Chương 165: Nhẫn....... Ha...... Nhịn Không Được......

548 14 0
                                    

Bạch Niệm Tử vừa định lắc đầu, môi đã bị Thẩm Thành ngón trỏ cấp nhẹ nhàng chống lại, Thẩm Thành trên mặt phiếm ra vẻ tươi cười, "Ngươi rốt cuộc có phải hay không kia chỉ ' lang ' từ ta tới phán đoán." Nói xong hắn liền sửa sang lại hảo y trang đóng cửa lại, chỉ để lại môn bên kia cau mày tự hỏi Bạch Niệm Tử.

Thẩm Thành đẩy ra biệt thự đại môn, dọc theo bờ cát không đi bao lâu, nghênh diện mà đến gió biển làm hắn thoải mái nheo nheo mắt, quả nhiên nơi này liền cùng phía trước quảng bá nói giống nhau hoang vắng, trừ bỏ Thẩm Thành bọn họ sở trụ kia sở biệt thự bên ngoài chính là liệu vọng bát ngát biển rộng.

Thẩm Thành tán xong bước trở lại biệt thự thời điểm đã là đêm khuya, chỉ là nhà ăn bên cạnh quầy bar như cũ còn sáng lên vài tia ấm áp ánh đèn.

Thẩm Thành theo này mạt ánh đèn đi tới quầy bar, lúc này mới phát hiện Ansel cùng Hàn Lễ đang ngồi ở trên quầy bar chờ xem đài đối diện Tô Vân Nhạc điều rượu.

Tô Vân Nhạc động tác thành thạo, trong tay điều bầu rượu khối băng cũng ở hắn lay động hạ phát ra vài tiếng thanh thúy tiếng vang, rầm rầm tiếng vang làm người nghe tâm tình thoải mái, mà Tô Vân Nhạc khóe mắt hạ lệ chí cũng ở ấm áp vầng sáng hạ có vẻ có chút yêu diễm.

Tô Vân Nhạc đem bầu rượu trung diêu tốt rượu nhất nhất đảo cho chờ đợi Ansel cùng Hàn Lễ, lúc này mới xoay người hướng về Thẩm Thành mỉm cười, "Ngươi tưởng uống cái gì?"

Thẩm Thành mang theo ý cười vẫy vẫy tay, "Ta muốn vại trang bia là được."

Tô Vân Nhạc gật gật đầu, từ bày đông đảo rượu phẩm địa phương lấy ra một vại bia đưa cho Thẩm Thành.

Rượu lướt qua yết hầu lạnh lẽo làm Thẩm Thành thoải mái thở dài một hơi, không biết khi nào khởi, Ansel đem ghế dựa hướng về Thẩm Thành bên này di di.

Ansel lục trong mắt mang theo vài phần khiêu khích, kim sắc tóc ngắn cũng bị hắn lại lần nữa liêu đến ngạch sau, hắn một tay đỡ lấy Thẩm Thành ghế dựa, thân mình cũng đè thấp tới gần Thẩm Thành, "Tại đây loại thời điểm, nhất yêu cầu còn không phải là thả lỏng sao, nếu ngươi nguyện ý, có thể tùy thời tới ta phòng tìm ta."

Thẩm Thành cười nhạt dời đi chính mình thân mình, hắn một lần nữa uống một ngụm bia, hầu kết lăn lộn làm Ansel đáy mắt hứng thú trở nên càng sâu một chút, "Hiện tại trước không được, chờ ta có cái loại này yêu cầu nhất định tới tìm ngươi."

Ansel vui vẻ chớp chớp mắt, hắn vui sướng cầm lấy chính mình trước mặt chén rượu cùng Thẩm Thành chạm chạm, "Cụng ly!"

Một bên Hàn Lễ thật mạnh gác xuống chính mình chén rượu, có chút không quen nhìn dường như mở miệng, "Nơi này còn có khác người, phiền toái chú ý một chút chính ngươi hành vi cử chỉ." Nói liền vòng qua Ansel cùng Thẩm Thành rời đi.

Tô Vân Nhạc mang theo vài phần xin lỗi thu hồi Hàn Lễ chén rượu, mà Thẩm Thành lúc này nhìn Tô Vân Nhạc động tác nhíu nhíu mày, "Ta tới giúp ngươi đi, ngươi cũng qua bên kia uống ly rượu thả lỏng một chút." Thẩm Thành nói liền đứng lên muốn giúp Tô Vân Nhạc vội.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ