Viêm vũ cùng ca ca viêm nghị đều là cô nhi, hai người ở phá miếu tương ngộ, lẫn nhau đều ăn không đủ no, khi đó viêm vũ thân thể cũng nhược, mỗi lần viêm nghị thảo xong cơm lúc sau đều là trước cấp chính mình ăn, sau đó chính mình cười nói ăn qua, chính là mỗi ngày đêm khuya hắn đều nhìn đến viêm nghị ôm bụng đói ngủ không được, từ khi đó hắn liền quyết định muốn đem viêm nghị làm chính mình thân ca ca đối đãi.
Vận khí đổi thay, Ma giáo đang ở tuyển nhận cô nhi làm đệ tử, chính mình cùng viêm nghị đều quyết định đi thử thử, không nghĩ tới hai người đều bị tuyển thượng, hai cái thiếu niên nhìn nhau cười, cho rằng từ đây liền có thể quá thượng không lo ấm no bình thường sinh hoạt, lại không biết chờ đợi bọn họ sẽ là địa ngục.
Giáo trung đầu tiên là dạy bọn họ một tháng kiến thức cơ bản, lúc sau liền đem bọn họ quan đến một cái trong phòng cho nhau tàn sát, viêm vũ cùng viêm nghị đưa lưng về phía bối giết người, nguyên bản đều là đồng dạng cô nhi, tất cả mọi người đều minh bạch chỉ có tồn tại đi ra ngoài mới có thể có đường sống.
Cuối cùng tuyển nhận 100 người chỉ còn lại có tới 10 người, này trong đó liền có viêm vũ cùng viêm nghị, liền tại đây 10 người chuẩn bị tiếp tục tàn sát đi xuống thời điểm, vẫn luôn cấm đoán môn mở ra, trưởng lão nhìn lưu lại 10 người rất là vừa lòng.
Lúc sau bọn họ 10 cái đã bị làm trọng điểm tài liệu bồi dưỡng, cũng dần dần đều trưởng thành vì giáo trung phụ tá đắc lực, có một ngày giáo chủ yêu cầu triệu kiến bọn họ 10 người, triệu kiến qua đi nói tân nhiệm giáo chủ muốn ở bọn họ bên trong tuyển ra, điều kiện đó là muốn một người tuyển ra chính mình trong tay một cái túi gấm tới hoàn thành.
Viêm vũ mở ra chính mình túi gấm, phát hiện là sát một cái trên bảng có tên chính phái nhân sĩ, trong lòng cũng có chút hoài nghi. Chỉ có viêm nghị mở ra túi gấm lúc sau vẫn luôn mày kiếm hơi phiết, mặc cho chính mình thế nào hỏi đều không trả lời. Hắn trong lòng biết, giáo chủ cảm thấy viêm nghị tính cách trầm ổn, rất có thể chỉ có viêm nghị túi gấm cùng người khác bất đồng.
Viêm vũ thừa dịp viêm nghị ngủ thời điểm nhìn lén hắn túi gấm, phát hiện là một người tàn sát sạch sẽ Tống gia, viêm nghị tính cách ôn hòa, giết người sự thật là làm không ít, chỉ là lập tức giết chết như vậy nhiều người rất có thể làm không được, nếu là thật sự làm được tắc sẽ siêu việt hắn bản thân, hơn nữa tương lai có thể dẫn dắt Ma giáo phát dương quang đại. Hắn quyết định thế viêm nghị làm hắn nhiệm vụ, mấy năm trước kia tràng tàn sát ở hắn trong đầu lưu lại ấn tượng quá sâu, hắn sợ viêm nghị không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị ban chết, chính mình này mệnh bản thân chính là viêm nghị cứu đến, khi còn nhỏ nếu là không có viêm nghị hắn đã sớm chết đói.
Viêm vũ tưởng rất đúng, ở hắn trợ giúp viêm nghị hoàn thành nhiệm vụ lúc sau, 10 cá nhân trung vài người khác đều bị giáo chủ giết chết, mà hắn thì tại viêm nghị dưới sự bảo vệ còn sống, hai người đều được đến Ma giáo tu luyện bí tịch.
Lúc sau Tống gia là viêm vũ sở đồ mà không phải viêm nghị bí mật ở sư tổ Mộ Bạch trước mặt bại lộ, hai người tử chiến đến cùng, viêm vũ thua, hắn vốn tưởng rằng chính mình thật liền phải bỏ mạng tại đây, không nghĩ tới bởi vì bí tịch nguyên nhân, hồn phách một bộ phận tiến vào Mộ Bạch trong thân thể, cũng trường kỳ bị Mộ Bạch sở áp chế, không thấy thiên nhật, thẳng đến Mộ Bạch đánh bậy đánh bạ uống Thẩm Thành dương tinh, hắn mới có cơ hội lại thấy ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...