La Dục gương mặt có chút phiếm hồng, thân mình cũng bị Thẩm Thành đè ở một bên trên giường, sớm đã đứng thẳng dương vật phần đầu phiếm ra vài giọt Dâm Mi bọt nước, La Dục hai chân cũng không tự chủ được ma xát sàng đan.
Thẩm Thành làm La Dục ngồi xuống chính mình trên người, mặt bộ hướng về phía Thẩm Thành côn thịt, mông lại bị Thẩm Thành cấp vững vàng đỡ lấy xoa nắn.
Thẩm Thành lửa nóng đôi tay xoa nắn La Dục mông thịt, dị thường nhiệt độ làm La Dục không khỏi chính mình nâng lên phần eo muốn rời xa Thẩm Thành khống chế.
Thẩm Thành cười nhẹ dùng ngón tay nhẹ bắn một chút La Dục sớm đã đứng thẳng Nhục Hành, chọc đến La Dục một trận rên rỉ, nguyên bản còn chống đỡ thân mình hai chân lúc này cũng vô lực đáp ở Thẩm Thành trên người, "Ha...... Đừng...... Ân......"
Thẩm Thành cầm La Dục Nhục Hành loát động, Nhục Hành mã mắt chỗ chảy ra dâm dịch cũng bị Thẩm Thành dùng ngón tay một chút mạt tới rồi La Dục côn thịt cán thượng, dị thường lạnh lẽo làm La Dục khóe mắt phiếm ra vài giọt nước mắt, thật dài lông mi cũng run rẩy dính vào vài giọt bọt nước.
Thẩm Thành vỗ vỗ La Dục mông phát ra "Bạch bạch" tiếng vang ý bảo đối phương quay đầu lại, Thẩm Thành lại chỉ chỉ chính mình hạ thân có chút hơi hơi cương cứng côn thịt, "Lấy ra tới, ngậm lấy!"
La Dục chịu đựng khoái cảm một chút móc ra Thẩm Thành côn thịt, hắn vừa mới chuẩn bị dùng đôi tay an ủi Thẩm Thành côn thịt khi lại cảm giác chính mình côn thịt bị hàm vào ấm áp trong miệng, chịu đựng không được La Dục thiếu chút nữa bắn ra tới.
La Dục đỏ mặt quay đầu lại nhìn về phía phun ra nuốt vào chính mình côn thịt Thẩm Thành, hơi thở cũng có chút không xong, "Ha...... Đừng...... Đừng hàm chứa...... Ân ha......"
Thẩm Thành tùng khẩu, khóe miệng chỉ bạc dừng ở La Dục côn thịt thượng có vẻ dị thường Dâm Mi, hắn dùng ngón tay nhẹ nhàng ở côn thịt cán chỗ hoạt động, "Đều nói làm ngươi ngậm lấy."
La Dục nhìn đứng thẳng ở chính mình trước mặt thô to côn thịt nuốt nuốt nước miếng, có chút cố sức ngậm lấy côn thịt Quy Đầu Xử.
Thẩm Thành côn thịt lại thô lại đại, La Dục vừa mới chỉ ngậm lấy một cái phần đầu liền cảm thấy có chút cố sức, song má cũng bị căng phình phình, hắn vừa định phải dùng đầu lưỡi liếm láp côn thịt phần đầu liền cảm giác chính mình hạ thân tê rần, côn thịt bị Thẩm Thành hàm càng sâu.
Thẩm Thành ngậm lấy La Dục Nhục Hành phun ra nuốt vào, đầu lưỡi thường thường kích thích quy đầu ao hãm chỗ, đôi tay cũng không ngừng vỗ về chơi đùa côn thịt cán.
La Dục bị Thẩm Thành làm cho thân mình tê dại, hắn chỉ có thể ngậm lấy Thẩm Thành côn thịt lắc đầu, trong miệng phát ra "Ô ô" thanh âm, hạ thân côn thịt lại biến đại một vòng.
Theo Thẩm Thành lại lần nữa mút vào gây xích mích, La Dục bên hông nhảy dựng, Cổ Cổ tinh dịch liền như vậy bắn vào Thẩm Thành trong miệng.
Thẩm Thành xoa xoa khóe miệng tràn ra dịch trắng, chủ động đĩnh đĩnh chính mình hạ thân, làm côn thịt ở La Dục trong miệng cắm đến càng sâu, "Hảo hảo hàm chứa ――"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...