Thẩm Thành chính đang ngủ say khi, cửa phòng đã bị người dùng sức phá khai, nguyên bản mơ mơ màng màng ngủ ở một bên Văn Kiệt cũng xoa đôi mắt tỉnh.
Phá khai môn chính là một vị cùng Văn Kiệt giống nhau mảnh khảnh thiếu niên, tóc là màu xám nhạt, thâm hắc sắc đôi mắt có chút thượng chọn, vòng eo thon chắc hữu lực, hắn vừa vào cửa theo bản năng nhìn phía vừa mới từ Thẩm Thành trong lòng ngực tỉnh lại Văn Kiệt, ngữ khí có chút nôn nóng, "Văn Kiệt, thế nào dạng, không có việc gì đi, ta biết phụ thân đem ngươi xứng cấp con báo làm bạn lữ về sau vẫn luôn phản đối, nhưng sau lại lại bị phụ thân nhốt lại."
Văn Kiệt nghe được đối phương thanh âm, đôi mắt trừng đến đại đại, phấn nộn môi cũng chần chừ ra tiếng, "Văn Hạo ca ca, ta......"
Văn Kiệt vừa mới chuẩn bị vặn vẹo vòng eo, lúc này mới nhớ tới chính mình trên người còn cái gì cũng không có mặc, hậu huyệt cũng dính dính, vừa định chống đỡ lên hai chân thế nào cũng sử không thượng sức lực, làm cho hắn thân mình không xong, lập tức lại té ngã phía sau Thẩm Thành trong lòng ngực.
Văn Hạo vốn dĩ có chút quan tâm ánh mắt rơi xuống một bên Thẩm Thành trên người tức khắc có chút tức giận, đem chính mình đệ đệ hứa cấp báo tộc liền tính, còn cố tình tuyển một cái như vậy phiền toái bạn lữ, "Ngươi đem ta đệ đệ thế nào?"
Thẩm Thành cười xấu xa một chút, trực tiếp đem bên cạnh cái da thú Văn Kiệt từ bên trong vớt ra tới, trần trụi thân mình Văn Kiệt lúc này bị Thẩm Thành như vậy đẩy ra tới tức khắc có chút phát run, hắn không tự giác hướng Thẩm Thành trong lòng ngực rụt rụt, đầu cũng run rẩy.
Bên cạnh Văn Hạo nhìn chính mình đệ đệ trần trụi thân thể tức khắc có điểm mặt đỏ, nguyên bản khí thế cũng yếu đi vài phần, bọn họ tuy rằng là thân huynh đệ, nhưng chính mình chính là giống đực, mà đệ đệ là giống cái, lại thế nào dạng, hắn một cái giống đực nhìn đến giống cái trần truồng cũng có chút thẹn thùng.
Văn Hạo da thịt cũng nổi lên vài phần hồng nhạt, hướng Thẩm Thành kêu thanh âm lớn hơn nữa, "Ngươi...... Ngươi muốn làm cái gì......" Màu xám nhạt đầu run lên run lên, ánh mắt cũng có chút dao động không chừng.
Thẩm Thành trực tiếp đem Văn Kiệt mông hướng về phía Văn Hạo, Văn Kiệt hậu huyệt chỗ như cũ tồn lưu trữ vài tia tinh dịch, theo Thẩm Thành ngón tay khấu đào, còn thừa tinh dịch cũng theo Văn Kiệt hậu huyệt một chút chảy ra.
Văn Kiệt chỉ cảm thấy hậu huyệt căng thẳng, bị Thẩm Thành như vậy đơn thuần rửa sạch tinh dịch hắn thế nhưng có cảm giác, Văn Kiệt đỡ lấy Thẩm Thành bả vai tay cũng run rẩy, "Ân...... Đừng...... Ha...... Đừng đào...... Ân...... Ca ca...... Đừng nhìn......"
Văn Hạo nhìn chính mình đệ đệ hậu huyệt bị Thẩm Thành ngón tay ra vào, phấn nộn hậu huyệt liên quan tinh dịch bị Thẩm Thành bàn tay to một chút moi đào, Văn Hạo không tự giác nuốt một chút nước miếng, muốn ngăn cản nói cũng có chút nói không nên lời.
Thẩm Thành nhìn trước mặt có chút ngốc lăng Văn Hạo cười một chút, rút ra chôn sâu ở Văn Kiệt hậu huyệt ngón tay liếm láp, đôi mắt lại nửa phần cũng không có rời đi trước mặt Văn Hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...