Thẩm Thành xem tư liệu thời điểm phát hiện Lâm gia là hắn cùng Nghiêm Mục Thần đấu tranh tiêu điểm, vốn dĩ Lâm gia là vẫn luôn ở bạch đạo hỗn hô mưa gọi gió, nhưng lúc này đây, Nghiêm Mục Thần trước một bước tiếp xúc Lâm gia, thử khẩu phong, mới phát hiện, nguyên lai, Lâm gia cũng có cùng nghiêm gia liên thủ hợp tác ý tứ.
Hơn nữa lần này lập tức sự tình quan tiếp theo chính giới biến động, đối với gom góp tài chính phương diện cũng là một cái tân nan đề, vì thế, Lâm gia nương lần này cơ hội chuẩn bị cùng nghiêm gia liên thủ, hơn nữa lâm thiếu ―― Lâm Hạo Đường lại là cùng Nghiêm Mục Thần từ tiểu chơi đến đại, như vậy gần nhất, có một số việc liền trở nên có chút thuận lý thành chương.
Thẩm Thành nhìn đến này nheo nheo mắt, hắn nhưng nhớ rõ nguyên văn Lâm gia cũng là cái không an phận, hai nhà hợp tác gom góp tài chính thời điểm, Lâm gia trước tiên đã biết Nghiêm Mục Thần một chỗ giao dịch địa điểm, lòng tham không đủ xà nuốt tượng muốn hại chết Nghiêm Mục Thần.
Lúc ấy Nghiêm Mục Thần may mắn chạy thoát, sau lại tuy rằng biết việc này là Lâm gia làm, nhưng như cũ không nói lời nào, lâm Thiếu Lâm hạo đường lại đối hắn khăng khăng một mực, Nghiêm Mục Thần cũng không nói lời nào đem hắn chộp trong tay, cái này làm cho muốn cờ thắng nhất chiêu Lâm gia hận đến có chút ngứa răng, nhưng cũng biết hiện tại tạm thời là không thể động hắn.
Nghiêm Mục Thần chân chính đắc thế về sau mới chậm rãi thu quyền, thông qua chính mình thế lực một chút thẩm thấu Lâm gia. Hắn không sợ Lâm gia tham, Lâm gia tham ăn càng nhiều, hắn này thủy mới hảo một chút thấm đi vào, dần dà, nước chảy đá mòn, Lâm gia tuy rằng như cũ có tiền có thế, nhưng sau lại cũng chỉ là thành một khối vỏ rỗng, thay thế nó còn lại là nguyên bản ở hắc đạo rất có thanh danh nghiêm gia.
Lâm Hạo Đường cũng chưa bao giờ quản gia sự, hắn từ tiểu liền sùng bái Nghiêm Mục Thần, lúc sau liền vẫn luôn cấp Nghiêm Mục Thần trợ thủ, làm nghiêm gia chính giới tân trợ lực, mà chính mình cái này nguyên lai đấu bại tiểu nhi tử chỉ là lưu học nước ngoài.
Không thể không nói, Nghiêm Mục Thần thủ đoạn cùng sức chịu đựng cũng là làm người bội phục, đối đãi thân nhân cũng nhân từ nương tay, chỉ là hiện tại Lâm Hạo Đường đã không hoàn toàn vì hắn sở dụng, nhớ tới chính mình cùng tiểu phóng viên ước định, hắn không cấm có chút chờ mong.
Bên này Từ Hiên gần nhất cũng vẫn luôn thấp thỏm bất an, nguyên bản nhếch lên tới tóc quăn cũng có chút gục xuống, hắn phát tin tức thời điểm nhưng thật ra rất sảng khoái, chờ đến tin tức chân chính đăng báo về sau liền cảm thấy chính mình xuẩn thấu, hắn này không phải trắng trợn táo bạo nói cho Thẩm Thành này tin tức là chính mình phát sao, tư sinh tử kia ba chữ còn ấn rõ ràng cực kỳ.
Hắn đã phát bản thảo liền thỉnh hảo giả, cùng báo xã nói chính mình này ba ngày chuẩn bị hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi.
Ngày đầu tiên thời điểm, hắn lo lắng đề phòng ngồi ở trong nhà, một ngày cũng chỉ ăn một túi mì ăn liền, buổi tối thời điểm, hắn bất an liền càng thêm mãnh liệt, hàng hiên một có cái gì người tiếng bước chân đều có thể làm hắn xoay người nhìn chằm chằm đại môn phát ngốc, sợ là Thẩm Thành tới, tiểu phóng viên hôm nay buổi tối trên cơ bản không ngủ thành một cái hảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...