Chương 178: La Dục Phiên Ngoại Phòng Tắm Thao Huyệt

312 8 0
                                    

La Dục phụ thân là nhà nhà đều biết đánh cuộc vương, c thị nổi danh sòng bạc đều ở hắn danh nghĩa.

Mà La Dục ca ca La Anh tính cách tắc cùng hắn không giống nhau. La Dục cùng La Anh 8 tuổi tả hữu đã bị phụ thân đưa tới ngầm sòng bạc xử phạt trong phòng, ngày đó bọn họ phụ thân vốn dĩ chỉ nghĩ làm chính mình mấy đứa con trai kiến thức kiến thức hắn danh nghĩa bộ phận sản nghiệp, mà một sự kiện phá hủy hắn sở hữu kế hoạch.

La Dục chỉ nhớ rõ lãnh chính mình cùng ca ca tham quan sòng bạc phụ thân bên cạnh thủ hạ ở phụ thân bên tai nói chút cái gì, phụ thân mày nhăn lại, hắn nhìn nhìn chính mình cùng ca ca ngay sau đó quyết định mang theo hai người cùng nhau đi tới ngầm xử phạt thất.

Xử phạt trong phòng có một cái bị trói trụ nam nhân, chung quanh cũng tất cả đều là ăn mặc hắc tây trang nam nhân. La Dục phụ thân nhìn nhìn đối diện bị trói trụ nam nhân lắc lắc đầu, theo sau quay đầu lại nhìn về phía chính mình cùng La Anh.

Phụ thân đối hai người cười cười, làm thủ hạ đưa cho mỗi người một khẩu súng, "Vừa lúc ta cũng muốn hảo hảo khảo nghiệm một chút các ngươi, hai người các ngươi ai trước thay ta xử phạt người kia, ta liền sau khi quyết định hảo hảo bồi dưỡng ai làm đời kế tiếp đánh cuộc vương."

La Dục cầm thương (súng) tay không ngừng run rẩy, đối diện nam nhân cầu xin ánh mắt làm hắn có chút không hạ thủ được, liền ở La Dục nhắm mắt lại do dự thời điểm, chỉ nghe một tiếng súng vang.

La Dục không cấm mở to mắt nhìn nhìn chính mình trong tay thương (súng), phát hiện không có biến hóa lúc sau hắn mới nhìn hướng bên cạnh La Anh.

Không nghĩ tới La Anh thương (súng) trung toát ra vài tia khói trắng, mà phụ thân cũng mang theo chút tán thưởng ánh mắt nhìn La Anh.

Nhìn đến như cũ có chút hoảng sợ La Dục, phụ thân nhưng thật ra nhíu nhíu mày, rời đi thời điểm chỉ ở La Dục bên tai để lại một câu, "Xem ra ngươi là không thích hợp cái này ngành sản xuất."

Lúc sau La Dục đã bị phụ thân đưa đến thân thích gia gởi nuôi, bình thản sinh hoạt làm hắn không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Mà La Anh tìm được chính mình cũng là ở phụ thân bệnh nặng thời điểm, hắn nói còn muốn lại cấp chính mình một lần cơ hội, chứng minh chính mình là con hắn.

Đây cũng là La Dục như vậy nhiều năm lần thứ hai lại lần nữa tiến vào sòng bạc, đột nhiên khó xử chính mình nam nhân làm La Dục có chút không biết làm sao, mà Thẩm Thành giải vây làm La Dục từ đáy lòng có chút cảm kích.

Mà Thẩm Thành thay thế chính mình sở uống rượu trung trộn lẫn dược điểm này cũng làm La Dục có chút kinh ngạc, lúc sau minh bạch là xuân dược La Dục cũng chỉ có thể tùy ý Thẩm Thành đùa bỡn, thân thể dần dần sinh ra khoái cảm cơ hồ làm hắn có chút cầm giữ không được.

Thẩm Thành bị ca ca La Anh sở đánh bại trường hợp làm La Dục giật mình kêu ra tiếng tới, nhưng lúc sau La Anh liền cùng chính mình thuyết minh muốn khảo nghiệm chính mình cùng Thẩm Thành nội dung.

"Người này cái gáy bị ta đòn nghiêm trọng qua, cho nên trong lúc nhất thời khả năng có chút đồ vật sẽ nghĩ không ra, cho ngươi sáu ngày thời gian, sáu ngày nếu là hắn vẫn cứ không có nhớ tới ngươi tới, như vậy trò chơi này người lang liền sẽ đổi thành ngươi." La Anh hướng về phía La Dục nhướng mày, "Thế nào? Không dám?"

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ