Chương 44: Phiên Ngoại Tô Gia " Cột Lấy Chơi "

1.3K 31 0
                                    

Tô Gia là Tô gia nhỏ nhất nhi tử, mặt trên có ba cái ca ca, bởi vì là bột, cho nên Tô Gia là vẫn luôn bị sủng lớn lên, nhận thức Thẩm Thành cũng là một cái ngẫu nhiên.

Tô Gia mười ba tuổi thời điểm, đi theo ca ca đi vào sòng bạc đánh bạc, sòng bạc không khí huân đến hắn khó chịu, Tô Gia tránh ca ca lặng lẽ lưu tới rồi sòng bạc bên cạnh hắc phố.

Ở nơi đó, hắn thấy được khi còn nhỏ Thẩm Thành. Thẩm Thành cùng chính mình rõ ràng là đồng dạng đại số tuổi, trong ánh mắt lại lộ ra tàn nhẫn lịch, hắn một cái bước nhanh ném rớt phía sau đi theo người liền trốn đến chính mình bên cạnh thùng rác.

Mặt sau mấy cái truy tung nam nhân đuổi theo lại đây, nhìn đến Tô Gia quần áo xa xỉ liền thu hồi hung thần ác sát biểu tình hỏi hắn xem không phát hiện một cái cùng chính mình không sai biệt lắm đại tiểu nam hài hướng bên này chạy tới.

Tô Gia cười gật đầu cho bọn hắn chỉ một phương hướng, tất cả mọi người hướng về phía cái kia phương hướng đuổi theo.

Giấu ở thùng rác Thẩm Thành nghe được tiếng bước chân đã đi xa liền một chút từ bên trong bò ra tới, nguyên bản sạch sẽ khuôn mặt nhỏ cũng bị hắn làm cho dơ hề hề.

Thẩm Thành nhìn thoáng qua trợ giúp chính mình Tô Gia gật gật đầu, "Cảm ơn." Nói xong liền phải trở về đi.

Tô Gia lúc này nhưng không thuận theo, hắn thật vất vả phát hiện như vậy hảo ngoạn người, cũng không thể liền như vậy làm hắn trốn thoát, Tô Gia tay nhỏ nhéo Thẩm Thành quần áo, "Ta tốt xấu cũng là ngươi ân nhân cứu mạng, ngươi dù sao cũng phải hướng ta giải thích một chút vừa mới là thế nào hồi sự đi."

Thẩm Thành quay đầu lại nhìn Tô Gia lôi kéo chính mình quần áo tay, nguyên bản trắng nõn bàn tay bị quần áo của mình nhiễm đến có chút dơ dơ, nhưng lại thế nào cũng không buông tay.

Thẩm Thành thở dài, "Vừa mới những người đó là sòng bạc, ta chơi trá thắng tiền bị bọn họ phát hiện, liền phải lại đây bắt ta." Nói xong còn trở về lôi kéo quần áo của mình, ý bảo Tô Gia buông tay.

Tô Gia không những không buông tay, còn tới hứng thú, "Ngươi vì cái gì muốn tới sòng bạc thắng tiền?"

Thẩm Thành hung hăng mà trừng mắt nhìn Tô Gia liếc mắt một cái, đầu cũng thấp cũng có chút thấp, trong thanh âm cũng có chút uể oải, "Ta mụ mụ bị bệnh, yêu cầu tiền."

Tô Gia nghe được Thẩm Thành nói có chút hổ thẹn, hắn tìm khắp toàn thân cũng không tìm được một kiện đáng giá đồ vật, Tô Gia đành phải nắm hạ chính mình trên quần áo kim cúc áo chụp đến Thẩm Thành trong tay, "Nhạ, ta hiện tại trên người tuy rằng không có cái gì đáng giá, ngươi cầm này cái cúc áo đi Tô gia tìm ta, ta kêu Tô Gia."

Thẩm Thành nắm trong tay cúc áo nhìn trong chốc lát gật gật đầu, lộ ra đêm nay cái thứ nhất tươi cười, "Cảm ơn ngươi, ta kêu Thẩm Thành."

Thẩm Thành bắt được Tô Gia cúc áo sau cũng không có đi tìm Tô Gia, mẫu thân cũng bởi vì vừa mới chính mình thắng kia số tiền sống lâu một đoạn thời gian, mẫu thân trước khi chết cho chính mình một cái nhung tơ tiểu hộp, dặn dò hắn nhất định phải chờ chính mình sau khi chết mới mở ra.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ