Chương 78: Tưởng...... Tưởng Bị Ba Ba Thao

1.1K 22 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, Văn Hạo liền tới đây trộm lôi kéo Văn Kiệt hướng Văn Hạo chỗ ở đi đến, bị giữ chặt Văn Kiệt chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời đi theo Văn Hạo đi.

Văn Hạo quyết định đem Thẩm Thành đối chính mình đã làm sự một chút không dư thừa nói cho Văn Kiệt, làm Văn Kiệt minh bạch Thẩm Thành bản tính.

Chờ Thẩm Thành lên khi, bên người đã không có Văn Kiệt thân ảnh, mà Linh Vũ thì tại phát hiện Văn Kiệt không ở khi, cảm thấy hôm nay đúng là hắn phác gục Thẩm Thành một lần cơ hội.

Hắn nhìn đến lười ở trên giường Thẩm Thành, trộm vào hắn phòng, một phen ngăn chận Thẩm Thành thân hình.

Thẩm Thành nhìn đến đè ở chính mình trên người Linh Vũ thở dài, lại phát hiện thế nào đẩy đều đẩy bất động, hắn vừa định muốn mở miệng nói chút cái gì thời điểm, Linh Vũ nói làm Thẩm Thành lại lần nữa lắp bắp kinh hãi.

Linh Vũ sắc bén con ngươi nhìn chằm chằm Thẩm Thành, hơi mỏng đôi môi một trương một cùng, "Ba ba ngày hôm qua đối Văn Kiệt làm sự, có thể hay không cũng đối ta làm một lần, Linh Vũ...... Ân...... Linh Vũ đã......"

Không chờ Thẩm Thành nói chuyện, Linh Vũ liền buông lỏng ra đè nặng Thẩm Thành thân hình đôi tay, chính mình bái hạ da thú váy, lộ ra bên trong vừa động vừa động nộn phấn sắc tiểu huyệt, theo Linh Vũ nói, tiểu huyệt trung dần dần chảy xuôi ra dâm thủy tới, "Linh Vũ ngày hôm qua nhìn ba ba như vậy làm, mặt sau đã như vậy...... Ha...... Ba ba...... Ân...... Ba ba cũng hảo hảo cắm cắm ta...... Ân......"

Thẩm Thành nhìn đến trước mặt cảnh tượng, hạ thân một ngạnh, hắn đảo hút một hơi, vươn ra ngón tay cắm vào Linh Vũ hậu huyệt quấy, "Phải không, Linh Vũ ngày hôm qua cứ như vậy, làm ba ba dùng ngón tay cho ngươi trước thử xem độ ấm."

Linh Vũ cảm giác Thẩm Thành ngón tay cắm vào chính mình hậu huyệt quấy, rõ ràng loại sự tình này cùng hôm qua chính mình làm không có nhiều ít phân biệt, lại làm hắn rên rỉ một tiếng, Thẩm Thành tay giống như có ma lực giống nhau, chỉ là như vậy nhẹ nhàng cắm ở chính mình hậu huyệt trung, Linh Vũ liền cảm thấy chính mình hạ thân một ngạnh, như là sắp bắn "Ân...... Ha...... Ba ba...... Ân...... Ba ba tay thật thoải mái...... Ân......".

Thẩm Thành cười nhẹ một tiếng, hô hấp phun ở Linh Vũ bên tai, làm hắn có chút tê dại, "Nói nói, ba ba làm cho ngươi nơi nào thoải mái?"

Linh Vũ hậu huyệt bị Thẩm Thành thọc vào rút ra lại phiếm ra một cổ dâm thủy tới, nguyên bản sắc bén ánh mắt lúc này cũng có chút mông lung lên, "Ân...... Ha...... Không biết...... Nhưng là so với ta tay muốn thoải mái...... Ân......"

Thẩm Thành nhướng mày, "Ở ta không ở thời điểm chính mình chơi đùa?" Nguyên bản thọc vào rút ra Linh Vũ hậu huyệt tay lúc này cũng liền như vậy dừng.

Linh Vũ bị Thẩm Thành động tác làm cho có chút sốt ruột, hắn xoay đầu tới, trên mặt mang theo nhợt nhạt đỏ ửng, khóe mắt còn có chút ủy khuất, "Tạc...... Ngày hôm qua ba ba cùng Văn Kiệt như vậy làm thời điểm ta chịu không nổi mới chơi một chút......" Nghĩ đến ngay lúc đó cảnh tượng, Linh Vũ chỉ cảm thấy có chút tâm nhiệt, "Ta cũng tưởng...... Ân...... Tưởng ba ba như vậy làm ta...... Ha......"

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ