Mục Dã đối chính mình khi còn nhỏ sự tình ký ức có chút mơ hồ, hắn chân chính có thể nhớ tới chỉ là chính mình bắt đầu bị các trưởng lão vây quanh trở thành tân nhiệm lang tộc thiếu chủ.
Các trưởng lão cơ hồ vô luận cái gì sự đều đối chính mình mọi chuyện nhân nhượng, đặc biệt là chính mình tắm gội thời điểm luôn là tìm được cùng cái giống cái hầu hạ chính mình, tuy rằng Mục Dã đáy lòng ẩn ẩn hoài nghi quá chuyện này có phải hay không có cái gì ẩn tình, nhưng vẫn là ở các trưởng lão dấu diếm hạ đánh mất băn khoăn.
Mục Dã 18 tuổi thời điểm, bị các trưởng lão mang theo bái phỏng mặt khác tộc đàn, hắn vốn tưởng rằng chỉ cần chỉ cần là bái phỏng một hai cái liền tính, không nghĩ tới lang tộc các trưởng lão mang theo hắn lập tức bái phỏng 4 cái tộc đàn, mà báo tộc còn lại là đệ tứ.
Mục Dã trước kia liền đã từng nghe nói báo tộc một con đặc biệt ấu tể đã từng bị phượng hoàng tộc lựa chọn quá, chỉ là bởi vì hai chỉ ấu tể đều là giống đực, cho nên báo tộc thay đổi một con ấu tể cấp phượng hoàng tộc.
Cho nên vừa thấy đến Thẩm Thành, Mục Dã liền khăng khăng muốn nhìn đối phương hình thú, hắn trước nay chưa thấy qua như vậy xinh đẹp vằn, cho nên không tự giác nhiều sờ soạng trong chốc lát, nhìn đến Thẩm Thành biến trở về hình người mới có chút đáng tiếc thu tay lại.
Sau lại thân mình bị Thẩm Thành ngăn chận khi, Mục Dã cũng bị Thẩm Thành cấp hỏi sửng sốt, có tộc đàn giống đực giống nhau hạ thân muốn xuyên hoàn, hắn...... Hắn thế nào không biết, chẳng lẽ thật như là Thẩm Thành theo như lời ―― chính mình là giống cái?!
Theo Thẩm Thành thật mạnh đỉnh lộng, Mục Dã cũng dần dần sinh ra vài tia khoái cảm, nghe được Thẩm Thành nói muốn bắn ở trong cơ thể mình tới nghiệm chứng chính mình có phải hay không giống cái, Mục Dã không khỏi có chút chống đẩy, nhưng hậu huyệt lửa nóng xúc cảm cho hắn biết, Thẩm Thành đã bắn.
Ngày hôm sau Mục Dã lên thời điểm, bên người đã không có Thẩm Thành thân ảnh, lưu lại tờ giấy cũng nửa phần không có nói cập chính mình, Mục Dã tuy rằng có chút sinh khí, nhưng vẫn là đem tờ giấy giao cho trưởng lão.
Nghe được trưởng lão đối năm đó việc giải thích, Mục Dã không khỏi muốn đi tìm Thẩm Thành, nhưng hắn vẫn cứ triệu tập lang tộc các vị trưởng lão, quyết tâm muốn đem chính mình giới tính cấp biết rõ ràng.
Đương Mục Dã vừa mới đề cập chính mình giới tính vấn đề khi, rõ ràng cảm giác các vị trưởng lão biểu tình cả kinh, Mục Dã xác nhận trong lòng nghi hoặc, liền đưa ra muốn tạm thời lưu tại báo tộc.
Thẩm Thành khi trở về vừa vặn đuổi kịp buổi tối, mà Mục Dã vừa lúc ngồi ở đã từng Thẩm Thành đem hắn lãnh đến bờ sông ngắm phong cảnh.
Thẩm Thành nhìn nguyên bản có chút lãnh ngạo Mục Dã lúc này an tĩnh ngắm nhìn bờ sông cảnh tượng, một chút gió đêm thổi quét hắn tóc bạc, anh tuấn trên mặt có vẻ có chút cô tịch.
Mục Dã phảng phất là cảm giác được Thẩm Thành hơi thở, hắn quay đầu lại thẳng tắp nhìn chằm chằm Thẩm Thành đôi mắt, "Hiện tại, lại một lần ở chỗ này muốn ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...