Chương 17: " Ăn " Đại Giáo Chủ

2.7K 54 1
                                    

Chờ đến Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã đứng lên, bật thốt lên nói thanh, "Không được ――"

Đại giáo chủ viêm nghị xem càng thú vị, nguyên bản dựa tư thế sửa vì hơi hơi cúi người, hầu trung còn phát ra thấp thấp tiếng cười, "Thế nào, ta chấp chưởng ngôi vị giáo chủ như vậy nhiều năm, hỏi ngươi muốn cá nhân còn không được?"

Tống Thần Hi cấp sắc mặt đỏ bừng, nói ra nói cũng lắp bắp, "Hắn...... Hắn là...... Hắn ――"

Viêm nghị đợi nửa ngày cũng chưa chờ đến Tống Thần Hi sau văn tức khắc có chút không kiên nhẫn, trên mặt biểu tình cũng dần dần nghiêm túc lên, "Ta bồi dưỡng ngươi làm đời kế tiếp giáo chủ không chỉ là bởi vì ngươi tài hoa, càng là nếu là biết xử lý đại cục phương pháp, cũng không thể bị ' tình ' tự sở khiên vướng, hiện giờ vừa thấy...... Người này liền trước khi ta tùy hầu, ngươi về trước trong viện cấm đoán nửa tháng đi." Hắn bàn tay vung lên, ý bảo Tống Thần Hi lui ra.

Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi chỉ có thể lo lắng suông, nhưng nhìn đến đại giáo chủ đều như vậy lên tiếng, trong lòng cũng không có biện pháp, hiện giờ cũng chỉ hảo lấy lui vì tiến đáp ứng rồi. Tống Thần Hi ngoan ngoãn gật gật đầu, "Hết thảy ấn giáo chủ phân phó tới," liền nghe lời lui xuống, đi phía trước còn cấp Thẩm Thành sử một cái ánh mắt, kêu hắn lưu tại đại giáo chủ bên người nhiều hơn chú ý.

Đại giáo chủ nhìn nhìn đứng ở một bên mặt khác giáo chúng, cũng ý bảo bọn họ lui ra, lại cẩn thận quan sát một chút quy củ đứng ở một bên Thẩm Thành, mày nhăn lại, "Đem ngươi trên mặt dịch dung tá." Đại giáo chủ võ công cao cường, có thể nhìn thấu Tiểu giáo chủ cho hắn dịch dung cũng là tự nhiên, Thẩm Thành theo tiếng dỡ xuống dịch dung, lộ ra một trương anh tuấn gương mặt.

Viêm nghị nhìn đến Thẩm Thành mặt, tự nhiên liền nhớ tới phía trước chính mình đưa cho Tống Thần Hi làm dược đỉnh vị kia thuần dương thiếu niên, lúc trước bị Tiểu giáo chủ lừa nói kia dược đỉnh bị hắn giết chết chính mình trong lòng còn có chút bực bội, hiện giờ thấy dược đỉnh hoàn hảo không tổn hao gì, viêm nghị trong lòng cũng có vài phần mất mà tìm lại vui sướng, liền nguyên bản cương nghị hơi nhấp khóe miệng đều ẩn ẩn hiện lên một tia mỉm cười.

Viêm nghị nghĩ thầm: Nếu này dược đỉnh còn sống liền không thể lại tiện nghi Tiểu giáo chủ, tất yếu phóng tới chính mình bên người tới trợ chính mình đẩy mạnh Ma giáo nghiệp lớn, liên quan nhìn về phía Thẩm Thành ánh mắt đều trở nên có chút nhu hòa, "Về sau, ngươi không cần hầu hạ ở Tiểu giáo chủ bên người, liền đi theo bản giáo chủ bên người, hỗ trợ tu luyện, một canh giờ sau đi huyết long trì hầu hạ ta, sân cùng tổng quản xác nhận liền hảo."

Nói xong liền thẳng đứng dậy, hướng huyết long trì phương hướng đi đến. Chờ Thẩm Thành xác nhận hảo tự mình tân chỗ ở đã tiếp cận ban đêm, hắn nhìn hạ thời gian, thu thập hảo tự mình liền hướng viêm nghị nơi địa phương đi đến.

Huyết long trì là mỗi giới giáo chủ ở thần công sắp đại thành thời điểm sở phao bể tắm, bể tắm chiếm toàn bộ đại điện lớn nhỏ, đương mỗ giới giáo chủ muốn luyện thành thần công cuối cùng một tầng khi cần thiết muốn trước ngâm mình ở này trong ao, ở bên trong hơn nữa đông đảo dược thảo, vận hành công lực.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ