Ngày hôm sau Thẩm Thành liền gõ khai Đường Diệc Nhu gia môn, từ mười năm trước sự kiện về sau, Đường Diệc Nhu liền thay đổi địa chỉ, hiện tại cũng là một người ở tại chung cư trung.
Đường Diệc Nhu đôi tay vòng lấy chính mình thân mình, hắn từ mắt mèo nhìn thấy Thẩm Thành thân ảnh, lúc này mới do dự một chút mở ra cửa phòng, cấp Thẩm Thành lấy hảo giày.
Lần trước Thẩm Thành cho hắn mang đến cực hạn khoái cảm làm Đường Diệc Nhu có chút co rúm, hắn đều có điểm không nghĩ thừa nhận lần trước bị Thẩm Thành đùa bỡn không ngừng cao trào người là chính mình.
Thẩm Thành cùng Đường Diệc Nhu vai sóng vai ngồi ở trên sô pha, Đường Diệc Nhu như là có chút không thói quen loại này khoảng cách giống nhau, hắn không tự chủ được hướng bên cạnh di dời thân tử, muốn cho chính mình cùng Thẩm Thành ly đến xa hơn một ít.
Mà Thẩm Thành lại ôm vòng lấy Đường Diệc Nhu bả vai, môi gần sát lỗ tai hắn nhẹ giọng nỉ non, "Thế nào ngồi ly ta như vậy xa, lần trước rõ ràng như vậy nhiệt tình......" Nói, Thẩm Thành tay liền hướng Đường Diệc Nhu dưới thân hoạt động, rõ ràng chỉ khẽ chạm tới rồi Đường Diệc Nhu dương vật phía dưới môi âm hộ, Đường Diệc Nhu liền cảm giác chính mình thân mình đã có chút không tự chủ được nhiệt đi lên.
Đường Diệc Nhu cắn môi nhẫn nại, đã có chút đã ươn ướt hoa huyệt lại có chút phản bội hắn ý tưởng.
Thẩm Thành tay theo Đường Diệc Nhu môi âm hộ nhẹ nhàng đùa bỡn, một cái tay khác lại từ chính mình vạt áo trước móc ra Trình Dự ảnh chụp bắt được Đường Diệc Nhu trước mắt, "Ngươi ngẫm lại mười năm trước có hay không gặp qua người này."
Đường Diệc Nhu vừa nghe đến Thẩm Thành nhắc tới mười năm trước sự kiện, thân thể liền cảm thấy một trận lạnh lẽo, vừa mới còn nhảy lên cao lên dục vọng phảng phất hiện tại bị một chậu nước lạnh một chút tưới hạ, hắn có chút hoảng sợ nhìn về phía Thẩm Thành trong tay ảnh chụp, thanh tú trên mặt cũng phiếm vài tia kinh sợ thần sắc.
Thẩm Thành đưa cho Đường Diệc Nhu xem đúng là Trình Dự mười năm trước ở đầu phố đám người ảnh chụp, Đường Diệc Nhu chỉ nhìn đến trên ảnh chụp là một cái trên mặt có chút kiệt ngạo khó thuần thiếu niên, hắn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra dường như lắc lắc đầu, "Tuy rằng ta nghĩ không ra lúc ấy phạm nhân gương mặt, nhưng tuyệt đối không phải hắn."
Đường Diệc Nhu biểu tình hiện tại nhưng thật ra lộ ra chút thả lỏng, có chút hơi chọn trong mắt vẫn cứ mang theo vài tia một chút hoảng sợ.
Thẩm Thành cắn Đường Diệc Nhu vành tai khẽ hôn, đùa bỡn Đường Diệc Nhu môi âm hộ tay lúc này tách ra đối phương Đường Diệc Nhu, ngón giữa trực tiếp cắm vào Đường Diệc Nhu hoa huyệt trung quấy.
Đường Diệc Nhu hoa huyệt từ vừa mới đã sớm ướt rối tinh rối mù, tràn ra mật nước theo Thẩm Thành đầu ngón tay một chút chảy xuống, nho nhỏ âm đế lúc này cũng bị cọ xát có chút đỏ lên, Đường Diệc Nhu trong cổ họng cũng không khỏi tràn ra vài tia rên rỉ tới, "Ân...... Ha...... Nơi đó...... Đừng......"
Thẩm Thành cười nhẹ cắn Đường Diệc Nhu cổ, "Ngươi thật sự có thể xác nhận mười năm trước phạm nhân không phải vừa mới cái kia hiềm nghi người, hắn lúc ấy nhưng ăn mặc ngươi theo như lời màu lam áo khoác."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
JugendliteraturTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...