Thẩm Thành từ Trần Viễn có chút sương khói lượn lờ văn phòng bước chậm ra tới, Trần Viễn mấy ngày nay vẫn luôn ở tìm mặt khác hiềm nghi người tư liệu, nhưng như cũ không có thu hoạch.
Đi ra văn phòng Thẩm Thành lúc này mới chậm rãi bát thông với triều húc điện thoại, một tay cởi trên người bạch y thay đặt ở một bên áo ngoài.
Điện thoại mới vang vài tiếng, với triều húc liền nhanh chóng tiếp, ngữ khí cũng mang lên vài phần vui sướng, "Thẩm...... Thẩm bác sĩ."
Thẩm Thành thanh âm có chút lười nhác, trong lời nói lại mang lên vài phần ý cười, "Lần này ngươi cha mẹ đều ở nhà? Nói tốt ' thăm hỏi gia đình ', nếu là song thân đều không ở nhà liền không tính là ' thăm hỏi gia đình '."
Thẩm Thành nói nói với triều húc có chút mặt đỏ, hắn "Ân" đáp lại một tiếng. Với triều húc tự nhiên biết Thẩm Thành đi vào chính mình trong nhà không có khả năng chỉ là làm chỉ cần "Thăm hỏi gia đình", nhớ tới phía trước sự, hắn không khỏi liếm liếm có chút hồng nhuận môi.
Thẩm Thành dọc theo với triều húc phía trước cấp chính mình viết tốt gia đình địa chỉ một chút độ bước tới rồi với triều húc cửa nhà, nhấn một cái chuông cửa hắn liền nghe được một đôi nhi trung niên vợ chồng đáp lại.
Môn cũng bị với triều húc phụ thân nhiệt tình mở ra, mà với triều húc bản nhân lại có chút e lệ tránh ở phía sau cửa, tái nhợt làn da lúc này cũng phiếm vài phần hồng nhạt, sắc bén đôi mắt nhưng vẫn ở trốn tránh Thẩm Thành tầm mắt.
Với triều húc cha mẹ đem Thẩm Thành lãnh đến chính mình bàn ăn trước, trên bàn cơm bãi đầy đã làm tốt đồ ăn, Thẩm Thành ngồi ở với triều húc đối diện, thâm hà sắc khăn trải bàn vừa lúc che khuất hắn hai chân.
Với triều húc mẫu thân đối Thẩm Thành có chút cảm kích cười cười, "Với triều húc đứa nhỏ này phía trước vẫn luôn là trọng độ bệnh tự kỷ, phía trước thông qua Thẩm bác sĩ khán hộ hiện tại nhiều ít trở nên hảo một ít, cùng chúng ta cũng có thể có một chút giao lưu."
Với triều húc phụ thân cũng theo nàng lời nói gật gật đầu, có chút cảm kích cầm Thẩm Thành trên tay hạ quơ quơ, lấy kỳ chính mình hiện tại tâm tình.
Mà đối diện với triều húc nhìn đến trước mặt một màn này lại cắn chính mình chiếc đũa, ăn mặc cởi giày hai chân cũng không an phận dẫm thượng Thẩm Thành chân, mày cũng nhẹ nhàng nhăn lại.
Thẩm Thành nhìn đối diện với triều húc nhướng mày, lúc này mới buông lỏng ra đối phương tay gật gật đầu chỉ chỉ trước mặt đồ ăn, "Xin hỏi, đây là ――"
Với triều húc cha mẹ phảng phất hiện tại mới nhớ tới chuyện này dường như, vội vàng bày cái thỉnh thủ thế, "Này xem như phía trước Thẩm bác sĩ trị liệu tạ lễ, chúng ta cũng không biết ngài thích ăn cái gì liền đơn giản làm này đó."
Thẩm Thành đối bọn họ cười một chút, lúc này mới cầm lấy trong tay chiếc đũa, chỉ là chân lại từ với triều húc dưới chân dời đi, chân phải dần dần theo với triều húc chân dần dần hướng về phía trước hoạt động.
Hạ thân bị Thẩm Thành dùng chân nhẹ nhàng ma xát cảm giác làm với triều húc lại lần nữa cắn chiếc đũa, nguyên bản tái nhợt sắc mặt lại lần nữa có chút phiếm hồng, hắn hận không thể chính mình bắt tay hoạt đến dưới thân bắt lấy chính mình Nhục Hành loát động, lại muốn e ngại trước mặt cha mẹ mặt mũi chỉ có thể nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...