Nghiêm dật cùng Nghiêm Mục Thần là một cái mẫu thân sinh hạ tới, nhưng là tính cách cùng diện mạo đều hoàn toàn bất đồng, hơn nữa nghiêm dật mẫu thân sinh hạ chính mình liền qua đời, mỗi khi hắn hỏi "Mụ mụ" khi, tổng hội lọt vào đại trạch mọi người ngậm miệng không đề cập tới, Nghiêm Mục Thần còn minh xác nói cho hắn không cần hỏi lại.
Nghiêm Mục Thần tuy rằng là hắn ca ca, nhưng mỗi ngày đều rất bận, thấy hắn nhiều nhất chính là gật gật đầu, liền tươi cười cũng bủn xỉn để lại cho chính mình.
Ở chính mình 6 tuổi sinh nhật khi, nghiêm phụ mang chính mình đi thương trường, hỏi chính mình muốn cái gì lễ vật, nghiêm dật chỉ chỉ cửa sổ hồng nhạt váy liền áo nói muốn, nghiêm phụ lúc ấy có chút ngây ngẩn cả người, còn gắt gao mà bắt lấy chính mình bả vai hỏi chính mình vì cái gì tưởng xuyên váy.
Nghiêm dật đương nhiên gật đầu, "Nữ hài tử đương nhiên sẽ muốn xuyên váy a." Nghiêm phụ lúc ấy lập tức buông trong tay váy, sắc mặt cực kỳ nghiêm túc mang chính mình về nhà, ngày hôm sau, trong nhà liền xuất hiện chút mặc áo khoác trắng người.
Những người đó vây quanh chính mình chẩn bệnh trong chốc lát, còn hỏi chính mình thật nhiều vấn đề mới cùng nghiêm phụ lặng lẽ nói, chính mình là giới tính nhận tri chướng ngại, nghiêm phụ lắc đầu. Ngày hôm sau, trong nhà người hầu tất cả đều thay đổi một đám, nghiêm dật cũng có thật nhiều váy, từ đây, nghiêm dật đã bị làm như chân chính nữ hài dưỡng lên.
Còn hảo nghiêm dật lớn lên tú khí, mặc vào nữ trang cũng hoàn toàn nhìn không ra tới. Nghiêm dật đương nhiên thực vui vẻ, chỉ là từ ngày đó bắt đầu, Nghiêm Mục Thần thấy chính mình mày nhăn càng cao, nguyên lai còn gật gật đầu, hiện tại liền tiếp đón đều không đánh. Mà nghiêm phụ còn lại là đối chính mình càng thêm khoan dung, chỉ là ngẫu nhiên trong mắt toát ra một tia tiếc hận.
Chính mình tuy rằng cảm thấy như vậy không khí có chút không đúng, nhưng cũng chỉ có thể tiếp thu, thẳng đến ―― thẳng đến hắn gặp Thẩm Thành.
Thẩm Thành thấy chính mình còn đối chính mình cười, hắn cũng lần đầu tiên bị sờ đầu, nghiêm dật cảm giác trong lòng ấm áp, không tự giác liền đã mở miệng, "Ngươi là ai?"
Thẩm Thành không những không có không kiên nhẫn, còn kiên nhẫn nói cho chính mình hắn là tư sinh tử.
Nghiêm dật trở về liền hỏi chiếu cố hắn hầu gái, tư sinh tử là cái gì? Được đến trả lời chính là nghiêm phụ cùng người khác sinh hài tử.
Nghiêm dật vừa nghe đến chính mình có tân ca ca, đương nhiên là có chút vui vẻ, cái này ca ca không giống Nghiêm Mục Thần như vậy mặt lạnh đối chính mình, cũng không giống nghiêm phụ như vậy vĩnh viễn không có thời gian bồi chính mình, hắn sờ soạng chính mình đầu, còn đối chính mình cười, tưởng tượng đến vừa mới Thẩm Thành tươi cười, nghiêm dật trong lòng liền có chút ấm áp.
Nghiêm dật buổi tối vừa nghe đến chính mình trên danh nghĩa ca ca, Thẩm Thành đã trở lại, liền trộm mà nửa đêm đi tới hắn phòng, cùng Thẩm Thành cùng nhau ngủ.
Nghiêm dật mỗi ngày buổi sáng Nhục Hành đều trướng trướng, chiếu cố hắn hầu gái cũng chỉ có cái kia, mỗi khi hắn hỏi hầu gái đây là thế nào hồi sự khi, luôn là được đến một mảnh trầm mặc, dần dà, hắn liền như vậy nhịn xuống tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Novela JuvenilTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...