Chương 162: { Sinh Tồn Trò Chơi } Ngoan Ngoãn Dẩu Mông Lên Cho Ta Thao

1K 15 0
                                    

Thẩm Thành vừa mới tỉnh lại thời điểm mới phát hiện chính mình vị trí vị trí là một cái sòng bạc ghế lô trung, mà ngồi ở chính mình trước mặt thiếu niên làn da là tiểu mạch sắc, như mực lông mày hạ là một đôi có chút hạ cong mắt hạnh, độ dày cân xứng đôi môi phảng phất đang nói cái gì quan tâm chính mình nói.

Thẩm Thành chỉ cảm thấy chính mình cả người khô nóng, bị thiếu niên bắt lấy cánh tay cũng phiếm dị thường nhiệt độ. Hắn gian nan đem đầu dán ở thiếu niên trên trán, hạ thân đã gắng gượng côn thịt chống lại đối phương giữa đùi cọ xát, "Ha...... Hảo...... Nóng quá......"

Đỡ Thẩm Thành thiếu niên kêu La Dục, hắn vừa mới đi vào này sở sòng bạc ở bị người uy hiếp thời điểm trùng hợp bị Thẩm Thành cứu, Thẩm Thành cũng uống hạ vốn dĩ muốn kính cho hắn rượu, mà cái này ghế lô người cũng chỉ dư lại bọn họ hai cái.

Cảm thấy để ở chính mình bụng Nhục Hành, La Dục lúc này mới có chút thẹn thùng liếc khai tầm mắt, nguyên bản đặt ở Thẩm Thành cánh tay thượng tay lúc này cũng thấm mồ hôi. La Dục thử tính để sát vào Thẩm Thành gương mặt, đen nhánh mắt hạnh lộ ra vài tia quan tâm, "Ngươi...... Ngươi không sao chứ...... Ô......"

Thẩm Thành để sát vào La Dục gương mặt, đầu lưỡi theo La Dục mở ra môi xâm nhập đối phương trong miệng. Thẩm Thành đầu lưỡi khi thì theo La Dục hàm trên quét lộng, khi thì khiêu khích La Dục khoang miệng vách trong, không hề kinh nghiệm La Dục chỉ có thể từ Thẩm Thành động tác, trong miệng thỉnh thoảng phát ra "Ô ô" rên rỉ tới.

Thẩm Thành đầu lưỡi câu lấy La Dục cái lưỡi mút vào, hai người trong miệng nước bọt cũng theo hai bên hàm dưới một chút chảy xuống, chảy ra Dâm Mi thủy quang; chờ đến Thẩm Thành rời đi La Dục môi khi, La Dục cũng chỉ có thể thở hổn hển điều chỉnh hô hấp.

Thẩm Thành tay tiếp tục theo La Dục vạt áo một chút trượt xuống, đương ngón tay đi vào La Dục đầu vú khi lại hung hăng túm chặt một bên đầu vú đùa bỡn.

La Dục thấp thở gấp lắc đầu, thiển sắc nhũ viên cũng bị Thẩm Thành túm có chút đỏ lên, "Ha...... Buông ra...... Hảo...... Đau quá...... Ân......"

Thẩm Thành hình như là bị La Dục tiếng rên rỉ sở kích thích tới rồi giống nhau, hắn cảm giác vốn là ngạnh phát đau Nhục Hành lúc này lại càng thêm khó chịu, hắn có chút thô lỗ bắt lấy La Dục màu đen tóc ngắn, đem hắn ấn tới rồi chính mình giữa háng, "Liếm."

La Dục chóp mũi để thượng Thẩm Thành côn thịt, cho dù là cách một tầng vải dệt, La Dục cũng có thể cảm nhận được côn thịt gắng gượng. Nhớ tới vừa mới rời đi đám kia dân cờ bạc nói nhỏ, La Dục lúc này mới cảm thấy có chút không thích hợp, chẳng lẽ bọn họ phía trước là cố ý làm chính mình nan kham sau đó cấp chính mình kính rượu?! Hơn nữa kia rượu có phải hay không......

Liền ở La Dục có chút sáng tỏ hiện tại trạng huống khi, hắn lúc này mới cảm nhận được Thẩm Thành côn thịt Quy Đầu Xử đã phiếm ra vài tia dâm thủy, mà đối phương quần đằng trước cũng bị dâm thủy tẩm ướt một khối.

La Dục cắn chặt răng, kéo ra Thẩm Thành quần, nhắm mắt lại ngậm lấy đối phương côn thịt.

La Dục vừa mới hàm vào côn thịt phần đầu, liền cảm giác sợi tóc bị Thẩm Thành tiếp tục ấn hạ, đối phương phần hông cũng vào lúc này dùng sức kích thích một chút, La Dục trong miệng hiện tại nhét đầy Thẩm Thành côn thịt.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ