Thẩm Hi Minh bị Thẩm Thành hôn đến choáng váng, hắn có chút không phục dường như nửa quỳ ở Thẩm Thành dưới chân, hắn xốc lên Thẩm Thành trường bào, một phen kéo xuống bên trong quần.
Thẩm Hi Minh đỡ Thẩm Thành côn thịt nhướng mày, "Lần trước không tính, lần này ta muốn cho ngươi......"
Thẩm Hi Minh đôi tay không biết nặng nhẹ loát động Thẩm Thành côn thịt, mà đúng là loại này lỗ mãng phương pháp làm Thẩm Thành hạ thân một chút nhảy lên cao khởi khoái cảm tới.
Thẩm Thành sờ sờ Thẩm Hi Minh sợi tóc, dụ hoặc dường như mở miệng, "Đại ca có nghĩ làm lần trước kia sự kiện trở nên không tính toán gì hết?"
Thẩm Hi Minh mắt say lờ đờ mông lung gật gật đầu, hơi chọn hai mắt cũng bởi vì say rượu nguyên nhân mang lên vài phần thủy quang. Hắn đương nhiên tưởng a, nằm mơ đều muốn cho lần trước kia sự kiện trở nên không tính toán gì hết, vì thế Thẩm Hi Minh lại lần nữa hướng về Thẩm Thành biểu quyết tâm dường như gật gật đầu.
Thẩm Thành chỉ chỉ chính mình hạ thân bị Thẩm Hi Minh cầm côn thịt, "Kia đại ca đợi lát nữa hảo hảo ngậm lấy nó, làm côn thịt ở ngươi trong miệng ra vào."
Ý thức có chút mông lung Thẩm Hi Minh lung tung gật gật đầu, hắn giống như chỉ nghe được "Ngậm lấy" này hai chữ, Thẩm Hi Minh hé miệng liền ngậm lấy trước mặt Thẩm Thành côn thịt.
Thẩm Hi Minh lại thế nào nỗ lực đều chỉ có thể khó khăn lắm ngậm lấy côn thịt phần đầu, mỗi khi hắn lại lần nữa ý đồ nuốt vào càng lâu ngày, yết hầu trung hít thở không thông cảm đều làm hắn không thể không phun ra một bộ phận cán hô hấp.
Thẩm Hi Minh dựa theo Thẩm Thành sai sử đong đưa phần đầu làm Thẩm Thành côn thịt ở chính mình trong miệng ra vào, đôi tay cũng ở côn thịt cán thượng nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa kích thích.
Thẩm Thành đặt ở Thẩm Hi Minh trên đầu tay trở nên nắm thật chặt, trong thanh âm cũng mang theo chút run rẩy, "Dùng...... Dùng đầu lưỡi liếm liếm quy đầu."
Thẩm Hi Minh nghe lời vươn đầu lưỡi biên mút vào côn thịt biên kích thích côn thịt Quy Đầu Xử, mà theo Thẩm Hi Minh một chút kích thích, Thẩm Thành côn thịt Quy Đầu Xử cũng phiếm ra vài tia dịch nhầy tới.
Quy Đầu Xử dịch nhầy một chút ở Thẩm Hi Minh trong miệng hóa khai, khác thường cay đắng làm Thẩm Hi Minh nhíu nhíu mày, hắn ý đồ phun ra trong miệng Thẩm Thành côn thịt, phần đầu lại bị Thẩm lôi kéo, côn thịt trực tiếp tiến vào tới rồi Thẩm Hi Minh yết hầu chỗ sâu trong.
Thẩm Thành như là nhịn không được dường như đỡ Thẩm Hi Minh phần đầu kịch liệt thọc vào rút ra lên, mỗi khi côn thịt đỉnh vào Thẩm Hi Minh yết hầu chỗ sâu trong khi, Thẩm Hi Minh trong miệng đều phát ra vài tiếng "Ô ô" rên rỉ tới.
Thẩm Hi Minh yết hầu như là một trương khẩn trí cái miệng nhỏ, theo Thẩm Thành đỉnh lộng mà co rút lại.
Thẩm Thành côn thịt ở Thẩm Hi Minh trong miệng nhảy lên vài cái, ngay sau đó liền ở Thẩm Hi Minh trong miệng phóng xuất ra Cổ Cổ bạch trọc.
Thẩm Hi Minh bị sặc đến ho khan vài tiếng, thật dài lông mi thượng cũng bởi vì vừa mới hít thở không thông cảm mà treo lên vài giọt nước mắt, "Ha...... Hô...... Ngươi...... Ngươi gạt người......"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...