn cứ y theo Thẩm Thành nói làm, Văn Kiệt thật cẩn thận bò tới rồi Văn Hạo trên người, làn da cùng làn da tương dán độ ấm làm hai người đều đáy lòng chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...