Thẩm Thành trở lại Tiểu giáo chủ trong viện thời điểm vừa lúc nhìn đến tổng quản đang ở chọn tạp dịch, hắn đột nhiên nghĩ đến nguyên cốt truyện xuất hiện đã từng ẩn núp ở Ma giáo chính phái đệ tử, tính tính nhật tử, cũng đại khái là mấy ngày nay xuất hiện, hắn nhìn chăm chú nhìn về phía bị tuyển chọn tạp dịch nhóm, trong đó có một cái khí vũ hiên ngang, đỉnh mày sắc bén, hai mắt ẩn ẩn để lộ ra một ít nhất định phải được dã tâm, dáng người tuy rằng là người thiếu niên, nhưng giả lấy thời gian liền có thể có một phen thành tựu. Thẩm Thành trong lòng vừa động, vốn tưởng rằng này chính phái đệ tử là cái thiên chân thiếu niên, không nghĩ tới là cái dạng này dã tâm gia.
Thẩm Thành chắp tay sau lưng, chậm rãi độ bước đến tổng quản bên người, âm thanh lạnh lùng nói, "Đây là ở làm cái gì!" Này nhưng đem đang ở chọn lựa tạp dịch tổng quản cấp hoảng sợ, hắn có biết hiện tại vị này Thẩm Thành chính là Tiểu giáo chủ bên người người tâm phúc, Tiểu giáo chủ đi phân giáo thị sát khi luôn mãi dặn dò chính mình phải hảo hảo hầu hạ Thẩm Thành, như vậy vừa thấy Thẩm Thành cũng thật là anh khí bức người. Tổng quản vội vàng lấy lòng hướng Thẩm Thành cười, "Này đó đều là vừa rồi tiến giáo tạp dịch, này không, đang muốn chọn lựa mấy cái đến Tiểu giáo chủ trong viện tới làm việc."
Thẩm Thành ánh mắt từ mỗi một cái tạp dịch trên mặt quét qua đi, chờ đến phiên vị kia chính phái đệ tử thời điểm, ánh mắt cũng là dừng lại một hồi lâu mới lười nhác mở miệng, "Này tạp dịch cần phải hảo hảo tuyển, vạn nhất tuyển ra cái gì tâm thuật bất chính người, về công về tư đều không phải cái gì chuyện tốt a ――" tổng quản bị Thẩm Thành nói một thân mồ hôi lạnh, "Này...... Này nhưng thế nào tuyển."
Chính phái đệ tử sở thương từ Thẩm Thành xuất hiện khi biến vẫn duy trì cúi đầu động tác, mãn hàm dã tâm hai mắt cũng có cái gì chợt lóe mà qua. Hắn vốn là minh thành phái nhị đệ tử, võ công cùng mưu kế đều thực ưu tú, chỉ là đại đệ tử tuy rằng không có chính mình như vậy ưu tú, lại thâm đến các trưởng lão cùng với sư phó tâm, cảm thấy hắn thuần phác dày rộng, thập phần thích hợp đời kế tiếp chưởng môn.
Sở thương tuy rằng lòng có không cam lòng, nhưng mặt ngoài cũng vẫn cứ không có biểu lộ ra tới, vẫn như cũ mỉm cười đối người. Lúc này đây môn phái tuyển chọn ra tới Ma giáo thám tử cũng là hắn ở không có người đứng ra khi xung phong nhận việc bẩm báo sư phó cùng các trưởng lão muốn chính mình tiến đến, nhiệm vụ lần này nếu là thành công nói không chừng có thể một lần nữa làm các đại trưởng lão tán thành chính mình mới là thích hợp minh thành phái đời kế tiếp chưởng môn. Trước khi đi còn bị sư huynh dặn dò muốn nhiều chú ý an toàn, gặp được nguy hiểm muốn trước bảo tự thân, hắn đều nhất nhất mỉm cười gật đầu nói đã biết.
Lúc này đây vừa nghe nói Ma giáo muốn tuyển tạp dịch, hắn liền cảm thấy đây là cái thực tốt cơ hội, xen lẫn trong trong đó tham gia. Vốn dĩ cảm thấy hết thảy đều thực thuận lợi, tổng quản cũng là không có đầu óc, cái này bị gọi Thẩm công tử người gần nhất, hắn liền cảm thấy sự tình có biến, liền tính chính mình cúi đầu cũng có thể cảm giác được đối phương đánh giá chính mình ánh mắt như kim đâm giống nhau, hắn đã làm tốt không bị tuyển thượng giác ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...