Mục Dã không tin lắc lắc đầu, hắn cảm thấy này nhất định đều là Thẩm Thành lừa gạt chính mình như vậy tưởng, đối, nhất định là, nghĩ đến đây, Mục Dã lúc này mới phát hiện chính mình côn thịt bị Thẩm Thành nắm ở trong tay nhẹ nhàng loát động.
Mục Dã ý đồ giãy giụa vặn eo, lại cảm giác côn thịt bị Thẩm Thành nắm đến lại nắm thật chặt, Mục Dã cố nén dục vọng hít sâu một hơi, nguyên bản lương bạc đáy mắt cũng lòe ra vài tia giãy giụa tới, "Ngươi...... Ngươi buông tay...... Ta...... Ân...... Ta mới không tin ngươi lời nói, buông tay lúc sau ta cũng không đem chuyện này nói cho trưởng lão."
Thẩm Thành nghe được Mục Dã nói thấp giọng cười, một tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa cán, một cái tay khác hoạt đến côn thịt hạ đoan vỗ về chơi đùa trứng túi, không nhẹ không nặng vuốt ve làm Mục Dã phát ra một tiếng ưm, Thẩm Thành để sát vào Mục Dã hôn hôn hắn vừa mới bị mút vào có chút đỏ lên vành tai, "Ngươi phía dưới đều như vậy ngạnh còn gạt ta nói buông ra."
Mục Dã bị Thẩm Thành hô hấp làm cho phía sau lưng tê rần, nguyên bản nửa bột côn thịt lúc này lại ngạnh bang bang ở Thẩm Thành trong tay nhảy lên, phía trước mã mắt chỗ cũng chảy ra vài tia dâm thủy tới.
Thẩm Thành cúi đầu chôn đến Mục Dã phần hông, hắn cố ý hướng về phía Mục Dã côn thịt thổi mấy hơi thở, nguyên bản ngạnh phát đau côn thịt bị Thẩm Thành như vậy một thổi bắn vài cái, mã mắt chỗ dâm thủy cũng dần dần chảy xuống dưới.
Mục Dã ý đồ thoát đi Thẩm Thành, thân mình lại bị thật mạnh nhấn một cái, run run rẩy rẩy côn thịt liền như vậy bị Thẩm Thành một ngụm nuốt vào, khớp xương rõ ràng bàn tay to cũng nhẹ nhàng ở cán thượng vỗ về chơi đùa.
Mục Dã cảm giác Thẩm Thành khoang miệng bao vây lấy chính mình côn thịt trên dưới hoạt động, lửa nóng đầu lưỡi cũng chống mã mắt chỗ kích thích, Mục Dã ý đồ đĩnh đĩnh eo làm chính mình côn thịt tiến vào càng sâu.
Thẩm Thành ngược lại hộc ra Mục Dã côn thịt, vươn đầu lưỡi ở mã mắt chỗ hoạt động, trong miệng nước dãi cũng theo hắn động tác một chút từ Quy Đầu Xử chảy xuống đến cán.
Mục Dã cảm giác nhiệt nhiệt nước bọt liền như vậy theo Thẩm Thành trong miệng hoạt đến chính mình hạ thân, cúi đầu vừa thấy, Thẩm Thành đầu lưỡi còn theo chính mình côn thịt lỗ chuông chỗ hoạt động, thị giác cùng cảm giác thượng song trọng kích thích làm Mục Dã hạ thân lại nhảy lên vài cái.
Thẩm Thành nhìn trước mặt không ngừng đong đưa côn thịt cười cười, ngón tay theo côn thịt bắn vài cái, liền ở Mục Dã cảm giác chính mình sắp bắn tinh thời điểm lại dùng móng tay ngăn chặn mã mắt.
Mục Dã bị Thẩm Thành động tác làm cho có chút nóng nảy, nguyên bản cao ngạo đôi mắt lúc này tràn đầy đều là Thẩm Thành nắm chính mình côn thịt bóng dáng, "Ngươi...... Ha...... Ngươi buông ra...... Bổn...... Ân...... Bản thiếu chủ...... Muốn...... Ha...... Muốn bắn......"
Thẩm Thành tiếc nuối lắc lắc đầu, một cái tay khác lại hoạt tới rồi Mục Dã hậu huyệt, cảm giác được Thẩm Thành tay ở chính mình hậu huyệt chỗ hoạt động, Mục Dã có chút sợ hãi rụt rụt bả vai, trong ánh mắt cũng có chút uy hiếp, "Ngươi...... Ngươi làm gì...... Ta...... Ân...... Đừng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...