Chương 77: Nhân Thú

988 22 0
                                    

Thẩm Thành lại lần nữa từ Văn Kiệt giữa hai chân ngẩng đầu lên khi, Văn Kiệt biểu tình đã có chút hoảng hốt, hạ thân côn thịt cũng nhảy dựng nhảy dựng, rõ ràng chính là sắp bắn.

Thẩm Thành nhướng mày, ấn trụ Văn Kiệt sắp bắn tinh côn thịt, tay phải vươn ra ngón tay cắm vào Văn Kiệt hậu huyệt, "Ta rõ ràng là muốn đem hậu huyệt dâm thủy đều uống sạch, vì cái gì theo ta mút vào, hậu huyệt dâm thủy không giảm phản tăng đâu."

Văn Kiệt phía trước Nhục Hành bị Thẩm Thành như vậy ấn trụ, hậu huyệt cũng bị ngón tay liên tục thọc vào rút ra, đen nhánh hai tròng mắt lóe lệ quang, "Ân...... Ha...... Đừng...... Buông ra...... Ta...... Ta...... Ân...... Muốn bắn...... Ân......"

Thẩm Thành lại lần nữa giật giật hậu huyệt thọc vào rút ra ngón tay, Văn Kiệt côn thịt giờ phút này cũng ở Thẩm Thành trong tay búng búng, Thẩm Thành đầu lưỡi quấn lấy Văn Kiệt vành tai liếm láp, "Cầu ta...... Cầu làm ta thao...... Ta khiến cho ngươi bắn......"

Văn Kiệt thanh âm có chút run rẩy, hai má cũng hồng hồng, màu trắng sợi tóc theo hắn động tác lắc qua lắc lại, "Ân...... Cầu xin ngươi...... A...... Thao ta...... Hung hăng mà thao ta......"

Đúng lúc này, cách vách ngủ Linh Vũ bị Văn Kiệt tiếng rên rỉ bừng tỉnh, hắn trộm mà lưu xuống giường, theo thanh âm truyền đến phương hướng đi đến, đương hắn nhìn đến Thẩm Thành chính đè nặng Văn Kiệt khi, nào đó đoạn ngắn ở hắn trong đầu hiện lên, hắn lắc lắc đầu tiếp tục xem đi xuống.

Thẩm Thành biến trở về báo hình, thô lệ đầu lưỡi theo Văn Kiệt cổ liếm láp, mỗi liếm một chút đều ở Văn Kiệt trắng nõn trên da thịt lưu lại một đạo vệt đỏ, Văn Kiệt cũng bị Thẩm Thành liếm có chút run rẩy, "Đừng...... Đừng dùng hình thú...... Ân...... Ha......"

Thẩm Thành đem Văn Kiệt đè ở trên giường, mông cao cao nhếch lên đối diện chính mình, hồng diễm diễm hậu huyệt giờ phút này chính nhất khai nhất hợp co rút lại, Thẩm Thành nguyên bản liền có chút thô nặng hô hấp bị này một cảnh đẹp kích thích càng thêm thô nặng.

Hắn chậm rãi đem chính mình côn thịt gần sát Văn Kiệt lúc đóng lúc mở hậu huyệt, Văn Kiệt bị này dị thường nhiệt độ làm cho năng một chút, đáy lòng lại vẫn như cũ có chút chờ mong, bạch bạch mông cũng theo hắn động tác run lên.

Thẩm Thành chậm rãi một đĩnh eo, thô to côn thịt liền như vậy đỉnh đi vào cái đầu.

Văn Kiệt cảm thấy chính mình nguyên lai hình thú khi đã chống được cực hạn hậu huyệt, lúc này bị Thẩm Thành như vậy đỉnh đầu cũng có chút phát trướng, hắn quay đầu lại xem hai người liên tiếp chỗ, thô to côn thịt thế nhưng chỉ có tiến một cái đầu, Văn Kiệt thanh âm mang theo chút khóc nức nở, "Đừng...... Ân...... Đừng lại vào được...... Hảo trướng...... Ân...... Mặt sau hảo trướng...... A......"

Thẩm Thành trấn an sờ sờ Văn Kiệt phía sau lưng, lông xù xù cái đuôi cũng liền như vậy quấn lên hắn vòng eo, môi hàm trụ Văn Kiệt cái miệng nhỏ mút vào.

Văn Kiệt chỉ cảm thấy Thẩm Thành thô lệ đầu lưỡi cuốn chính mình đầu lưỡi mút vào, trong miệng nước bọt toàn bộ bị Thẩm Thành cuốn vào trong miệng của hắn, có chút thô ráp đại lưỡi theo chính mình hàm trên vỗ về chơi đùa. Thực mau, Văn Kiệt liền đắm chìm tại đây loại khoái cảm không thể tự thoát ra được, trong miệng còn bị hôn đến "Ân Ân" ra tiếng, nguyên bản căng chặt hậu huyệt cũng tùng tùng.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ