Chương 123: Dục Cầu Bất Mãn Hoàng Đế

945 23 0
                                    

Lương Quân Mặc trở lại cung điện nội lăn qua lộn lại đều ngủ không được, hắn trong đầu không phải vừa mới Thẩm Thành cố ý chọc giận vẻ mặt của hắn, chính là phía trước Thẩm Thành mút vào chính mình côn thịt cảm xúc, Lương Quân Mặc không khỏi chính mình bắt tay duỗi tới rồi chính mình hạ thân chuẩn bị an ủi chính mình côn thịt.

Lúc này, phía sau tắc truyền đến Thẩm Thành cười nhẹ thanh, "Thế nào, bệ hạ đây là nghĩ đến phía trước ta vì ngài làm sự tình, hiện tại là có chút dục cầu bất mãn?"

Lương Quân Mặc quay đầu nhìn lại, Thẩm Thành liền vừa lúc ôm lấy chính mình thân mình nằm nghiêng, trên người còn mang theo vài tia lạnh lẽo.

Lương Quân Mặc hơi hơi thượng điều con ngươi phiếm vài tia tức giận, phản chiếu chung quanh linh tinh ánh lửa tắc có vẻ thập phần động lòng người, đen nhánh tóc dài có chút hỗn độn phô khai, "Thẩm thị quân, trẫm hôm nay chính là không có ' triệu hạnh ' ngươi."

Thẩm Thành không sao cả dường như lắc đầu, khóe miệng gợi lên một mạt cười xấu xa, tay cũng không an phận chấp khởi Lương Quân Mặc một lọn tóc phóng tới bên miệng khẽ hôn, "Không quan hệ, ta là đến tự tiến chẩm tịch, nói vậy bệ hạ cũng là tại đây từ từ đêm dài cô chẩm nan miên, mãn đầu óc đều nghĩ chuyện của ta đi."

Bị Thẩm Thành truyền thuyết Lương Quân Mặc có chút mặt đỏ lắc đầu, thậm chí quên mất chính mình một bàn tay vẫn cứ nắm chính mình côn thịt, "Nào...... Nào có cái loại này khả năng, hừ, trẫm nhưng không lại tưởng chuyện của ngươi."

"Nga?" Thẩm Thành nhướng mày, chỉ chỉ Lương Quân Mặc đặt ở côn thịt thượng cái tay kia, "Kia bệ hạ có thể cùng ta giải thích một chút kia chỉ nắm côn thịt tay là thế nào hồi sự sao?"

Lương Quân Mặc lúc này mới kinh giác chính mình tay vẫn luôn không từ côn thịt mặt trên buông ra, hắn vừa định muốn buông ra nắm côn thịt tay, thân mình lại bị Thẩm Thành cấp đè lại.

Thẩm Thành gần sát Lương Quân Mặc môi nhẹ xuyết một chút, trên môi còn mang theo vài tia vừa mới tiệc tối thượng cảm giác say, một cái tay khác tắc cùng Lương Quân Mặc nắm côn thịt cái tay kia trùng hợp, lửa nóng bàn tay to chỉ là dọc theo Lương Quân Mặc mu bàn tay vuốt ve khiến cho hắn côn thịt có chút nửa bột.

Thẩm Thành buông lỏng ra nắm Lương Quân Mặc mu bàn tay cái tay kia, cắn Lương Quân Mặc vành tai mút vào, hơi thở nhiệt độ làm Lương Quân Mặc thân mình có chút tê dại, "Bệ hạ cứ như vậy loát cho ta thấy thế nào?"

"Ta ――" Lương Quân Mặc vừa mới muốn lắc đầu cự tuyệt, vạt áo tắc bị Thẩm Thành trực tiếp kéo ra, lộ ra bên trong trơn bóng da thịt, Thẩm Thành ngón tay dọc theo Lương Quân Mặc lưng một chút trượt xuống, rõ ràng vô dụng đến nhiều ít lực đạo lại làm Lương Quân Mặc bả vai nhảy một chút, hạ thân cũng càng ngạnh.

Lương Quân Mặc nắm côn thịt tay lại lần nữa nắm thật chặt, hắn hồi tưởng phía trước Thẩm Thành nắm chính mình côn thịt an ủi khi cảm giác chậm rãi loát động, côn thịt Quy Đầu Xử cũng dần dần phiếm ra vài tia dâm dịch, tưởng tượng đến Thẩm Thành đang ở bên cạnh nhìn chính mình, Lương Quân Mặc trong lòng liền có chút dị thường hưng phấn.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ