Thẩm Thành đem Thẩm dục an bài ở chính mình bên người làm người hầu, lúc này mới nhớ tới phía trước hệ thống cùng chính mình nói qua Đại tướng quân.
Nguyên bản Đại tướng quân cũng chỉ là tiếp nhận rồi hoàng đế Lương Quân Mặc lần này mở tiệc, tuy rằng nàng biết lần này thích khách là người khác sai sử, nhưng vẫn cứ quyết định cáo từ trở lại biên cương thủ thành cuối cùng cả đời cũng không có hồi quá kinh thành.
Hiện tại Đại tướng quân hẳn là vẫn cứ lưu tại kinh thành tướng quân trong phủ, Thẩm Thành nghĩ nghĩ liền trực tiếp đổi hảo quần áo ra cửa.
Thẩm Thành một đường đi tới tướng quân phủ cửa hông, hắn thừa dịp người hầu nhóm đều không chú ý thời điểm, một cái nhẹ càng lưu vào tướng quân phủ.
Tướng quân phủ có chút ra ngoài Thẩm Thành dự kiến mộc mạc, chắc là Đại tướng quân cùng mẫu thân của nàng thời gian dài trấn thủ biên cương cũng không hồi phủ nguyên nhân, liền chung quanh người hầu cũng không có mấy cái.
Từ chung quanh đường mòn vẫn luôn về phía trước đi, Thẩm Thành lúc này mới đi tới Đại tướng quân tẩm cung, khác hắn ngoài ý muốn chính là, tràn ngập sát phạt chi khí tướng quân phủ đình viện thế nhưng trồng không ít hoa tươi, có vẻ rất là yên lặng.
Lúc này tướng quân trong phủ im ắng, xuyên thấu qua ngoài cửa hoa cửa sổ, Thẩm Thành có thể loáng thoáng nhìn đến một cái tắm gội bóng người.
Phía trước Thẩm Thành vào phủ thời điểm liền ẩn ẩn nghe được người hầu tổng quản đối với mới tới người hầu nói, tướng quân trước nay hỉ tĩnh, đặc biệt là tắm gội thời điểm ngàn vạn không cần quấy rầy nàng.
Thẩm Thành nhướng mày, lúc này mới nhẹ nhàng đẩy ra Đại tướng quân cửa phòng, cố ý có chút kéo dài đi tới đang ở tắm gội tướng quân phía sau.
Đại tướng quân Mộc Tiêu nghe được mặt sau tiếng bước chân sửng sốt một chút, này tiếng bước chân có chút cần phạt vô lực, so với luyện võ người tới càng như là nào đó không nghe được tổng quản dạy bảo người hầu.
Mộc Tiêu phía sau lưng rắn chắc dày rộng, làn da cũng bởi vì hàng năm chinh chiến sa trường nguyên nhân mà có chút hơi hắc, thùng gỗ bọt nước cũng dính vào Mộc Tiêu phía sau lưng thượng, có vẻ dị thường gợi cảm.
Đang ở tắm gội Đại tướng quân Mộc Tiêu hướng về phía mặt sau phất phất tay, ngữ khí có chút quyết đoán, "Ta nhớ rõ phía trước đều cùng tổng quản nói qua, ta tắm gội thời điểm đặc biệt đừng tới quấy rầy ta, ngươi đi xuống đi."
Liền ở Mộc Tiêu cho rằng phía sau người nghe được chính mình nói sẽ ngoan ngoãn nghe lời lui ra thời điểm, không nghĩ tới phía sau Thẩm Thành ngược lại là tiến lên một bước, đôi tay trực tiếp xoa Mộc Tiêu dính bọt nước phía sau lưng nhẹ hoạt.
Đại tướng quân Mộc Tiêu nhíu nhíu mày, nàng nhưng nhớ rõ phía trước khác quan viên đưa nam nhân nàng đều thoái thác, thoái thác không xong cũng bởi vì nàng hàng năm bên ngoài đánh giặc mà chính mình xin từ chức, lần này yến hội Lương Quân Mặc tuy rằng tính toán tiếp tục hướng chính mình nơi này đưa nam nhân, chính mình cũng quyết đoán thoái thác.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...