Chương 41: Phiên Ngoại Từ Hiên " Uy Rượu "

1.2K 30 0
                                    

Từ Hiên là một cái phóng viên, nhưng là tổng cũng trảo không được trọng đại một tay tin tức, bạn gái cũng vừa mới vừa bởi vì chính mình luôn là như vậy đi công tác hơn nữa không ra danh liền như vậy phân.

Liền ở Từ Hiên ủ rũ cụp đuôi đi vào quán bar uống rượu giải sầu thời điểm, lân bàn thảo luận khiến cho hắn chú ý.

Lân bàn cao lớn thô kệch hán tử nhỏ giọng đối đồng bạn nói, "Ai, các ngươi có biết hay không cái kia nghiêm gia a, ta nghe tiểu đạo tin tức nói lão nhân kia còn có cái tư sinh tử."

Tuy rằng hắn tận lực đè thấp thanh âm, nhưng vẫn là bị Từ Hiên nghe rõ ràng, Từ Hiên là làm cái gì? Phóng viên a, lỗ tai tự nhiên so người khác dùng tốt một chút, hắn bất động thanh sắc xê dịch thân mình, cầm lấy trước mặt chén rượu quơ quơ, làm bộ uống rượu bộ dáng, lực chú ý lại tất cả đều tập trung ở lân trên bàn.

Hán tử kia đồng bạn nghe được hắn như vậy nói, một đám đều chi nổi lên lỗ tai nghe hắn nói lời nói, trong đó có một người tuổi trẻ còn có chút không phục cãi lại, "Thế nào khả năng, hiện tại nghiêm gia không phải cũng chỉ có một cái Nghiêm Mục Thần sao, từ đâu ra cái gì tư sinh tử, muốn ta nói, này tư sinh tử nếu là có đã sớm bị lão nhân kia tiếp về nhà."

Vốn dĩ cho rằng có thể được đến đồng bạn kinh ngạc thanh hán tử nghe được người trẻ tuổi nói lập tức liền có chút thiếu kiên nhẫn, hắn tả hữu xoay chuyển đầu, nhìn đến không có người quan sát chính mình này bàn về sau mới nhỏ giọng nói, "Ta ngay từ đầu cũng không tin a, thẳng đến có một lần ngẫu nhiên thấy được nghiêm gia tư sinh tử, kia tướng mạo cùng tác phong, tuyệt đối cùng nghiêm lão gia tử tuổi trẻ khi có liều mạng, nghe nói người này lập tức liền phải bị tiếp hồi nghiêm trạch."

Từ Hiên vừa nghe, tròng mắt chuyển động, hắn cảm thấy này đó là trời cao cấp chính mình một lần cơ hội, nghiêm gia là nhiều yêu nổi danh a, nếu là chính mình cái thứ nhất tuôn ra nghiêm gia sản sinh con tin tức, kia không phải......

Nghĩ vậy, Từ Hiên uống hết trong chén rượu rượu, nguyên bản rũ quyển mao cũng bởi vì hắn động tác lập lên.

Từ Hiên buông xuống chén rượu, thần thanh khí sảng ra quán bar, lập tức xuống tay điều tra khởi nghiêm gia sản sinh con tư liệu tới.

Không nghĩ tới thật đúng là bị hắn cấp điều tra ra tới, ở hắn sửa sang lại hảo tư liệu phát biểu đồng thời, Thẩm Thành cái này tư sinh tử cũng bị nghiêm gia sở thừa nhận. Ở bị hỏi cập rốt cuộc muốn ai tới kế thừa gia chủ chi vị thời điểm, nghiêm phụ ngoài dự đoán mọi người trả lời làm tất cả mọi người chấn kinh rồi, hắn nói, hắn chỉ thừa nhận có năng lực người, này biến tướng tuyên bố Thẩm Thành cái này tư sinh tử cũng có cơ hội đá rơi xuống Nghiêm Mục Thần ―― trở thành tín nhiệm nghiêm gia gia chủ.

Từ Hiên bởi vì lần này xuất kỳ bất ý tin tức bản thảo bị báo xã khen ngợi một phen, nhưng hắn chí không ở này, hắn tưởng, lúc này tất cả mọi người chú ý chính là Nghiêm Mục Thần phản ứng, so sánh với dưới, Thẩm Thành cái này tư sinh tử phản ứng đảo hiếm khi có người chú ý, chính mình muốn làm theo cách trái ngược, đi theo tung Thẩm Thành nhìn xem.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ