Thẩm Thành nhìn với nhiễm liếc mắt một cái, lạnh lùng mở miệng, "Đem quần áo đều cởi." Tô Gia cũng ở một bên ôm cánh tay mỉm cười.
Với nhiễm thần sắc có chút ẩn nhẫn, nghe xong Thẩm Thành nói vẫn là cắn chặt răng, một chút thoát khởi quần áo tới, hắn động tác rất chậm, tiểu âu phục áo khoác một thoát liền lộ ra bên trong màu trắng áo sơmi, hơi mỏng vải dệt lập tức là có thể nhìn ra eo tuyến, bị hai đầu lang nhìn chằm chằm với nhiễm trong lòng có chút bồn chồn, vẫn cứ tiếp tục cởi đi.
Áo sơmi nút thắt một bị cởi bỏ, liền lộ ra tiểu mạch sắc da thịt, với nhiễm dáng người cũng không gầy yếu, quần áo một thoát liền hiển lộ ra có chút cơ bắp nửa người trên tới, ám hồng nhạt đầu vú xem Thẩm Thành ánh mắt tối sầm lại, vươn tay vuốt ve lên.
Với nhiễm đầu vú bị xả đến có chút đau, cởi quần áo tay cũng có chút dừng, "Đừng...... Đừng xả...... Đau...... Ân......"
Thẩm Thành nghe được với nhiễm rên rỉ, kéo lấy hắn đầu vú lực độ lớn hơn nữa, ám hồng nhạt đầu vú bị Thẩm Thành như vậy lôi kéo một ninh trực tiếp biến thành màu đỏ sậm, "Ai làm ngươi dừng tay? Tiếp tục thoát, mông hướng về phía bên kia vị kia khách nhân, thoát!"
Với nhiễm nhịn xuống trong miệng rên rỉ, đành phải tiếp tục cởi đi, quần tây bị hắn như vậy một xả, liền lộ ra ăn mặc tứ giác quần lót viên mông.
Một bên Tô Gia thổi cái huýt sáo, đôi tay trực tiếp đem trụ với nhiễm mông vuốt ve, đạm màu xám quần lót cũng bị hắn kéo xuống, no đủ mông theo Tô Gia vuốt ve biến hóa hình dạng, non nớt cúc huyệt cũng bị đè ép biến hình, "Ai, không thoát còn nhìn không ra tới ngươi mông như vậy viên a, ta và ngươi, ai lên trước?" Tô Gia nói ý bảo Thẩm Thành.
Thẩm Thành thấp thấp cười một tiếng, "Ngươi trước đi, ta dùng bên này trước chậm rãi, với nhiễm phỏng chừng là non, ngươi trước giúp hắn bôi trơn một chút." Nói buông ra với nhiễm đầu vú, đem chính mình côn thịt dán đến hắn ngực ma xát, màu đỏ tím côn thịt theo tiểu mạch sắc ngực không ma xát vài cái quy đầu liền có chút phiếm thủy, trực tiếp đem với nhiễm ngực làm cho sáng lấp lánh.
Tô Gia vừa thấy Thẩm Thành đều đã nhà trên hỏa, cũng trực tiếp đem ngón tay duỗi đến với nhiễm trong miệng, côn thịt dán hắn phần bên trong đùi ma xát, "Hảo hảo liếm liếm ngón tay của ta, chân cùng kẹp chặt!"
Với nhiễm trước ngực bị Thẩm Thành như vậy tùy ý thọc vào rút ra, vừa mới bị đùa bỡn đầu vú sớm đã có chút ngứa, hắn hận không thể chính mình ưỡn ngực nghênh đón Thẩm Thành thọc vào rút ra; trong miệng cũng bị Tô Gia ngón tay lấp kín, đầu lưỡi cũng chỉ có thể theo ngón tay lực đạo liếm láp mút vào, đùi căn cũng không khỏi kẹp chặt Tô Gia côn thịt, đùi bị cọ xát nóng hầm hập, với nhiễm không khỏi nheo lại mắt nhanh hơn mút vào ngón tay lực độ.
Thẩm Thành côn thịt trực tiếp đem với nhiễm ngực ma đỏ, Tô Gia cũng bị với nhiễm kẹp đến có chút tưởng bắn, trong miệng cũng hùng hùng hổ hổ, "Thao, không nghĩ tới tiểu tử này như vậy sẽ kẹp." Tiếp theo liền nhanh hơn đĩnh động tốc độ.
Thẩm Thành cảm thấy chính mình cũng không sai biệt lắm, hắn mệnh lệnh với nhiễm ngẩng mặt, với nhiễm lúc này toàn thân mẫn cảm điểm đều bị đùa bỡn, nghe được Thẩm Thành nói cũng mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...