Chương 186: Thùng Xe Diễm Sự

599 11 0
                                    

Thẩm Hi Minh mới vừa đi, Thẩm Thành cửa phòng đã bị người cấp gõ vang, người tới không đợi Thẩm Thành phân phó liền đi đến.

Thẩm Thành buông đang ở rửa sạch tinh dịch khăn tay ngẩng đầu vừa thấy, Thư Huyền chính mang theo chút kinh ngạc nhìn Thẩm Thành.

Thư Huyền hình dáng rõ ràng trên mặt mang lên vài phần xấu hổ, hắn dừng một chút, ngay sau đó liền lại lần nữa trì trừ mở miệng, "Thiếu...... Thiếu gia, ngài có phải hay không đã quên, ta phòng liền ở ngươi bên cạnh, hơn nữa vừa mới đại thiếu gia cùng ngài có phải hay không......"

Thư Huyền sắc mặt đang hỏi đến nơi đây khi liền có chút đỏ lên, nguyên bản mang theo chút trầm ổn ngữ khí hiện tại đảo như là ở che dấu chính mình hoảng loạn dường như, hắn thậm chí cũng không dám nhìn thẳng Thẩm Thành đôi mắt.

Thẩm Thành cười buông xuống trong tay chà lau khăn tay nhướng mày, lại lần nữa bắt tay khăn hướng về Thư Huyền đưa qua đi, "Thư quản gia lần trước không phải hưởng qua ta tinh dịch sao, không bằng ngươi tới nghe vừa nghe, này rốt cuộc là của ta, vẫn là ta kia hảo đại ca?"

Nghe được Thẩm Thành nói, Thư Huyền lần này sốt ruột tay cũng không biết phóng tới nơi nào hảo, sớm đã hồng thấu lỗ tai bán đứng Thư Huyền, "Ta...... Ta...... Không......"

Thẩm Thành cười đi tới Thư Huyền trước mặt, nhón chân liếm một chút Thư Huyền hồng thấu vành tai.

Mang theo một chút nhiệt độ đầu lưỡi lướt qua Thư Huyền vành tai, ướt nóng cảm giác như cũ dừng lại ở lỗ tai mặt ngoài.

Thẩm Thành để sát vào Thư Huyền gương mặt, trong giọng nói mang theo vài phần nghiêm túc, "Vừa mới ta còn không có tận hứng, không bằng ngươi tới tiếp tục giống lần trước như vậy giúp ta liếm liếm?"

Thư Huyền tuy rằng sắc mặt có chút đỏ lên, nhưng hắn vẫn vén lên áo dài vạt áo ở Thẩm Thành trước mặt quỳ hảo, "Thiếu gia khả năng có chút không nhớ rõ, đại thiếu gia cùng thiếu gia là có huyết thống quan hệ thân huynh đệ, tuy rằng mẹ đẻ bất đồng, nhưng làm như vậy cũng không thể. Thiếu gia nếu yêu cầu nói, ta đây liền......"

Thư Huyền khi nói chuyện liền vãn nổi lên cổ tay áo, đôi tay cẩn thận cởi ra Thẩm Thành quần, lộ ra bên trong côn thịt tới.

Thư Huyền đỡ lấy Thẩm Thành côn thịt, nhắm mắt lại đem nó hàm ở trong miệng. Tuy rằng Thư Huyền là lần thứ hai làm loại sự tình này, nhưng lần trước kinh nghiệm làm hắn trước sau di động tới phần đầu làm côn thịt ở chính mình trong miệng ra vào, đôi tay cũng đỡ côn thịt cán trên dưới loát động.

Thư Huyền cảm giác Thẩm Thành đặt ở chính mình trên đầu tay chậm rãi chảy ra vài tia mồ hôi tới, côn thịt cũng ở chính mình trong miệng biến đại vài vòng.

Thư Huyền thử hướng về phía trước thứ giống nhau dùng đầu lưỡi ở côn thịt Quy Đầu Xử họa vòng khiêu khích, côn thịt Quy Đầu Xử ở Thư Huyền khiêu khích hạ dần dần chảy ra vài tia dâm thủy tới.

Thẩm Thành chính mình đỡ Thư Huyền phần đầu trước sau đưa đẩy côn thịt, theo Thẩm Thành một tiếng gầm nhẹ, côn thịt liền ở Thư Huyền trong miệng bắn ra Cổ Cổ bạch trọc tới.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ