Chương 175: Cột Lấy Khiêu Khích

367 5 0
                                    

Ngày thứ bảy buổi sáng, Thẩm Thành ở nhà ăn trung trầm tư lên, bị mạnh mẽ đưa tới nơi này tất cả mọi người có một cái cộng đồng đặc điểm: Đó chính là sự phát cùng ngày vô luận trùng hợp vẫn là tất nhiên, tất cả mọi người ở c thị......

Thẩm Thành vừa mới chuẩn bị tiếp tục đi xuống tưởng thời điểm, cánh tay bị La Dục cấp kéo lấy. La Dục nhìn chằm chằm Thẩm Thành ánh mắt mang theo chút chờ đợi, hắn do dự vài cái vẫn là mở ra miệng, "Thẩm tiên sinh, ngươi vẫn là cái gì cũng chưa nhớ tới sao?"

Kỳ thật Thẩm Thành gần nhất mấy ngày trong đầu đã có chút mơ mơ hồ hồ ký ức, hắn nhớ rõ chính mình đi tới một cái tráng lệ huy hoàng địa phương, theo sau...... Theo sau sự tình hắn nhưng thật ra thế nào cũng nghĩ không ra.

Nhìn Thẩm Thành trầm mặc lắc đầu, La Dục cũng chỉ hảo thất vọng cúi đầu. Theo sau hắn liền lại lần nữa ngẩng đầu lên, trong ánh mắt cũng mang theo chút kiên định, "Mấy ngày nay thật là ngượng ngùng, ta đại khái lập tức liền có thể cho các ngươi rời đi này tòa đảo." La Dục không đợi Thẩm Thành truy vấn liền bước nhanh rời đi nhà ăn.

Ngày này thảo luận mang theo vài tia khác thường không khí, nguyên bản chỉ vang vài tiếng quảng bá bên kia cũng có thể nghe thấy mơ hồ thanh âm.

Liền ở thảo luận sắp kết thúc thời điểm, La Dục đứng dậy hướng mỗi người đều cúi mình vái chào, "Người lang là ta."

Hàn Lễ mang theo chút nghiêm túc thần sắc đẩy đẩy chính mình trên mũi mắt kính, luôn luôn rộng rãi Ansel biểu tình cũng có chút kinh ngạc. Tô Vân Nhạc trên mặt mỉm cười cũng dần dần biến mất, ngay cả chán đến chết Bạch Niệm Tử cũng dừng trong tay đánh động tác.

Thẩm Thành vừa định muốn mở miệng, liền nghe được quảng bá bên kia người mở miệng cười to, mà trái lại bên này đại sảnh lại lan tràn trầm mặc không khí.

Lúc này quảng bá bên kia truyền đến cùng dĩ vãng bất đồng tiếng người, "Ngượng ngùng, muốn các vị cùng nhau tới nơi này tham gia trò chơi này, ta luôn luôn không có ác ý, hơn nữa không có công bố đối đãi kế tiếp người lang chỗ ngộ. Lúc sau sẽ có máy bay trực thăng từng bước từng bước tiếp các ngươi ra đảo, người lang chính mình lấy hết can đảm thẳng thắn tự nhiên sẽ không đối hắn có bất luận cái gì xử phạt thi thố. Ta sẽ cho đại gia một cái liên hệ phương thức, lúc sau các vị nếu có hứng thú có thể thông qua cái này phương thức lại lần nữa tới cái này trên đảo nghỉ phép."

Nghe thấy cái này có chút quen tai thanh âm, Thẩm Thành lúc này mới một chút nghĩ tới: Hắn ở thế giới này chức nghiệp là chuyên môn đánh bạc sư, lần này tiến vào cái kia sòng bạc cũng là đi phó bị ủy thác tốt một cái đánh cuộc, không nghĩ tới ở nơi đó gặp thiếu chút nữa bị hạ dược La Dục, lúc sau......

Tuy rằng thảo luận thời gian đã kết thúc, nhưng trong phòng không ai rời đi. Hàn Lễ lại lần nữa đẩy đẩy chính mình kính đen, "La Dục, ta phi thường bội phục ngươi dũng khí, đến lại lần nữa xác nhận thân phận phía trước người lang là ta, nhưng ta nhưng vẫn không dám đem chính mình chính là người lang chuyện này phá tan lộ ra tới......"

Hàn Lễ nói đến một nửa thời điểm, Ansel không khỏi kinh hô xuất khẩu, "Chờ...... Ngươi là nói người lang trên đường đổi hơn người, hơn nữa Hàn luật sư phía trước vẫn luôn là người lang sao?"

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ