Thẩm Thành từ phòng thẩm vấn trung ra tới khi vừa lúc gặp phải cục cảnh sát cửa Trần Viễn, đối phương thay cho phía trước ăn mặc cảnh phục, trên người khoác một kiện màu xám áo khoác, trong miệng ngậm thuốc lá dựa phía sau vách tường.
Trần Viễn nhìn đến Thẩm Thành ra tới sau lúc này mới tượng trưng tính chào hỏi, trong miệng thuốc lá lại như cũ không diệt, màu đỏ sậm ánh lửa làm hắn cả người đều có vẻ có chút suy sút.
Thẩm Thành vỗ vỗ đối phương bả vai, trực tiếp từ Trần Viễn trong miệng rút ra thuốc lá phóng tới chính mình trong miệng, "Phía trước thẩm vấn có một ít kết quả, thế nào dạng, tìm một chỗ tâm sự?"
Thẩm Thành nói làm Trần Viễn trước mắt sáng ngời, vừa mới suy sút cũng không biết bị vứt đi nơi nào, anh tuấn gương mặt thượng tất cả đều là hưng phấn thần sắc, hắn một tay ôm quá Thẩm Thành đầu vai, "Đi thôi, đi ta thường đi kia gia quán bar tâm sự ――"
Trần Viễn mang theo Thẩm Thành đi vào một nhà hẻo lánh tửu quán, cùng mặt khác tửu quán bất đồng chính là, nhà này cửa hàng từ bên ngoài nhìn lại quả thực cùng phế trạch không sai biệt lắm, ở đêm khuya, tửu quán ngoại đều không có lượng đèn.
Trần Viễn tượng trưng tính gõ gõ tửu quán có chút cũ nát cửa gỗ, lúc này mới có một trung niên nhân cho bọn hắn mở cửa.
Đi vào tửu quán, bên trong vô cùng náo nhiệt không khí cùng phía trước bên ngoài quạnh quẽ rất có bất đồng, phảng phất biết Thẩm Thành nghi vấn dường như, Trần Viễn cười lãnh Thẩm Thành đi tới tận cùng bên trong bàn tiệc.
Cùng tửu quán chủ nhân điểm hai ly cương cường Whiskey lúc sau, Trần Viễn lúc này mới mở miệng, tinh mắt cũng tất cả đều là ý cười, hắn chỉ chỉ hiện tại hai người ngồi nhà này tửu quán, "Nhà này tửu quán chỉ mặt hướng người quen khai trương, phía trước chủ tiệm vốn dĩ muốn từ bỏ kinh doanh nhà này tửu quán, nhưng bị khách quen nhóm cấp ngăn cản, từ đây chỉ mặt hướng người quen khai trương; đương nhiên người quen chính mình cũng có thể mang theo chính mình bằng hữu tới uống rượu."
Trần Viễn nói đến này, trên mặt nhưng thật ra bao phủ một tầng ưu sầu, hắn vừa định từ áo khoác túi tiền trung đào yên lại phát hiện chính mình vừa mới trừu chính là cuối cùng một cây.
Trần Viễn hít một hơi, cầm vừa mới thượng đến trên bàn Whiskey quơ quơ, lúc này mới nhìn về phía một bên Thẩm Thành, "Vừa mới thẩm vấn kết quả rốt cuộc ――"
Thẩm Thành gật gật đầu, mười năm trước, kẻ bắt cóc giết chết Đường Diệc Nhu người nhà, ngay lúc đó Đường Diệc Nhu bởi vì giấu ở tủ quần áo mà may mắn tránh thoát, chỉ là bị nghĩ cách cứu viện ra tới thời điểm đã chịu rất lớn kích thích, làm cho hắn vẫn luôn đều không có nhớ lại sự kiện trải qua.
Mà bọn họ lần này thẩm vấn cũng là ở cùng trị liệu Đường Diệc Nhu bác sĩ xác nhận đối phương tinh thần chân chính hòa hoãn lại đây về sau mới bị cho phép, mà trước mặt Trần Viễn cũng giống như có cái gì đối mười năm này khởi án kiện chấp nhất lý do.
Thẩm Thành cầm lấy trước mặt cương cường Whiskey uống một ngụm, mới vừa vào hầu nóng bỏng cảm làm Thẩm Thành không khỏi nhíu nhíu mày, "Đường Diệc Nhu cùng ta nói hắn chỉ nghĩ nổi lên một sự kiện ――"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...