Chương 68: La Thanh Phiên Ngoại " Thương...... Ân...... Miệng Vết Thương Đau "

827 26 0
                                    

La Thanh là La gia trưởng tử, ở hắn khi còn nhỏ, trong nhà còn không phải Giang Nam đệ nhất nhà giàu số một, chỉ có thể xem như tiểu phú, dần dần, ở phụ thân kinh doanh hạ, Giang Nam La gia liền thành Giang Nam một đạo kim tự chiêu bài.

La Thanh phía dưới còn có hai cái đệ đệ, cho nên gia nghiệp tạm thời từ La Thanh người quản lý, phụ thân cũng thường xuyên nói cho chính mình muốn lấy thành tương đãi, còn nói hắn cũng là vì điểm này được không ít kinh nghiệm.

Cũng bởi vì phụ thân dạy dỗ, cho nên lần này Giang Nam lũ lụt dưới tình huống, hắn quyết định muốn thi cháo cấp dân chạy nạn, chính mình gia lương giới cũng cùng bình thường giá cả không kém nhiều ít, khác phú thương đều chê cười hắn cách làm, chính là La Thanh lại kiên định muốn như vậy làm.

Gặp được Thẩm Thành cũng là vì ngẫu nhiên, ở biết chính mình muốn thi cháo thời điểm Thẩm Thành cũng không có giống người khác như vậy trào phúng chính mình, hai người hồi trang trên đường cũng càng nói càng đầu cơ.

La Thanh tự biết tửu lượng kỳ kém, ngày thường hơn phân nửa không thế nào uống rượu, hắn chỉ cảm thấy Thẩm Thành cùng chính mình nhất kiến như cố, hắn lần này cũng chỉ bằng chính mình tùy hứng một ly lại một ly uống đi xuống.

La Thanh say rượu trung chỉ cảm thấy càng xem Thẩm Thành càng thuận mắt, Thẩm Thành dính rượu đôi môi lúc này cũng ở dụ hoặc chính mình hôn lên đi, La Thanh theo chính mình trong lòng dục vọng thẳng tắp hôn lên đi, dính rượu đôi môi là như thế thơm ngọt, hắn đều thiếu chút nữa có chút dừng không được tới.

Cảm giác được Thẩm Thành đầu lưỡi phản thủ vì công ở chính mình trong miệng cọ xát, La Thanh trong lòng đương nhiên càng vui vẻ, nguyên lai về điểm này cảm thấy thẹn tâm đã bị hắn vứt tới rồi một bên, một đôi mắt đào hoa tràn đầy đều là Thẩm Thành bóng dáng.

La Thanh trong lòng có một loại dự cảm, hắn dự cảm Thẩm Thành sẽ không ở Giang Nam ở lại bao lâu, chỉ là chính mình vô luận như thế nào cũng xá không dưới hắn, hắn muốn lợi dụng lần này say rượu đem Thẩm Thành cấp lưu lại.

La Thanh biết chính mình tướng mạo sinh anh tuấn, đặc biệt là cười rộ lên như xuân phong quất vào mặt, hắn cố ý hướng Thẩm Thành vũ mị cười, trong lòng lại tất cả đều là khẩn trương: Vạn nhất, vạn nhất Thẩm Thành liền đẩy ra chính mình xoay người đi ra ngoài thế nào làm.

Ra ngoài chính mình dự kiến chính là, Thẩm Thành không những không đi ra ngoài, ngược lại còn hung hăng mà cắn chính mình xương quai xanh mút vào, che kín cảm giác say khoang miệng một tấc một tấc mút vào chính mình da thịt, La Thanh cảm giác trên người làn da đều mau không giống chính mình giống nhau, trắng nõn làn da cũng cùng chính mình cả người giống nhau "Say".

Kế tiếp sự tình có chút vượt qua chính mình tưởng tượng, tuy rằng Thẩm Thành vừa mới tiến vào chính mình thời điểm có chút đau đớn, nhưng chẳng được bao lâu, loại này đau đớn liền chuyển biến vì khoái cảm, chính mình ý thức tất cả đều tập trung ở bị thọc vào rút ra khoái cảm thượng.

Chính là, chờ La Thanh tỉnh lại thời điểm, bên người đã không thấy Thẩm Thành bóng dáng, chỉ có hậu huyệt ướt nóng cảm giác cùng trên bàn dùng rượu viết tự nhắc nhở La Thanh vừa mới cũng không phải một giấc mộng.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ