Chương 67: Lâu Ngọc Phiên Ngoại Nói Một Mặt Dược Thao Một Chút

945 20 0
                                    

Lâu Ngọc từ tiểu bị tộc nhân sủng lớn lên, giáo chính mình sư phó nói chính mình mười tám tuổi thời điểm liền sẽ nhìn thấy mệnh định chi nhân, chính mình gật gật đầu nhớ kỹ.

Đương Lâu Ngọc mười tám tuổi thời điểm, Tiêu Dương tìm được rồi bọn họ bộ lạc, còn hy vọng chính mình đi theo hắn trở về cứu người.

Lâu Ngọc cảm thấy Tiêu Dương là chính mình gặp qua anh tuấn nhất người, tuy rằng đối phương là cái nam nhân, hơn nữa phía trước sư phó nói cho chính mình mệnh định chi nhân nói, Lâu Ngọc đương nhiên cảm thấy Tiêu Dương chính là chính mình mệnh định chi nhân, không đợi đối phương mở miệng thỉnh cầu, chính mình liền đồng ý đi theo Tiêu Dương trở về cứu người.

Lâu Ngọc dọc theo đường đi vẫn luôn thưởng thức Tiêu Dương, càng xem càng cảm thấy vừa lòng, chỉ là Tiêu Dương dọc theo đường đi lại cau mày, một câu đều không cùng chính mình nói.

Liền ở Lâu Ngọc có chút nhụt chí túm chính mình quần thượng tua khi, Tiêu Dương mở miệng, trong lời nói lại căn bản không có đề cập chính mình, hắn nói, "Ta chất nhi bị hạ kỳ độc, hy vọng vu y có thể trị liệu hảo hắn."

Vẫn luôn chờ mong người trong lòng có thể lý lý chính mình Lâu Ngọc vốn dĩ nghe được Tiêu Dương mở miệng cùng chính mình nói chuyện là rất cao hứng, chỉ là Tiêu Dương nói nhưng vẫn không có nói cập chính mình, thậm chí liền tên của mình cũng không hỏi, giống như mãn tâm mãn nhãn đều là chính mình cái kia chất nhi, Lâu Ngọc căm giận cầm nắm tay, mặt ngoài ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, trong lòng lại nhất định phải cấp cái kia chất nhi điểm nhan sắc nhìn một cái.

Vương phủ xa hoa có chút vượt qua Lâu Ngọc tưởng tượng, nghĩ đến chính mình phòng bên cạnh liền dựa gần Tiêu Dương thư phòng, Lâu Ngọc vẫn là vui vẻ nheo nheo mắt, màu nâu nhạt con ngươi mị thành một cái phùng.

Liền ở Lâu Ngọc sửa sang lại chính mình mang đến vương phủ cổ khi, phòng môn bị đẩy ra, Lâu Ngọc nhìn một thân long bào Thẩm Thành có chút đề phòng, đang nghe đến đối phương chính là Tiêu Dương vẫn luôn đề cập chất nhi khi, Lâu Ngọc giật mình, trên tay liền thả ra một con cổ, hắn tưởng, dù sao Thẩm Thành là chính mình người bệnh, cùng lắm thì giáo huấn xong lúc sau lại trị trở về là được, chính mình sư phó đó là như vậy làm.

Không nghĩ tới cổ ở còn chưa đụng tới Thẩm Thành thân thể phía trước thật giống như bị cái gì năng một chút, trực tiếp rớt tới rồi trên mặt đất, Lâu Ngọc lắc đầu có chút không thể tin được chính mình nhìn đến cảnh tượng, trên tay động tác không ngừng, một khác chỉ cổ cũng liên tiếp hướng tới Thẩm Thành bay qua đi.

Kết quả cùng thượng một con giống nhau, đệ nhị chỉ cổ cũng giống như bị cái gì năng một chút rớt tới rồi trên mặt đất, liền ở Lâu Ngọc có chút chân tay luống cuống thời điểm, Thẩm Thành nhặt lên trên mặt đất hai chỉ cổ phóng tới trong chén trà, còn tuyên bố nói muốn nói cho hắn hoàng thúc ―― Tiêu Dương.

Lâu Ngọc đương nhiên không thể làm hắn như vậy làm, hắn gắt gao mà giữ chặt Thẩm Thành ống tay áo, khẩn cầu hắn bị cáo tố Tiêu Dương, nếu Tiêu Dương thật là chính mình mệnh định chi nhân, hắn nhưng không hy vọng đối phương đối chính mình lưu lại cái gì không tốt ấn tượng.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ