Chương 115: Andrey Phiên Ngoại Phản Công Không Thành Phản Bị Thao

474 18 0
                                    

Từ trước đến nay đối chính mình có tự tin Andrey trước nay cũng không nghĩ tới quá kế hoạch của chính mình thế nhưng sẽ bị một cái ngục tốt sở hiệp trợ thành công, hắn đã từng nghĩ tới cái này kế hoạch các loại kết quả, vì bảo mật khởi kiến, tất cả tham gia kế hoạch người cơ hồ đều lẫn nhau không quen biết, nhưng hắn duy độc mỗi từng nghĩ đến quá ―― Thẩm Thành thế nhưng sẽ tham dự tiến vào.

Andrey cùng Bách Nghi Tư không giống nhau, đối quốc vương Sizeer cũng cũng không có cái gì oán hận, chỉ là Andrey từ nhỏ chính là cái loại này tinh thần trọng nghĩa tương đối cường hài tử, hơn nữa ngày thường ở nội thành đại gia nhỏ giọng nghị luận, dần dà, Andrey liền cảm thấy chính mình hẳn là có cái này nghĩa vụ.

Ai cũng không nghĩ tới, Andrey lớn lên về sau thế nhưng thật sự thực hiện, thực thi hắn vẫn luôn ở mưu hoa sự tình.

Andrey tiến vào ngục giam về sau nhìn đến Thẩm Thành, lúc ban đầu chỉ là cảm thấy Thẩm Thành Đông Phương người gương mặt tại đây tòa trong thành có chút hiếm lạ; chỉ là sau lại xếp vào ám cọc chậm chạp không tới làm hắn dần dần cảm thấy có chút không thích hợp.

Dick thế nhưng là bị Thẩm Thành mang lại đây cấp chính mình hội báo tình báo, chuyện này làm Andrey trong lòng cả kinh, đương hắn hỏi đến Bách Nghi Tư thời điểm, phát hiện đối phương trả lời cũng có chút che lấp, Andrey ở trong lòng thật mạnh thở dài một hơi, rốt cuộc quyết định có thời gian chính mình hỏi một chút Thẩm Thành.

Không nghĩ tới ngày hôm sau buổi sáng, Thẩm Thành liền chính mình đưa tới cửa tới, nhìn đối phương duỗi đôi tay, ngữ khí lười nhác làm chính mình nhanh lên liếm, Andrey trong lòng không khỏi dâng lên một loại chinh phục cảm.

Tuy rằng chính mình ở tửu quán bị các loại cả trai lẫn gái đến gần sùng bái, nhưng Andrey vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Thành loại này không đem chính mình đặt ở đáy mắt loại hình. Đầu lưỡi của hắn Dâm Mi trên dưới ở Thẩm Thành lòng bàn tay liếm động, vừa mới bắt đầu không kiên nhẫn giờ phút này lại tất cả đều biến thành kiên nhẫn, hắn còn cũng không tin ―― bằng chính mình kỹ thuật, thế nào cũng muốn làm Thẩm Thành kêu ra tiếng tới.

Làm Andrey không nghĩ tới chính là, liếm liếm, Thẩm Thành như cũ là lười nhác không có cái gì phản ứng, chính mình dưới háng thong thả chậm mà ngạnh đi lên.

Lúc sau liếm ủng làm Andrey đáy lòng có chút khuất nhục khó nhịn, trong miệng dần dần khuếch tán thuộc da cùng bùn vị làm hắn không khỏi thu hồi đầu lưỡi, Thẩm Thành giống như cũng nhìn ra đến chính mình tiếng lòng, không lại yêu cầu chính mình tiếp tục liếm ủng.

Chỉ là làm thay thế, yêu cầu chính mình ở hắn trước mặt loát quản.

Nghe được chỉ cần ở Thẩm Thành trước mặt an ủi chính mình côn thịt Andrey thở dài nhẹ nhõm một hơi, giải khai quần đôi tay trực tiếp duỗi tới rồi chính mình dưới thân, nguyên bản hắn đều có chút khinh thường với đi làm sự tình, tưởng tượng đến trước mặt Thẩm Thành ở quan khán, Andrey liền cảm thấy chính mình sắp bắn.

Bắn phía trước, Andrey bị Thẩm Thành ngăn trở, đối phương lời nói lạnh lùng vang ở chính mình bên tai, vừa mới còn bốc cháy lên dục vọng giờ phút này giống như lập tức liền phải dập tắt. "Bắn liền không có khen thưởng, nếu là nhịn không được liền dùng tay của ta bộ tự an ủi."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ