Sizeer quốc vương trước nay không nghĩ tới chính mình sẽ có như bây giờ kết cục, rõ ràng chính mình nơi cung điện nguyên bản chỉ là chính mình một người sở hữu vật, mà hiện tại lại biến thành cầm tù chính mình nhà giam.
Sizeer chưa từng có gặp qua song thân gương mặt, cho tới nay đều là Alston công tước tới chỉ đạo chính mình như thế nào đương một cái xứng chức quốc vương, nhưng Sizeer nghĩ tới rất nhiều lần, nếu chính mình không phải quốc vương kia kế tiếp sinh hoạt sẽ thế nào dạng.
Thân là quốc vương liền phải sống ở rất nhiều đôi mắt hạ, liền ăn cơm ngủ đều có người ở bên cạnh hầu hạ, chính mình đưa ra tùy hứng yêu cầu tổng hội bị bác bỏ, nhưng quốc vương đặc quyền lại làm hắn làm rất nhiều không nên làm sự tình.
Thẩm Thành cái này người hầu cũng là thật lâu trước kia chính mình ở đông đảo người hầu trung chọn lựa một cái, lúc ấy sở hữu người hầu cơ hồ đều run run rẩy rẩy cúi đầu, sợ chính mình bị trước mặt cái này tùy hứng quốc vương cấp lựa chọn ―― chỉ có Thẩm Thành nhìn thẳng hai mắt của mình.
Sizeer quốc vương cong cong khóe miệng, tuy rằng lúc ấy như cũ có chút niên thiếu, nhưng là hắn như cũ cụ bị quốc vương phong tư, kia kim sắc tóc ngắn cùng như biển rộng thâm thúy đôi mắt đều ở nhắc nhở mọi người: Trước mặt thiếu niên này là thuần huyết kế nhiệm giả, là tiếp theo vị quốc vương.
Sizeer quốc vương quả nhiên không có nhìn lầm người, Thẩm Thành đối chính mình so bất luận kẻ nào đều phải trung thành, chỉ là loại này trung thành làm chính mình dần dần có chút nhạt nhẽo.
Không quá mấy ngày, có người cấp chính mình truyền lại một phong mật tin, mở ra mật tin lúc sau, mặt trên nói đó là Alston công tước có phản loạn chi tâm, vì thế còn trăm cay ngàn đắng bày ra thật nhiều điều chứng cứ.
Sizeer quốc vương cẩn thận đem mật tin cất vào trong lòng ngực, nói thật, chính mình đương nhiên cũng không tin nuôi nấng chính mình lớn lên thân thúc thúc thế nhưng có phản loạn chi tâm, nhưng dựa theo mọi người cách nói: Chính mình hiện tại đã là quốc vương, cho nên phải đối bất cứ chuyện gì tình đều ôm có hoài nghi thái độ.
Sizeer quốc vương nhìn nhìn bên cạnh yên lặng hầu hạ chính mình Thẩm Thành gật gật đầu, trực tiếp mệnh lệnh đối phương đi ngục giam binh lính nơi đó tiền nhiệm, thuận tiện giúp chính mình giám thị một chút trong ngục giam hướng đi.
Vì có thể thuận lợi thử Alston công tước, Sizeer quốc vương bắt đầu xuống tay chuẩn bị kế tiếp sự tình.
Chính là dần dần, mỗi khi chính mình có cái gì tân yêu cầu đưa ra khi, bình thường người hầu đều không thể làm được làm chính mình vừa lòng trình độ. Sizeer quốc vương lúc này mới có chút hoài niệm vẫn luôn ở chính mình bên người hầu hạ Thẩm Thành tới, vì thế hắn viết mật tin, làm tâm phúc truyền lại cấp Thẩm Thành, chính mình cũng đi tới cung điện trong phòng giam chờ đợi Thẩm Thành.
Lại lần nữa nhìn thấy Thẩm Thành làm Sizeer quốc vương cảm giác có chút bất đồng, lẫm lẫm quân phục mặc ở hắn trên người cũng dị thường khéo léo.
Chính là cho dù là Sizeer quốc vương cũng không nghĩ tới, trước mặt Thẩm Thành thế nhưng hàm chứa rượu vang đỏ cấp chính mình khẩu giao; chính mình bị nam nhân như vậy làm vẫn là lần đầu tiên, Thẩm Thành đầu lưỡi tẩm rượu vang đỏ ở chính mình côn thịt thượng chậm rãi hoạt động, khác thường khoái cảm cơ hồ làm Sizeer quốc vương rên rỉ ra tiếng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...