Chương 157: Đường Nhiệt Nhu Phiên Ngoại Gợi Cảm Nội Y Bắn Ở Bên Trong

513 13 0
                                    

Đường Diệc Nhu vẫn luôn nhớ rõ mười năm trước kia khởi án kiện, ngày đó tuổi nhỏ Đường Diệc Nhu muốn cùng cha mẹ chơi chơi trốn tìm liền một người núp vào, Đường Diệc Nhu cha mẹ công tác bận rộn, cũng chỉ có ngày đó hai người đều thông tri Đường Diệc Nhu bọn họ hồi hồi tới.

Đường Diệc Nhu hoài kích động tâm tình trốn đến tủ quần áo trung, hắn nho nhỏ thân thể cuộn thành một đoàn, chỉ có thể từ tủ quần áo trung tế phùng nhìn thấy bên ngoài cảnh tượng.

Đúng lúc này, bên ngoài môn truyền đến chìa khóa tiếng vang, Đường Diệc Nhu vừa định muốn đẩy ra quầy môn đi nghênh đón phụ mẫu của chính mình nhưng nghĩ đến hiện tại chính mình đang ở chơi trốn tìm liền nín thở một lần nữa ở tủ quần áo trung ngồi xong.

Tủ quần áo trung trên quần áo che kín nhàn nhạt thanh hương, mà Đường Diệc Nhu cũng nghe tới rồi cha mẹ hướng phía chính mình đi lại tiếng bước chân.

Đúng lúc này, trong nhà cửa phòng truyền đến một chút động tĩnh, kẻ trộm vừa định muốn hành trộm liền thấy được sững sờ ở một bên Đường Diệc Nhu mẫu thân, mà mẫu thân kêu sợ hãi rồi lại đưa tới Đường Diệc Nhu phụ thân.

Lúc này kẻ trộm có chút kinh hoảng thất thố, hắn giơ lên trong tay lưỡi dao sắc bén huy hướng về phía một bên hai người, nho nhỏ Đường Diệc Nhu chỉ nhìn đến máu tươi từ môn hạ uốn lượn chảy xuôi tiến vào.

Đường Diệc Nhu liều mạng che lại miệng mình muốn không phát ra âm thanh tới, hắn cả người đều súc thành một đoàn, sợ kẻ trộm đi hướng bên này phòng.

Nhưng Đường Diệc Nhu vẫn là đỉnh đến dần dần đi đến bên này tiếng bước chân, kẻ trộm cầm dính máu tươi đao nhìn quanh một chút không có người phòng, lúc này mới có chút yên tâm ra cửa.

Cũng chỉ có kia trong nháy mắt, Đường Diệc Nhu thấy được giết người hung thủ diện mạo. Nghe được cửa phòng mở Đường Diệc Nhu vẫn luôn tránh ở tủ bát trung không dám động, hắn cũng không biết chính mình ngày đó rốt cuộc ở tủ quần áo trung ngây người bao lâu thời gian, vẫn là bên cạnh hàng xóm ở cảm giác được không thích hợp thời điểm báo án.

Bị cảnh sát phát hiện Đường Diệc Nhu có chút ngơ ngác, qua thật dài thời gian hắn khóe mắt mới chảy ra nước mắt tới, hắn giữ chặt đối phương tay áo trong miệng còn mang theo vài tia âm rung, "Cứu...... Cứu mạng ――" nói xong này hai chữ hắn liền hôn mê bất tỉnh.

Lúc sau vẫn luôn ăn mặc nam trang Đường Diệc Nhu mặc vào nữ trang, hắn đã chịu chính mình thúc thúc trợ giúp, một lần nữa trụ tới rồi một khác sở trong phòng, nhưng bởi vì ngay lúc đó sự kiện đã chịu đả kích quá lớn, cho nên có một đoạn thời gian, hắn vẫn luôn muốn tiếp thu tâm lý trị liệu.

Mười năm trước Đường Diệc Nhu đương nhiên cũng tiếp nhận rồi cảnh sát dò hỏi, chỉ là bởi vì tinh thần sở đã chịu áp lực quá lớn, Đường Diệc Nhu chỉ có thể ngơ ngác ngồi ở phòng thẩm vấn trung lắc đầu, nước mắt cũng theo khóe mắt một chút trượt xuống dưới.

Đường Diệc Nhu cũng vẫn luôn không nghĩ tiếp thu chính mình là người song tính sự thật, cho nên vẫn luôn trốn tránh chính mình thân thể khuyết tật, nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, thế nhưng thật sự có cảnh sát muốn điều tra rõ mười năm trước án kiện chân tướng, mà cũng chính là vào lúc này, Đường Diệc Nhu mới chân chính sửa sang lại hảo tâm tình muốn hiệp trợ cảnh sát phá án.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ