Chương 177: Bạch Niệm Tử Phiên Ngoại Mang Theo Bộ Làm

371 8 0
                                    

Bạch Niệm Tử phụ thân là trứ danh đạo diễn, mà mẫu thân còn lại là nổi danh diễn viên, cho nên Bạch Niệm Tử từ nhỏ đã bị cha mẹ hướng về diễn viên con đường bồi dưỡng.

Mà Bạch Niệm Tử cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, bằng vào anh tuấn bề ngoài cùng công ty ký hợp đồng, trở thành một người nổi danh diễn viên.

Bị trói đến này tòa đảo phía trước, Bạch Niệm Tử chính ăn mặc tây trang chuẩn bị tham gia một hồi lễ trao giải. Liền ở hắn xuống xe đồng thời, miệng bị tẩm thuốc tê khăn tay che lại, Bạch Niệm Tử ngất xỉu phía trước mới ý thức được chính mình đây là bị bắt cóc.

Đương Bạch Niệm Tử tỉnh lại thời điểm nhìn quanh bốn phía, hắn lúc này mới phát hiện chính mình bị trói tới rồi một cái bình thường phòng, đương hắn nhìn đến bên cạnh Thẩm Thành sau mới theo bản năng nhíu nhíu mày.

Thẩm Thành ăn mặc bình thường hưu nhàn trang, trên mặt cũng không có giống bọn bắt cóc như vậy dùng mặt nạ bảo hộ che khuất, văn nhã tuấn tú gương mặt còn làm nhân tâm sinh hảo cảm.

Bạch Niệm Tử cảm thấy đối phương cũng không giống si mê cùng chính mình fan, nhưng lại không giống như là bắt cóc chính mình đi vào nơi này bọn bắt cóc.

Để ngừa vạn nhất, Bạch Niệm Tử trong ánh mắt như cũ mang theo vài phần cảnh giác, vạn nhất đối phương chính là bắt cóc chính mình đi vào nơi này người, kia chính mình nhất định phải hảo hảo cùng đối phương nói hảo điều kiện.

Bạch Niệm Tử không nghĩ tới Thẩm Thành chẳng những đối chính mình đề điều kiện không có tâm động, ngược lại còn đánh thượng chính mình thân thể chủ ý.

Bạch Niệm Tử không phải chưa từng có phương diện này kinh nghiệm, chỉ là hắn chưa từng có cùng nam nhân đã làm loại sự tình này.

Bạch Niệm Tử cổ bị Thẩm Thành lửa nóng đầu lưỡi sở liếm láp, đôi tay cũng bị Thẩm Thành cường ngạnh ấn ở chính mình côn thịt thượng phối hợp Thẩm Thành động tác cùng nhau loát động lên, khác thường khoái cảm làm Bạch Niệm Tử ngẩng cổ thở dốc.

Ở lúc sau quảng bá trung, Bạch Niệm Tử cùng Thẩm Thành cùng nhau đi tới đại sảnh. Liền Bạch Niệm Tử chính mình cũng không biết, vì cái gì đương chính mình biết Thẩm Thành cũng không phải bắt cóc chính mình đến nơi đây tới người kia sau, Bạch Niệm Tử đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hậu huyệt bị côn thịt ngạnh căng ra cảm giác làm Bạch Niệm Tử khóe mắt chảy ra vài tia nước mắt, nhưng mỗi khi Thẩm Thành côn thịt đỉnh đến thân thể của mình chỗ sâu trong khi, Bạch Niệm Tử Tiền Hành lại dần dần đứng thẳng lên.

Bạch Niệm Tử cũng không nghĩ tới chính mình sẽ bị Thẩm Thành hoài nghi là "Lang", làm hắn càng không nghĩ tới còn lại là, Thẩm Thành thế nhưng không nghe chính mình giải thích, cũng không quay đầu lại đi rồi.

Thân thể đau nhức lại một lần nhắc nhở Bạch Niệm Tử vừa mới phát sinh sự, hắn vừa định đuổi theo Thẩm Thành giải thích chính mình thân phận, chần chờ gian đối phương đã đi xa.

Trong lòng bực bội làm Bạch Niệm Tử nắm chặt nắm tay chùy chùy mặt tường, từ nhỏ đến lớn luôn luôn bị chung quanh truy phủng Bạch Niệm Tử cũng trước nay không nghĩ tới chính mình thế nhưng cũng sẽ có như vậy một ngày.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ