Chương 23: Phiên Ngoại Tiểu Giáo Chủ Tống Thần Hi Dã Hợp { Cao H }

1.7K 35 0
                                    

Hắn là Tống gia tiểu nhi tử, nhưng mới sinh ra không bao lâu đã bị phân gia phải đi, nói là sinh không ra con vợ cả, đem hắn quá kế đi qua. Hơn nữa Tống Thần Hi là sinh non, từ tiểu liền bệnh tật ốm yếu, ở hắn 3 tuổi thời điểm, Tống gia bị tàn sát sạch sẽ, phân gia cũng không dư lại bao nhiêu người, tôi tớ chạy nạn thời điểm cũng đã quên hắn cái này từ Tống gia bổn gia quá kế lại đây tiểu nhi tử, hắn liền như vậy bị để lại.

Sau lại, hắn cũng chỉ có thể đi theo ăn mày nhóm lưu lạc ở phá miếu ăn xin ―― thẳng đến gặp đại giáo chủ viêm nghị. Hắn quần áo đẹp đẽ quý giá đi ngang qua, nhìn đến chính mình cũng không có hướng những người khác giống nhau không kiên nhẫn, chỉ là ôn hòa hướng chính mình cười, còn hỏi hắn có nguyện ý không cùng hắn đi. Tống Thần Hi nhớ rõ chính mình trước kia cũng gặp qua loại này quần áo đẹp đẽ quý giá người, chỉ là ngay lúc đó ký ức quá mức xa xăm, cũng quên mất, nghe được đại giáo chủ làm chính mình cùng hắn đi cũng vội không chần chờ gật đầu.

Hắn tưởng, nếu là chính mình có ca ca hoặc là phụ thân hẳn là chính là loại cảm giác này đi. Tiến vào Ma giáo lúc sau, viêm nghị đem chính mình làm như đời kế tiếp giáo chủ bồi dưỡng, ngày thường yêu cầu hắn dụng tâm luyện công. Ma giáo người trong hơn phân nửa tùy tâm sở dục, liền giết người cũng là nếu không lưu mầm tai hoạ, chính mình tuy rằng trong lòng tôn kính đại giáo chủ viêm nghị, nhưng là đáy lòng cũng ẩn ẩn cảm thấy làm như vậy là không đúng.

Sau lại chính mình được đến Ma giáo bí tịch tu luyện, có một quan chậm chạp cũng đột không phá, đại giáo chủ nói cho chính mình, hắn vì chính mình tìm một cái thuần dương dược đỉnh, vì chính mình hướng quan, chính mình cũng gật đầu đáp ứng rồi ―― cái kia dược đỉnh đó là Thẩm Thành.

Thẩm Thành lần đầu tiên lôi kéo chính mình "Luyện công" khiến cho chính mình nội tâm có chút phiêu nhiên, hắn phía trước đều là không chút cẩu thả dựa theo đại giáo chủ yêu cầu luyện công, cũng thường thường cảm thấy luyện công bản thân là như vậy buồn tẻ vô vị, nhưng là vì đại giáo chủ dốc lòng tài bồi, hắn cũng không thể nhẹ giọng từ bỏ.

Hắn lại không nghĩ rằng cùng Thẩm Thành "Luyện công" lại là lại thoải mái, tăng lên công lực lại mau, vì thế, chính mình cuộc đời lần đầu tiên vi phạm viêm nghị mệnh lệnh, còn lừa viêm nghị chính mình giết dược đỉnh, đang chờ đợi viêm nghị trả lời thời điểm, chính mình trong lòng đập bịch bịch, sợ viêm nghị một cái phát hiện chính mình lừa hắn, kết quả phát hiện không có bại lộ thời điểm, trong lòng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vì thế hắn liền thường thường lôi kéo Thẩm Thành "Luyện công", kết quả liền ở hắn hồi giáo kia một ngày, Thẩm Thành thế nhưng bị viêm nghị nói rõ đương hắn người hầu, chính mình cũng trong lòng không muốn, cuộc đời lần đầu tiên phản bác viêm nghị, chính mình cũng bị cấm túc ở trong sân tư quá.

Liền ở hắn nghe nói buổi tối Thẩm Thành bị viêm nghị gọi vào huyết long trì đi hiệp trợ hắn luyện công khi, trong lòng càng thêm không chừng, hắn cảm thấy viêm nghị hẳn là đã phát hiện Thẩm Thành là phía trước hắn lừa hắn nói giết cái kia dược đỉnh.

Nhìn đến cửa bồi hồi bóng người khi, Tống Thần Hi lập tức trấn định ngồi xong, hắn cảm thấy này gõ cửa người rất có thể là đại giáo chủ tống cổ lại đây thử chính mình. Không nghĩ tới, người đến là cái một thân chính khí thiếu niên, còn mang đến chính mình thân thế chân tướng.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ