Mộc Tiêu cúi đầu vừa thấy, chính mình côn thịt hệ rễ đang bị Thẩm Thành dùng đai lưng chặt chẽ trói chặt, đã sớm ngạnh phát đau côn thịt tưởng bắn lúc này cũng có chút bắn không ra.
Mộc Tiêu cắn môi trừng mắt trước mặt Thẩm Thành, ý đồ chính mình cởi bỏ hệ ở côn thịt hệ rễ đai lưng, đôi tay lại bị Thẩm Thành cấp chặt chẽ chế trụ, "Ha...... Ngươi làm cái gì, buông ra!"
Thẩm Thành nhìn Mộc Tiêu động tác lắc lắc đầu, chế trụ Mộc Tiêu đôi tay tắc theo Mộc Tiêu hai cánh tay một chút xuống phía dưới vuốt ve Mộc Tiêu da thịt, "Đại tướng quân chính là vừa mới mới làm ta buông tay, thế nào lúc này lại có chút dục cầu bất mãn muốn chính mình cởi bỏ."
Thẩm Thành đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm trước mặt Mộc Tiêu, hình như là một đầu đã bắt được con mồi không chịu buông ra dã thú, xem Mộc Tiêu đều có chút ngốc lăng, hắn chỉ nhớ rõ chính mình đã từng ở trên chiến trường tiếp xúc đến quá loại này ánh mắt, mà trong hiện thực chung quanh người hầu liền nhìn thẳng chính mình đều có chút làm không được.
Nhìn trước mặt có chút sững sờ Mộc Tiêu, Thẩm Thành lúc này mới buông lỏng ra chế trụ Mộc Tiêu đôi tay, nhẹ nâng lên Mộc Tiêu gương mặt, môi gần sát đối phương môi mút vào lên.
Thẩm Thành thừa dịp Mộc Tiêu ngây người công phu trực tiếp câu lấy đối phương đầu lưỡi mút vào, thường thường vươn đầu lưỡi theo Mộc Tiêu hàm trên khiêu khích dường như liếm láp, mà có chút bất lực Mộc Tiêu chỉ có thể theo Thẩm Thành tâm ý bị đùa bỡn, khóe miệng nước dãi chảy tới rồi hàm dưới, khóe mắt cũng mang theo vài tia đỏ ửng.
Mộc Tiêu có chút lương bạc môi bị Thẩm Thành mút vào có chút đỏ lên, liền hô hấp cũng chỉ có thể theo Thẩm Thành tâm ý thấp thở gấp, Thẩm Thành lúc này mới buông lỏng ra Mộc Tiêu môi, thân mình lại một lần gần sát Mộc Tiêu.
Mộc Tiêu bị Thẩm Thành hôn đến có chút say xe, hắn trước nay cũng không nghĩ tới chính mình sẽ bị một cái đều là nam tử người như vậy làm.
Mộc Tiêu vừa định muốn đẩy ra Thẩm Thành, liền phát hiện chính mình hạ thân lại một lần bị Thẩm Thành cấp cầm, lửa nóng bàn tay to ở Mộc Tiêu Nhục Hành tốt nhất trượt xuống động, khác thường nhiệt độ lại một lần đổi nổi lên Mộc Tiêu đã có chút bình ổn dục vọng.
Mộc Tiêu chau mày, mắt phải thượng đao sẹo lúc này cũng có chút vặn vẹo, hắn ý đồ bình phục hơi thở mở miệng, nhưng trong lời nói vẫn như cũ mang theo vài tia âm rung, "Ngươi...... Ngươi buông ta ra...... Ân ha......"
Ở Mộc Tiêu nói chuyện trên đường, côn thịt còn ở Thẩm Thành trong tay run rẩy vài cái.
Thẩm Thành lại lần nữa xoa Mộc Tiêu côn thịt, cắn Mộc Tiêu vành tai, "Đại tướng quân côn thịt cũng không phải là giống chủ nhân như vậy ' thận trọng ' a, nó vừa mới còn ở cầu ta lại nhiều hơn yêu thương nó vài cái đâu."
Thẩm Thành ngón tay cố ý kích thích côn thịt quy đầu, mẫn cảm Quy Đầu Xử bị Thẩm Thành ngón tay như vậy một kích thích thiếu chút nữa loạng choạng bắn ra tinh dịch tới.
Thẩm Thành dùng đầu ngón tay ngăn chặn Mộc Tiêu quy đầu, Mộc Tiêu hơi hắc trên da thịt phiếm ra vài tia hồng nhạt, anh tuấn trên mặt cũng có vài tia ẩn nhẫn thần sắc, "Ngươi...... Buông ra...... Không được...... Muốn...... Muốn bắn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...