Chương 65: Mục Hạo Vũ Phiên Ngoại Trát Mã Bộ Thao

970 32 0
                                    

Mục Hạo Vũ vốn là một cái bình thường thị vệ thống lĩnh, hắn tuy rằng ở hoàng cung nhậm chức, nhưng trong lòng vẫn là nghĩ tới bình thường nhật tử, bởi vì chính mình tuấn lãng bề ngoài, Mục Hạo Vũ ở trong cung cũng thập phần chịu cung nữ hoan nghênh.

Ngày này, hắn phát hiện chính mình trong phòng thùng gỗ không thấy, vẫn luôn cùng chính mình quan hệ thực tốt huynh đệ lại làm ơn chính mình thế hắn tuần tra, Mục Hạo Vũ đương nhiên sảng khoái đáp ứng rồi, nhưng này phía trước hắn phải hảo hảo tắm rửa một cái.

Cách đó không xa từ từ nhiệt khí hấp dẫn hắn, Mục Hạo Vũ lúc này mới nhớ tới này suối nước nóng xưa nay là cho hoàng đế phi tử dùng, hiện tại tiểu hoàng đế hậu cung căn bản không có phi tử, Mục Hạo Vũ lặng lẽ dựa qua đi, nhìn đến suối nước nóng trung không có người liền yên tâm thoát khởi áo ngoài tới, hiện tại ngẫm lại, chính mình ngay lúc đó hành động quả thực là hợp Thẩm Thành tâm ý.

Không nghĩ tới chính mình vừa mới phao đi xuống, liền có một cái nam tử xuất hiện ở chính mình trước mặt, còn...... Còn muốn cho chính mình cho hắn liếm một liếm hạ thân, người này võ công so với chính mình cao, chính mình đành phải đồng ý.

Mục Hạo Vũ là cho Thẩm Thành liếm ra tới, chỉ là chính mình cũng bị Thẩm Thành cấp dẫm bắn, hắn lúc ấy liền thề nhất định phải tìm được Thẩm Thành.

Lúc sau mấy ngày, hắn tìm khắp trong cung thị vệ cùng thái giám, phát hiện đều nói không có người này tồn tại, liền ở Mục Hạo Vũ có chút nghi hoặc thời điểm, Lưu công công lại đây tuyên chính mình, nói là hoàng đế muốn thấy chính mình.

Mục Hạo Vũ đây là lần đầu tiên bị hoàng đế triệu kiến, nhiều ít liền có chút khẩn trương, không nghĩ tới hắn đẩy ra đại điện môn, bên trong cái kia tiểu hoàng đế còn không phải là hắn vẫn luôn ở tìm thu nhỏ lại bản Thẩm Thành sao.

Tiểu hoàng đế nhìn thấy hắn câu đầu tiên lời nói chính là kêu hắn cởi quần, hoàng mệnh không thể không vì, Mục Hạo Vũ đành phải một chút cởi cái sạch sẽ, hạ thân lập tức đã bị tiểu hoàng đế cấp ngậm lấy.

Mục Hạo Vũ tuy rằng trong lòng biết làm như vậy là không đúng, nhưng Thẩm Thành có kỹ xảo hàm lộng làm hắn dần dần có cảm giác, côn thịt cũng cao cao đỉnh ở Thẩm Thành đầu lưỡi thượng.

Liền ở Mục Hạo Vũ cảm giác chính mình sắp bắn thời điểm, tẩm cung môn bị người cấp đẩy ra, người tới cùng tiểu hoàng đế có vài phần tương tự, Mục Hạo Vũ cho rằng Thẩm Thành sẽ trực tiếp buông ra chính mình, không nghĩ tới Thẩm Thành không những không buông ra chính mình, ngược lại là càng thêm kịch liệt kích thích quy đầu, chính mình thực mau liền bắn.

Lúc sau hắn cũng không nhớ rõ người nọ là cái gì thời điểm đi ra ngoài, Mục Hạo Vũ chỉ nhớ rõ Thẩm Thành làm chính mình dùng sau...... Mặt sau mài mực, nói là nếu là chính mình hảo hảo ma hảo 20 hạ liền buông tha hắn.

Mặc khối kẹp ở chính mình hậu huyệt trung ma xát, chính là liền kém dư lại hai hạ khi, đã đến giờ, hậu huyệt mặc khối cũng bị đổi thành Thẩm Thành côn thịt, hắn đương nhiên là bị cắm bắn, nhưng xong việc nhớ tới tổng cảm thấy có chút xấu hổ và giận dữ.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ