Chương 3: Vũ Cơ Bạch Ngọc

5.3K 100 0
                                    

Tiểu giáo chủ hấp thu xong công lực lúc sau cảm giác chính mình rốt cuộc đột phá Ma giáo thần công đệ tam trọng.

Mà ở Thẩm Thành trong mắt, Tiểu giáo chủ tươi đẹp hậu huyệt không ngừng mấp máy, một chút đem chính mình dương tinh hấp thu.

Nhìn hấp thu xong chính mình tinh dịch Tiểu giáo chủ, Thẩm Thành tà tà cười, "Ta tinh dịch ăn ngon sao?" Nói, trên tay còn không an phận chơi khởi Tiểu giáo chủ đầu vú.

Tiểu giáo chủ chịu đựng tình dục, trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng nổi lên một mảnh hồng nhạt, thừa dịp Thẩm Thành không chú ý trong lúc còn dùng sức đem chính mình đầu vú hướng trong tay của hắn đưa, trong miệng còn một cái kính rên rỉ: "Ân...... Thoải mái...... Hảo...... Ăn ngon...... Còn muốn......" Hai điều trắng nõn thon dài đùi còn không an phận hoàn khởi Thẩm Thành eo ma xát lên, phấn nộn Nhục Hành lại dần dần đứng thẳng lên.

Thẩm Thành nghĩ đến trong nguyên tác Tiểu giáo chủ lợi dụng xong hắn cái này dược đỉnh lúc sau, hắn đã bị xử lý rớt, việc cấp bách chính là làm Tiểu giáo chủ tìm cá nhân thế hắn chết, sau đó lẫn vào Tiểu giáo chủ bên người.

Thẩm Thành đổi trụ Tiểu giáo chủ eo, biên bóp Tiểu giáo chủ tả nhũ, ngoài miệng cũng không nhàn rỗi, liếm nổi lên Tiểu giáo chủ trắng nõn vành tai, biên liếm biên mơ hồ không rõ đối giáo chủ nói, "Giáo chủ, ngươi cũng biết ta là thuần dương người, ngày thường luyện đến ma công đệ tam trọng cũng là không dễ, nếu là ngày ngày cùng ta song tu, không chỉ có có thể nhanh chóng đề cao ngươi công lực, còn không cần mỗi ngày vất vả luyện công, ngươi nói đi......"

Nói liền dùng sức mút vào khởi Tiểu giáo chủ vành tai tới, đầu lưỡi ngẫu nhiên còn xâm nhập nhĩ động liếm láp, Tiểu giáo chủ bị liếm cả người tê dại, nghe được Thẩm Thành nói cũng cảm thấy rất đúng, rốt cuộc hắn phí rất lớn công phu mới luyện đến đệ tam trọng, mà hiện giờ mới song tu một lần liền không uổng sức lực đạt tới đệ tứ trọng, huống hồ, Tiểu giáo chủ nghĩ đến đây trên mặt cũng có chút đỏ lên, hắn nhìn mắt Thẩm Thành, phát hiện hắn cao lớn anh tuấn, hơn nữa hầu hạ hắn như vậy thoải mái liền thỏa hiệp.

Một lát sau, Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi bên người gã sai vặt gõ cửa: "Công tử, giáo chủ làm ta cho ngài đưa nhiệt canh." Tống Thần Hi cùng Thẩm Thành nhìn nhau liếc mắt một cái, Tiểu giáo chủ lười nhác nói, "Tiến vào." Thừa dịp kia gã sai vặt tiến vào nháy mắt liền đem hắn cấp đánh chết. Tống Thần Hi thân là Tiểu giáo chủ, tự nhiên muốn học tập các loại công pháp, bất quá sở trường nhất vẫn là thuật dịch dung. Hắn đơn giản cấp chết ở trên mặt đất gã sai vặt sửa lại vài phần tướng mạo, mà Thẩm Thành lúc này cũng cùng gã sai vặt thay đổi quần áo.

Tiểu giáo chủ lúc này cũng bất chấp thẹn thùng, đơn giản ở thùng gỗ rửa rửa thân mình liền đem Thẩm Thành đưa tới chính mình cung điện. Ma giáo có một cái chủ điện cùng hai cái phó điện, cùng với bốn đường; chủ điện là ngày thường nghị sự địa phương, mà phó điện còn lại là hai cái giáo chủ tẩm cung, đại giáo chủ gọi là mặc dương điện, Tiểu giáo chủ cư trú kêu ngọc quỳnh điện; bốn đường chính là bốn cái Đường chủ sân, phân biệt là; sương phi, dựa vào lan can, Chiêu Dương cùng với thanh tâm; giáo chúng tắc thống nhất ở tại ly trước điện xa hơn một chút một chút ngoại điện.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ