Thẩm Hi Minh cảm giác trên đùi tinh dịch một chút từ đùi hệ rễ trượt xuống, liền bị cởi đến một nửa quần tây cũng có chút không thể may mắn thoát khỏi dính vào một chút tinh dịch, Thẩm Hi Minh nhìn nhìn ngoài cửa sổ, thời gian đã qua trong chốc lát, từ lôi kéo bức màn cửa sổ cũng có thể loáng thoáng nhìn đến người hầu bận rộn thân ảnh.
Thẩm Hi Minh nhíu nhíu mày, hắn đơn giản nhắm mắt lại không đi xem trước mắt Thẩm Thành, hơi lớn lên lông mi có chút run rẩy, đôi tay cũng nắm thành quyền trạng, "Lời nói thật cùng ngươi nói, phía trước ta tra được lần này đầu sỏ gây tội."
Thẩm Hi Minh cắn cắn môi, như là có chút nhịn không được dường như tiếp tục mở miệng, "Lần này xuống tay chính là Thẩm duệ tư sinh tử, nổi danh tửu lầu ―― say tiêu lâu đó là hắn khai."
Thẩm Thành rất có hứng thú nhướng mày, ngón tay theo Thẩm Hi Minh phần hông trên dưới hoạt động, hình như có tiến thêm một bước hướng về Thẩm Hi Minh hạ thân di động xu thế.
Thẩm Hi Minh sau khi nói xong liền mở mắt, cẩn thận quan sát nói còn có thể nhìn đến trên mặt hắn mấy mạt đỏ ửng. Thẩm Hi Minh ấn ở Thẩm Thành tiếp tục trượt xuống dưới động ngón tay, cố gắng trấn định, "Đủ rồi đi, Thẩm Thành, chuyện này ta cũng chưa cùng mẫu thân nói, hơn nữa bên cửa sổ......"
Thẩm Thành nhìn Thẩm Hi Minh mang theo chút băn khoăn thần sắc mỉm cười gật gật đầu, ngay sau đó liền đem Thẩm Hi Minh đè ở trên mặt đất, mà Thẩm Hi Minh trước mặt vừa lúc là chính mình vừa mới bắn tinh khi nhỏ giọt trên mặt đất một bãi bạch trọc.
Thẩm Thành cắn Thẩm Hi Minh lỗ tai, nóng rực hô hấp phun ở Thẩm Hi Minh vành tai, làm hắn hết sức mẫn cảm, "Đại ca, nếu ngươi đem trước mặt chính mình vừa mới bắn ra tinh dịch đều liếm sạch sẽ nói, ta liền suy xét buông tha ngươi, như thế nào?"
Thẩm Hi Minh lắc lắc đầu, tuấn mỹ trên mặt hiện ra vài tia khuất nhục, hắn muốn tránh thoát Thẩm Thành khống chế, lại phát hiện, chính mình thân mình không biết khi nào bị cái này luôn luôn thể nhược đệ đệ gắt gao ấn ở, đừng nói là tránh thoát, liền muốn động một chút Thẩm Hi Minh đều cảm thấy có chút khó khăn.
Thẩm Thành tay theo Thẩm Hi Minh eo tuyến một đường xuống phía dưới vuốt ve, đi vào Thẩm Hi Minh hậu đình khi lại cố ý tại hậu huyệt chung quanh khiêu khích.
Thẩm Thành cắn Thẩm Hi Minh cần cổ mềm thịt, tay trái vòng qua Thẩm Hi Minh thân mình ma xát Thẩm Hi Minh trước người côn thịt quy đầu, "Xem ra đại ca là thật sự rất muốn làm ta thượng ngươi a, liền hậu huyệt đều ở như vậy hoan nghênh ta."
Thẩm Hi Minh bị Thẩm Thành làm cho dục hỏa có chút dâng lên, vừa mới mới bắn quá tinh Tiền Hành ở Thẩm Thành khiêu khích hạ lại một lần ngạnh lên, hậu huyệt khẩu chỗ Thẩm Thành ngón tay làm Thẩm Hi Minh cảm giác Thẩm Thành cũng không phải ở cùng chính mình nói giỡn.
Thẩm Hi Minh nhíu nhíu mày, vươn đầu lưỡi liếm khởi trước mặt chính mình bắn ra tinh dịch tới.
Thẩm Thành nhìn đến Thẩm Hi Minh hành động vừa lòng cong cong khóe miệng, đôi tay cũng hoạt đến Thẩm Hi Minh trước ngực đùa bỡn khởi đối phương ám màu nâu đầu vú tới, "Đại ca, chính mình tinh dịch hương vị thế nào dạng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...