Thẩm Thành lại lần nữa tỉnh lại thời điểm bên người là khắc hoa mộc giường lớn, lư hương huân trứ danh quý hương liệu, hắn có chút gian nan chống đỡ thân thể, lúc này mới phát hiện có chút không đối ―― chính mình trên người tuy rằng là ăn mặc cổ trang, nhưng thiển sắc áo trong bên ngoài che chở một tầng lụa mỏng.
Hắn vừa định kêu gọi hệ thống liền nghe thấy có tiếng bước chân dần dần tới gần chính mình bên người.
Trước mặt nhân thân tư tuấn mỹ, đen nhánh tóc dài rối tung ở sau người còn mang theo chút ướt át, đẹp đẽ quý giá áo ngoài bị hắn tùy tay gác ở một bên, một đôi ô ngọc con ngươi nhất động lòng người, chỉ là ngũ quan lại mang theo chút nữ khí.
Thẩm Thành lúc này mới nghe được hệ thống đáp lại: "Ngươi hiện tại vị trí triều đại là nữ tôn, thân phận của ngươi là tiếp cận hạ đẳng thị quân, mà đứng ở ngươi trước mặt người này còn lại là nữ hoàng ―― Lương Quân Mặc."
Thẩm Thành lúc này mới cảm giác chính mình tình cảnh có chút nguy hiểm cho, hệ thống nhìn ra Thẩm Thành lo âu tiếp tục nói: "Không cần lo lắng, ngươi trước mặt Lương Quân Mặc là nam giả nữ trang, từ vào chỗ nguyên nhân gây ra vì chính hắn thân phận, cơ hồ không có triệu hạnh quá bất luận kẻ nào. Lần này là bị ở vì đại thần bức cho có chút cấp liền tùy tiện tuyển bên người một cái thị quân."
Thẩm Thành lúc này mới cảm thấy có chút ý tứ, mà lúc này đứng ở Thẩm Thành trước mặt Lương Quân Mặc cũng nhíu nhíu mày, "Nói vậy ngươi cũng biết ta tình cảnh, nhưng là ta vẫn cứ không tính toán lâm hạnh bất luận kẻ nào. Hôm nay buổi tối chúng ta chỉ là ngủ ở trên một cái giường mà thôi, ngươi sợ hãi sự ta sẽ không làm."
Nói thật, Lương Quân Mặc lần này cũng là lần đầu tiên đi vào chính mình hậu cung, vì để ngừa vạn nhất, hắn mới tuyển không chớp mắt thị quân tới thị tẩm.
Thẩm Thành gật gật đầu, đáy mắt hiện lên một tia hứng thú, liền tính Lương Quân Mặc không tính toán đối chính mình làm chút cái gì, chính mình cũng muốn đối hắn làm chút cái gì a.
Lương Quân Mặc phất tay ý bảo hầu hạ người đều lui xuống đi, toàn bộ cung điện vật dễ cháy chỉ chừa linh tinh mấy cái, chính mình cũng chỉ ăn mặc áo trong đưa lưng về phía Thẩm Thành nằm xuống.
Thẩm Thành kéo xuống chính mình bên ngoài sa mỏng, thân mình gần sát Lương Quân Mặc phía sau lưng, tay cũng xoa Lương Quân Mặc dưới háng.
Lương Quân Mặc bị Thẩm Thành động tác làm cho sửng sốt, ngay sau đó liền áp xuống trong lòng khẩn trương, ngữ khí cũng trở nên có chút nghiêm khắc, "Ngươi ở làm cái gì! Trẫm đều nói không cần ngươi thị tẩm...... Ha...... Lấy ra ngươi dơ tay......"
Thẩm Thành cong cong khóe miệng, trên mặt tươi cười lại có chút lạnh lùng, trên tay tăng lớn sức lực, "Nga, bổn quân nhưng cho tới bây giờ không biết nữ nhân cấu tạo thế nhưng cùng bổn quân giống nhau, Hoàng Thượng có ta cũng không ít a."
Lương Quân Mặc lau lau trên trán mồ hôi lạnh, trong lòng nghĩ lại mà sợ, hắn lúc ấy tuyển thị quân thị tẩm thời điểm chính là nghe nói cái này Thẩm Thành thuộc về cái loại này dịu ngoan nghe lời loại hình, hiện thực lại làm trước mặt Lương Quân Mặc ra một thân mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Ficção AdolescenteTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...