Mười năm tiền đồ dự mười sáu tuổi, khi đó Trình Dự cả ngày trốn học đánh nhau, mà bị chụp khi hắn cũng chỉ là trùng hợp ở nơi đó chờ đợi cùng chính mình sẽ cùng đồng lõa mà thôi.
Ngày đó buổi tối về đến nhà Trình Dự cũng ngẫu nhiên nghe nói chính mình buổi tối nơi địa phương đã xảy ra cùng nhau giết người án, Trình Dự nhíu nhíu mày, hắn chưa từng nghĩ vậy loại sự sẽ ở ly chính mình như vậy gần hiện trường phát sinh, nếu là ở chính mình trước mặt phát sinh nói, hắn khẳng định muốn xông lên đi ngăn cản......
Nhưng là Trình Dự thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình thế nhưng sẽ bị làm người bị tình nghi người mà bị chụp được làm hắn càng không nghĩ tới chính là bởi vì đệ nhất hiện trường chứng nhân khẩu cung, chính mình cũng sẽ bị thỉnh đến cảnh sát cục thẩm vấn.
Trình Dự buổi tối vừa mới làm công trở lại chung cư cửa, đã bị Thẩm Thành cùng Trần Viễn hai người ngăn cản đường đi, Trình Dự nhíu nhíu mày, cánh tay lại bị Thẩm Thành cấp kéo lại.
Hắn tuy rằng đáp ứng rồi đối phương muốn trả lời mấy vấn đề, nhưng không nghĩ tới bên cạnh đứng Trần Viễn sẽ lấy ra mười năm trước hiện trường ảnh chụp tới hỏi chính mình hiện trường tình huống.
Trình Dự có chút bực bội lắc lắc đầu, nói thật, mười năm trước sự tình đã làm hắn có chút nhớ không rõ lắm, cùng lúc đó, Trình Dự đáy lòng cũng dâng lên khác nghi vấn: Mười năm trước sự kiện vì cái gì lúc ấy không có điều tra rõ?
Trình Dự không nghĩ tới Trần Viễn dùng như vậy dã man phương thức đem chính mình cấp kéo lên xe cảnh sát, mà một bên Thẩm Thành cũng chỉ là xin lỗi nhìn chính mình.
Tiến vào phòng thẩm vấn không lâu, trói chặt chính mình cảnh sát liền đi ra ngoài, mà Thẩm Thành lại dùng ngón tay linh hoạt khiêu khích chính mình hạ thân côn thịt.
Trình Dự chưa từng cùng nam nhân như vậy đã làm, nhưng không biết thế nào hồi sự, đối phương chỉ là nhẹ nhàng đụng vào chính mình côn thịt, côn thịt liền một chút gắng gượng lên, liền Trình Dự bản thân đều không muốn thừa nhận hắn đối Thẩm Thành nổi lên phản ứng.
Đầu vú bạc kẹp làm Trình Dự cảm nhận được vài phần thống khổ đồng thời, bên hông mềm nhũn, từ vừa mới bắt đầu liền gắng gượng côn thịt lúc này thế nhưng nhảy một chút.
Trình Dự ý đồ phe phẩy đầu phủ nhận chính mình cảm giác, nhưng một chút thoán thượng chính mình thân thể điện lưu lại làm Trình Dự thân thể lại lần nữa sinh ra phản ứng, Trình Dự khóe miệng cũng không tự chủ được chảy ra nước dãi tới.
Đương Thẩm Thành côn thịt cắm vào chính mình hậu huyệt khi, Trình Dự cũng cảm thấy một loại khác thường khoái cảm theo đối phương thọc vào rút ra dần dần xuất hiện, mà cảm nhận được bị tinh dịch rót mãn huyệt khẩu, Trình Dự cũng không khỏi nhíu nhíu mày.
Trình Dự không nghĩ tới hắn sẽ tiếp tục tiếp thu Thẩm Thành muốn làm gì thì làm, thân thể của mình theo Thẩm Thành thọc vào rút ra mà trước sau lắc lư, hai người nơi xe cũng bởi vì hai người động tác vì trước sau loạng choạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...