Thẩm Thành mấy ngày nay là một ngày không ngừng cùng Tiểu giáo chủ song tu công pháp, Tiểu giáo chủ vốn là mẫn cảm thân thể bị Thẩm Thành dạy dỗ càng là mẫn cảm, hậu huyệt nếu là không làm bất luận cái gì bôi trơn, trực tiếp cắm vào đi đều sẽ không đau, ngược lại còn sẽ phiếm ra nhè nhẹ dâm thủy, gắt gao hút lấy chính mình thô to, bãi eo yêu cầu càng nhiều.
Thẩm Thành côn thịt đang ở Tiểu giáo chủ phấn nộn hậu huyệt trung xuất xuất nhập nhập, Tiểu giáo chủ lúc này cũng không có sức lực dựa vào Thẩm Thành, trong miệng còn rên rỉ ra tiếng, "Ân...... Thật lớn...... Liền...... Chính là nơi đó...... Ân." Theo Thẩm Thành đĩnh động càng thêm dùng sức, Tiểu giáo chủ hậu huyệt co rút lại càng thêm khẩn trí, phía trước Nhục Hành cũng như là nhịn không được dường như toát ra Cổ Cổ dâm thủy tới. "Ân...... Bắn...... Ân ta muốn bắn." Theo Tiểu giáo chủ thét chói tai, phía trước Nhục Hành phun ra một cổ thủy tới, đem đè ở trên mặt đất hạ bào đều cấp làm ướt.
Liền ở Tiểu giáo chủ còn ngẩng cổ dư vị vừa mới vui sướng khi, Thẩm Thành cười nhẹ một tiếng, cốt cách rõ ràng bàn tay to vỗ vỗ Tiểu giáo chủ mông, "Yêu tinh, ta còn không có bắn đâu......" Thấp thấp thanh âm làm cho Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi phía sau lưng tê dại, vốn là có điểm đứng thẳng dương vật trở nên càng thêm tinh thần, liền cùng Thẩm Thành chính liền ở bên nhau hậu huyệt đều hy vọng Thẩm Thành tiến vào càng thêm sinh mãnh.
Tiểu giáo chủ ở Thẩm Thành không chú ý dưới tình huống co rút lại hạ hậu huyệt, làm cho Thẩm Thành trong lòng thầm mắng thanh tiểu yêu tinh, hắn nhìn nhìn cách đó không xa bàn đu dây đột nhiên trước mắt sáng ngời. Thẩm Thành đem Tiểu giáo chủ đảo ngược, chính diện ôm hắn, Tiểu giáo chủ hiện tại cả người vô lực, theo Thẩm Thành động tác ôm cổ hắn, hai chân còn không dừng mà ma xát Thẩm Thành vòng eo, mắt to lượng lượng, hy vọng Thẩm Thành nhanh lên cắm vào tới.
Thẩm Thành một cái dùng sức, nhìn đến chính mình côn thịt bị Tiểu giáo chủ tham lam tiểu huyệt nhanh chóng nuốt vào, không cấm vừa lòng cười. Hắn liền hai người tương liên tư thế, một cái dùng sức đem Tống Thần Hi cấp vây quanh lên, hai tay kéo Tiểu giáo chủ mông, biên cắm biên hướng về bàn đu dây đi đến. Tiểu giáo chủ đột nhiên bị bế lên, trong lòng cả kinh, đôi tay ôm chặt Thẩm Thành cổ, thân thể chỉ bị Thẩm Thành đôi tay cùng côn thịt sở chống đỡ. Thẩm Thành vừa đi vừa cắm, Tiểu giáo chủ bị làm cho lúc lắc, cảm giác Thẩm Thành rất làm cho so dĩ vãng càng sâu, côn thịt cắm vào đi tàn nhẫn kính càng đủ, liền không quan tâm dâm kêu lên, ngược lại kích thích Thẩm Thành đĩnh động tần suất càng nhanh, Tiểu giáo chủ trắng nõn mông đều bị Thẩm Thành trảo ra hồng hồng dấu tay, xem Thẩm Thành ánh mắt càng sâu.
Bàn đu dây đến đình viện bất quá chỉ có vài bước khoảng cách, nhưng là Thẩm Thành đi chậm, cắm đến cũng thâm, làm cho Tiểu giáo chủ tại đây chỉ cần vài bước bên trong, bắn vài lần, đình viện đến bàn đu dây trên mặt đất cũng đều là hai người một đường đi tới tích ra dâm thủy.
Cuối cùng đi đến bàn đu dây thượng, Thẩm Thành ngồi ở bàn đu dây thượng vây quanh Tiểu giáo chủ, Tiểu giáo chủ tiểu huyệt vẫn cứ hàm chứa Thẩm Thành bảo bối. Tiểu giáo chủ hậu huyệt cũng tràn ra Cổ Cổ tao thủy, chứng minh rồi mới vừa rồi chủ nhân vui sướng. Thẩm Thành biên vuốt ve Tiểu giáo chủ bộ ngực sữa liền hỏi Tiểu giáo chủ, "Này bàn đu dây là ai cho ngươi kiến?" Tiểu giáo chủ bị xoa thoải mái, hậu huyệt còn nhất khẩn nhất tùng hàm chứa Thẩm Thành thô dài, trả lời trung cũng mang theo vài phần mị ý, "Là...... Là đại giáo chủ ở ta khi còn nhỏ còn sẽ không khinh công thời điểm kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Fiksi RemajaTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...