Ansel nhìn Thẩm Thành đi xa thân ảnh nhíu nhíu mày, hắn vì cái gì muốn quan tâm kia chỉ lang ở trò chơi lúc sau rốt cuộc sẽ thế nào dạng đâu, chẳng lẽ nói hắn......
Ngày hôm sau, Thẩm Thành ra cửa thời điểm vừa lúc gặp phải Tô Vân Nhạc, đối phương đối với Thẩm Thành lộ ra một cái mỉm cười, tóc dài cũng bị hắn sơ rất là chỉnh tề.
Thẩm Thành hướng về phía đối phương gật gật đầu, hai người cùng đi nhà ăn. Thẩm Thành cùng Tô Vân Nhạc cùng nhau sau khi ngồi xuống, hắn lúc này mới cầm lấy trước mặt cà phê uống một ngụm, hơi hơi cay đắng nhi ở trong miệng dần dần khuếch tán, mà đúng là loại này khổ ý làm Thẩm Thành thanh tỉnh không ít.
Thẩm Thành buông trong tay cà phê nhìn về phía ngồi xuống ở chính mình đối diện Tô Vân Nhạc, đối phương cử chỉ ưu nhã, không có một tia câu thúc. Thẩm Thành điều chỉnh một chút dáng ngồi lúc này mới mở miệng, "Cho tới nay ta đều muốn hỏi ngươi một vấn đề."
Tô Vân Nhạc cũng đồng thời buông trong tay bánh mì gật gật đầu, ý bảo Thẩm Thành tiếp tục nói.
"Từ bắt đầu tiến vào lúc sau đến bây giờ tiến hành rồi một hồi thảo luận, ta phát hiện ngươi hoàn toàn không có khẩn trương quá; loại này phản ứng, muốn yêu chính là đối chính mình có tuyệt đối tự tin; muốn yêu chính là nói......"
Tô Vân Nhạc mỉm cười một lần nữa cầm lấy trước mặt bánh mì cắn một ngụm, trên mặt vẫn như cũ có chút bình tĩnh, "Thẩm tiên sinh không hổ là bác sĩ tâm lý, chỉ là ngươi cũng nhìn lầm rồi một chút, nếu ta thân phận là bình thường thôn dân tự nhiên cũng sẽ không khẩn trương. Mà làm bình thường thôn dân, ta tự nhiên phối hợp đại gia tìm ra kia chỉ lang thân phận thì tốt rồi, mà ta thân phận cũng đúng là thôn dân."
Tô Vân Nhạc nói xong hướng về phía Thẩm Thành gật gật đầu, biên bỏ chạy chính mình bộ đồ ăn.
Thẩm Thành cầm lấy đã không cà phê ly thở dài, đúng lúc này, nhà ăn môn bị người cấp đẩy ra, tiến vào còn lại là có chút hoảng loạn Bạch Niệm Tử.
Bạch Niệm Tử có chút vội vã hướng về Thẩm Thành đi tới, bước chân cũng có chút hỗn độn, chờ đến đi đến Thẩm Thành bên người khi, hắn cũng có chút mồ hôi đầy đầu, hắn có chút nôn nóng bắt được Thẩm Thành cổ áo, "Ngày hôm qua ta tìm ngươi một ngày cũng chưa tìm được, ta tưởng cùng ngươi nói ta......"
Đúng lúc này, quảng bá thanh lại lại một lần vang, mà Bạch Niệm Tử tắc buông lỏng ra lôi kéo Thẩm Thành cổ áo tay, có chút ủ rũ cụp đuôi cúi đầu. Thẩm Thành trấn an vỗ vỗ hắn phía sau lưng, "Có cái gì lời nói chờ đến lần này thảo luận lúc sau lại nói."
Thẩm Thành cùng Bạch Niệm Tử đi đến đại sảnh thời điểm, mọi người đã đến đông đủ, Ansel lần này nhưng thật ra hệ khẩn ngực nút thắt, điểm này làm Thẩm Thành trên mặt không khỏi lộ ra vài phần tươi cười tới.
Thẩm Thành lúc này chủ động ngồi xuống Ansel bên cạnh, mà Ansel tươi cười trung lại mang theo vài phần xấu hổ, hậu huyệt khác thường cảm như cũ làm hắn có chút không thoải mái.
Lần này thảo luận như cũ không có kết quả, mà liền ở Thẩm Thành muốn ra cửa thời điểm, ống tay áo lại bị cái kia kêu La Dục học sinh kéo lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...