Văn Hạo chỉ có Văn Kiệt này một cái đệ đệ, cho nên từ khi còn nhỏ bắt đầu liền đặc biệt yêu thương hắn, huống chi chính mình là giống đực, mà đệ đệ còn lại là giống cái, hơn nữa đệ đệ tính cách nhát gan e lệ, cho nên không cần phụ thân dặn dò, hắn cũng luôn luôn che chở đệ đệ.
Ở phụ thân làm ra làm Văn Kiệt cùng Thẩm Thành kia chỉ phía trước bị phượng hoàng lựa chọn báo gấm làm bạn lữ khi, Văn Hạo có chút khiếp sợ, hắn không nghĩ tới luôn luôn yêu thương Văn Kiệt phụ thân sẽ làm ra loại này quyết định.
Ở hắn xem ra, lấy Văn Kiệt e lệ tính cách, theo lý hẳn là tìm một cái cùng tộc bạn lữ, thật sự không được cũng nên tìm cái đồng dạng là ăn cỏ hệ.
Liền ở Văn Hạo nhiều lần khuyên bảo phụ thân không có kết quả khi, chính hắn lại bị phụ thân quan vào phòng chất củi.
Nhìn tới cấp chính mình đưa cơm Văn Kiệt, Văn Hạo trong lòng càng là kiên định một mục tiêu: Nhất định phải làm phụ thân cấp chính mình đệ đệ đổi mới một cái càng vì thích hợp hắn bạn lữ.
Không nghĩ tới chờ đến chính mình đi ra phòng chất củi khi, lại bị báo cho đệ đệ Văn Kiệt đã cùng kia chỉ báo gấm cử hành bạn lữ nghi thức, hắn lập tức vọt tới Thẩm Thành cùng Văn Kiệt nhà mới, lại nhìn đến nửa thân trần hai người.
Nhìn đến chính mình, kia chỉ kêu Thẩm Thành báo gấm chẳng những không kinh ngạc, ngược lại còn lôi kéo chính mình đệ đệ ở trước mắt hắn bắt đầu rồi sống đông cung, chính mình cũng bất tri bất giác đến ngậm miệng, hai chân ngược lại như là bị định ở kia dường như đi không đặng.
Nhìn trước mặt chính mình thân đệ đệ bị thao làm dâm kêu liên tục, Văn Hạo trên mặt cũng nổi lên một tia đỏ ửng, hắn trong lòng cũng âm thầm mắng Thẩm Thành không biết xấu hổ, chính là ở đối phương yêu cầu chính mình liếm láp Văn Kiệt hậu huyệt khi lại chần chờ.
Nghe Thẩm Thành vừa đe dọa vừa dụ dỗ lời nói, Văn Hạo đành phải run rẩy đem đầu lưỡi thấu thượng Văn Kiệt hậu huyệt, theo Thẩm Thành thao lộng, Văn Hạo đầu lưỡi không ngừng chạm vào Thẩm Thành dữ tợn côn thịt, hai người dâm thủy cũng thường thường chảy tới trong miệng của hắn.
Hắn vốn tưởng rằng chuyện này liền như vậy kết thúc, ai ngờ đến buổi tối Thẩm Thành lại chạy tới chính mình mép giường, đem đang chuẩn bị hồi ức ban ngày tình sự an ủi chính mình Văn Hạo bắt vừa vặn.
Thẩm Thành đầu lưỡi liếm láp Văn Hạo hậu huyệt lại ướt lại nhiệt, hắn không nghĩ tới đồng tính có thể cho chính mình như vậy cảm giác, mỗi khi hắn muốn giãy giụa tránh thoát Thẩm Thành trói buộc, hậu huyệt truyền đến khoái cảm đều lại một lần nhắc nhở hắn này hết thảy đều là thật sự.
Văn Hạo chờ đến Thẩm Thành đi rồi nghĩ tới nghĩ lui suy nghĩ cả đêm, vẫn là quyết định muốn đem chuyện này nói cho chính mình đệ đệ, nói cho hắn Thẩm Thành rốt cuộc là cái cái gì dạng người.
Đương Văn Kiệt hỏi Văn Hạo đối Thẩm Thành có hay không cảm giác khi, Văn Hạo ngược lại trực tiếp bị Văn Kiệt vấn đề cấp hỏi ở.
Hắn đáy lòng đương nhiên đối Thẩm Thành có cảm giác, chỉ là chậm chạp không muốn thừa nhận loại cảm giác này là cùng chính mình đồng dạng giống đực mang cho chính mình, hắn nhìn đệ đệ đôi mắt, đành phải nói chính mình không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...